Chọn đúng vị trí đắc địa để tác nghiệp, nhiếp ảnh gia khiến ai nhìn cũng hết vía khi phát hiện sự thật

Núp sau bàn thờ gia tiên chụp ảnh cô dâu - chú rể, chàng nhiếp ảnh gia khiến người nhìn vừa hốt hoảng lại buồn cười.

Nếu chụp ảnh là một nghệ thuật thì người chụp ảnh chắc hẳn sẽ là một nghệ sĩ. Để có được những thước ảnh đẹp, ngoài mẫu chuẩn, thiên thời địa lợi thì việc tìm được một nhiếp ảnh gia có tâm là điều vô cùng quan trọng.

Mới đây, một photographer bất ngờ thu hút mọi sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ khoảnh khắc tác nghiệp cực kỳ có tâm. Chẳng là để ghi được cận mặt giây phút một cặp cô dâu - chú rể làm lễ báo cáo gia tiên trong ngày cưới, anh thợ ảnh đã quyết định núp sau bàn thờ để tiện ghi hình.

Chọn đúng vị trí đắc địa để tác nghiệp, nhiếp ảnh gia khiến ai nhìn cũng hết vía khi phát hiện sự thật-1
Mọi chuyện diễn ra rất bình thường cho đến khi...


Chọn đúng vị trí đắc địa để tác nghiệp, nhiếp ảnh gia khiến ai nhìn cũng hết vía khi phát hiện sự thật-2
... hình ảnh được phóng to.

Bức ảnh ngay khi xuất hiện đã nhận về gần 20 nghìn lượt bày tỏ cảm xúc khác nhau. Nhìn thoáng qua thì hầu như không ai nhận thấy điều bất thường, nhưng đến khi soi kỹ không ít người bày tỏ giật mình rồi sau đó lại phá ra cười chàng nhiếp ảnh gia có tâm.

Bên cạnh những lời khen về sự hi sinh vì nghệ thuật, một số lại cho rằng hành động của nhiếp ảnh gia là khá nhạy cảm, làm vậy là không tôn trọng chốn tâm linh.

 

Nana
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhiep-anh-gia-khien-ai-cung-het-via-khi-dung-sau-ban-tho-n-190636.html

chụp ảnh nhiếp ảnh gia Đám cưới

Tin tức mới nhất