Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Từ đám hỏi của Công Phượng: Yêu thương đâu cần ồn ào, quan trọng là cái kết

Đám hỏi của Công Phượng và Viên Minh diễn ra thì nhiều người mới biết đây chính là mối tình kéo dài nhiều năm của chàng cầu thủ.

Ngày hôm qua, đám hỏi của nam cầu thủ xứ Nghệ và cô dâu có gia thế khủng thực sự khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bởi từ trước đến nay gần như chưa có thông tin gì liên quan tới chuyện tình cảm của Công Phượng và Viên Minh. Nhiều người chỉ biết đến mối quan hệ này trước khi đám hỏi diễn ra vài giờ. 

Từ đám hỏi của Công Phượng: Yêu thương đâu cần ồn ào, quan trọng là cái kết-1Từ đám hỏi của Công Phượng: Yêu thương đâu cần ồn ào, quan trọng là cái kết-2

Và hôm nay, đám hỏi ấy thực sự vẫn chưa hết hot. Nhiều người đặt câu hỏi, cặp đôi đã yêu nhau từ khi nào, tình cảm ấy ngọt ngào ra sao?

Công Phượng quen Viên Minh năm 2014 trong chuyến tập huấn cùng U19 Việt Nam tại Bỉ. Tình cảm nảy sinh, 2 người bắt đầu hẹn hò từ khoảng năm 2016 và giữ kín chuyện tình cảm cho đến nay.

Mối tình 4 năm trôi qua trong im lặng và rồi cái kết chính là một đám hỏi và sẽ là lễ cưới trong những ngày sắp tới. Người ta vẫn nói, yêu nhau là phải công khai, phải cho thiên hạ biết mình đang yêu người ấy, đó mới là thứ tình cảm chân thành. Nhưng mỗi người đều có cách yêu khác nhau, đâu cần phải công khai thì mới là hạnh phúc!

Mỗi người đều sẽ có những thứ cảm xúc mới lạ khi bước chân vào tình yêu, đều nhận ra trái tim rung động đến lạ kì trước đối phương. Khi chọn người ấy là người bạn đồng hành suốt chặng đường đời là khi trái tim đã dành trọn cho nhau, cùng nhau hướng về tương lai, hạnh phúc!

Từ đám hỏi của Công Phượng: Yêu thương đâu cần ồn ào, quan trọng là cái kết-3

Cách Công Phượng che giấu chuyện tình cảm ấy cũng chính là cách anh bảo vệ người yêu của mình khi bản thân là người nổi tiếng. Cũng chính từ câu chuyện này, fan hâm mộ càng thêm yêu quý Công Phượng hơn bao giờ hết.

Hạnh phúc là thứ giản đơn và hôn nhân chính là thứ hạnh phúc chỉ của riêng 2 người!

Băng Băng 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tu-dam-hoi-cua-cong-phuong-va-vien-minh-yeu-thuong-dau-can-on-ao-n-224360.html

Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh