Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt

Nhiều lần bị liên lụy vì thói 'cà khịa' của quản lý, Quân A.P bực bội phủ nhận mối quan hệ và phát ngôn liên quan

Quân A.P khẳng định với truyền thông anh sẽ từ chối dính líu đến các scandal và tranh cãi xung quanh vụ việc liên quan đến Jack.

Mới đây, sau khi thông cáo báo chí của công ty ICM được tung ra và liên quan trực tiếp đến Jack, người được cho là quản lý của Quân A.P đã đăng một dòng trạng thái khiến nhiều người chú ý. Mặc dù không nói rõ, tuy nhiên câu chữ trong bài đăng ở thời điểm công ty ICM đang gây tranh cãi, lại khá nhạy cảm.

Nhiều lần bị liên lụy vì thói cà khịa của quản lý, Quân A.P bực bội phủ nhận mối quan hệ và phát ngôn liên quan-1

Chính dòng trạng thái này khiến Quân A.P bất ngờ bị kéo vào các lùm xùm tiếp theo. Quân A.P đã quyết định đăng dòng trạng thái làm rõ mối quan hệ với người quản lý ở trên.

Nhiều lần bị liên lụy vì thói cà khịa của quản lý, Quân A.P bực bội phủ nhận mối quan hệ và phát ngôn liên quan-2

"Anh P.V.T là một người chơi Facebook một cách cá nhân, và anh T là người cùng công ty với Quân, tuy nhiên anh T không trực tiếp quản lý em và những phát ngôn của anh T không hề liên quan đến em. Nên em mong mọi người nhìn nhận sự việc theo cách khách quan nhất", Quân A.P gửi đến khán giả và truyền thông.

Ngay sau đó, Quân A.P cũng xóa đoạn chia sẻ của mình vì có lẽ anh không muốn tiếp tục bị kéo vào những ồn ào trên mạng xã hội.

Theo TinNhac

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tinnhac.com/nhieu-lan-bi-lien-luy-vi-thoi-ca-khia-cua-quan-ly-quan-ap-buc-boi-len-tieng-phu-nhan-moi-quan-he-va-phat-ngon-co-lien-quan-135406.html

Quân A.P K-ICM jack

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Tình bạn K-ICM và Jack rạn nứt