Nhiều học sinh nhập viện cấp cứu sau khi uống trà sữa ở Sài Gòn

15 em học sinh trường Tiểu học Bành Văn Trân, quận Tân Bình (TP.HCM), nhập viện cấp cứu trong tình trạng đau bụng, nôn mửa sau khi uống trà sữa.

Khoảng 17h30 chiều 8/1, lãnh đạo Bệnh viện quận Tân Bình (TP HCM) cho biết đơn vị vừa cấp cứu cho 15 học sinh trường Tiểu học Bành Văn Trân ở phường 7 (quận Tân Bình) có triệu chứng nôn mửa sau khi uống trà sữa.

Chiều cùng ngày, trong tiết học Âm nhạc, 35 em học sinh lớp 5/3 trường Tiểu học Bành Văn Trân được cô T. dạy âm nhạc mua trà sữa chiêu đãi cả lớp.

Trà sữa được cô T. mua tại một quán nước gần trường. Sau khi uống được 15 phút, gần 20 em học sinh có biểu hiện đau bụng, nôn mửa. Nhóm giáo viên lần lượt đưa các em vào Bệnh viện quận Tân Bình cấp cứu.

“Hôm nay là sinh nhật cô T nên mua trà sữa chiêu đãi cả lớp. Khi uống vào, em và các bạn thấy đau bụng và nôn mửa nên được cô, thầy đưa vào bệnh viện. Cô T. là giáo viên đứng lớp dạy môn âm nhạc”, em Q, học sinh lớp 5/3 kể.

Nhiều học sinh nhập viện cấp cứu sau khi uống trà sữa ở Sài Gòn-1
Bác sĩ đang kiểm tra sức khỏe các em học sinh tại Bệnh viện quận Tân Bình. Ảnh: A.H.

Trao đổi với Zing.vn, đại diện Bệnh viện quận Tân Bình cho biết trong 15 em học sinh nhập viện cấp cứu, hiện 13 em sức khỏe ổn định được cho xuất viện về nhà, còn hai em sốt nhẹ 37 độ C, đang được các bác sĩ theo dõi.

“Thông tin ban đầu là do các em học sinh uống trà sữa, còn nguyên nhân cụ thể đang được các bác sĩ kiểm tra”, lãnh đạo bệnh viện quận Tân Bình cho biết. 

Cô Thanh Bình, giáo viên chủ nhiệm lớp 5/3, trường tiểu học Bành Văn Trân, cho biết có 15 em học sinh được thầy, cô đưa vào bệnh viện cấp cứu. “Sức khỏe các em đã ổn định, trường đang phối hợp với UBND phường 7, quận Tân Bình tìm hiểu nguyên nhân”, cô Bình thông tin.

Nhiều học sinh nhập viện cấp cứu sau khi uống trà sữa ở Sài Gòn-2
Vị trí trường tiểu học Bành Văn Trân. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


cấp cứu ngộ độc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao