Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Một cán bộ tỉnh Quảng Ngãi là F1, nhiều lãnh đạo chủ chốt phải cách ly

Một lãnh đạo tỉnh Quảng Ngãi được xác định là F1 của ca dương tính với SARS-CoV-2 tại TP Đà Nẵng. Do người này đã tham dự 2 cuộc họp nên nhiều lãnh đạo chủ chốt của Quảng Ngãi phải cách ly.

Ngày 5/5, UBND tỉnh Quảng Ngãi cho biết, một lãnh đạo tỉnh này được xác định là F1 của D.T.N.H. (nữ nhân viên massage tại TP Đà Nẵng). Người này được xác định dương tính với SARS-CoV-2 vào sáng 4/5.

Vào ngày 29/4, trường hợp F1 được xác định đi cùng chuyến bay số hiệu QH 2166 từ Cần Thơ đến Đà Nẵng với chị D.T.N.H. Do được xác định là F1 nên trường hợp này phải thực hiện cách ly tập trung.

Tỉnh Quảng Ngãi cho biết, ngày 4/5, trường hợp F1 trên đã tham dự nhiều cuộc họp quan trọng của tỉnh. Các cuộc họp này có nhiều người tham dự, trong đó có lãnh đạo chủ chốt của UBND tỉnh Quảng Ngãi và lãnh đạo các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh.

Một cán bộ tỉnh Quảng Ngãi là F1, nhiều lãnh đạo chủ chốt phải cách ly-1
Trường hợp F1 đã được cách ly tập trung, các trường hợp F2 được UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu cách ly tại nhà.

Sáng 5/5, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có thông báo khẩn yêu cầu những người tham dự 2 cuộc họp tại UBND tỉnh Quảng Ngãi vào ngày 4/5 phải tuân thủ quy định cách ly, theo dõi y tế tại nhà cho đến khi F1 có kết quả xét nghiệm âm tính.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/xa-hoi/mot-can-bo-tinh-quang-ngai-la-f-1-nhieu-lanh-dao-chu-chot-phai-cach-ly-20210505095657804.htm

SARS-CoV-2 COVID-19 Quảng Ngãi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất