Nhiều 'hint' được hé lộ từ các thành viên, ngày tái hợp của T-ARA đang đến gần?

Khả năng trở lại của T-ARA dường như là có cơ sở với những chia sẻ từ các thành viên.

Vào ngày 29/07 vừa qua, người hâm mộ T-ARA trên toàn thế giới đã cũng nhau đánh dấu cột mốc 11 năm ra mắt của nhóm. Trong một bài phỏng vấn gần đây, thành viên Eunjung (T-ARA) đã có những chia sẻ liên quan đến khả năng tái hợp gây chú ý với dân mạng.

Nhiều hint được hé lộ từ các thành viên, ngày tái hợp của T-ARA đang đến gần?-1

Nữ Idol chia sẻ: ''Năm ngoái là kỷ niệm 10 năm T-ARA debut, tôi rất buồn vì chúng tôi không thể làm điều gì đó đặc biệt. Cả nhóm liên tục nhận được những lời đề nghị tái hợp và các thành viên vẫn thường xuyên thảo luận về thời điểm phù hợp để comeback.

Tất cả chúng tôi đều muốn đoàn tụ, nhưng thành thật thì mỗi người đều đang có những công việc riêng, lại ở những hoàn cảnh khác nhau nên rất khó biến điều đó thành hiện thực ngay lập tức. Tuy nhiên, tôi vẫn muốn cho các bạn thấy điều gì đó càng sớm càng tốt''.

Ngoài ra, Eunjung còn bộc lộ thêm rằng tất cả các thành viên đều muốn bắt đầu với hình ảnh mà khiến cho mọi người phải thốt lên ''Bây giờ các bạn trông trưởng thành thật đấy''.

Nhiều hint được hé lộ từ các thành viên, ngày tái hợp của T-ARA đang đến gần?-2
Trước đó, vào ngày kỷ niệm 10 năm thành lập nhóm vào năm ngoái, thành viên Hyomin cũng từng nói về khả năng tái hợp của T-ARA: ''Chúng tôi đã thảo luận về việc tái hợp cho lễ kỷ niệm 10 năm ra mắt. Thậm chí chúng tôi còn nghĩ đến việc kết hợp với các fan hâm mộ nữa''.

Gộp lại chia sẻ của cả Eunjung và Hyomin cho thấy, không chỉ các fans đang mong ngóng ngày trở lại Kpop với đội hình đầy đủ thành viên mà các cô nàng T-ARA cũng hào hứng không kém.

Nhiều hint được hé lộ từ các thành viên, ngày tái hợp của T-ARA đang đến gần?-3
Tuy nhiên, tính đến hiện tại thì đây vẫn chưa phải là thời điểm để các thành viên tái hợp.

T-ARA được thành lập bởi Core Contents Media (nay là MBK Entertainment) với 6 thành viên chính thức gồm: Boram, Qri, Soyeon, Eunjung, Hyomin và Jiyeon. What's my name là ca khúc quảng bá cuối cùng của T-ARA với đội hình gồm 4 thành viên: Qri, Eunjung, Hyomin và Jiyeon.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nhieu-hint-duoc-he-lo-tu-cac-thanh-vien-ngay-tai-hop-cua-t-ara-dang-den-gan-1912358.htm

T-ara thần tượng Kpop Kpop

Tin tức mới nhất