Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF

Chiều 10/12, bức xúc vì không mua được vé, yêu cầu cử đại diện nói chuyện bất thành, hàng trăm người đẩy tung cửa Liên đoàn bóng đá Việt Nam, phi xe 3 bánh tạo nên cảnh hỗn loạn.


Do đợi từ sáng nhưng không mua được vé, nhiều cổ động viên đã không giữ được bình tĩnh và lao thẳng xe ba bánh vào trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam, tạo nên khung cảnh náo loạn.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-1
Sáng 10/12, hàng trăm thương binh tập trung bên trong cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam để mua vé ưu tiên. Hôm 11/12, Tổng Thư ký VFF Lê Hoài Anh thông báo sẽ dành một lượng vé bán trực tiếp cho những người khó tiếp cận công nghệ này.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-2
Tuy nhiên, nhiều người không xếp theo hàng mà chen nhau lên phía trước để mua vé tạo nên cảnh hỗn loạn. Trong khi đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam không thông báo rõ ràng về thời gian và số lượng vé bán. Trước đó, hàng trăm người đã trèo cổng đi vào. Bàn bán vé cũng bị di chuyển liên tục khiến họ bị động chạy theo.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-3
Lúc 13h, hai người bị ngất xỉu vì kiệt sức và phải nhờ người khiêng ra khỏi khu vực mua vé. Một người nằm vật xuống đất thở dốc khi chưa mua được vé.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-4
Người khác phải lên taxi rời khỏi đây.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-5
Ông Bùi Văn Xuân đến từ 5h cho biết không được thông báo về giờ bán vé và chờ đến 13h vẫn chưa mua được vì nhiều người chen ngang.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-6
Ông Cát ở Chương Mỹ (Hà Nội) đi 3 chuyến xe buýt từ 8h đến đây nhưng chưa mua được vé. Ở các giải trước, ông vẫn thường ra sân Mỹ Đình để theo dõi đội tuyển Việt Nam.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-7
Những người thương binh cần mang chứng minh thư và giấy chứng nhận thương binh bản gốc để lấy giấy hẹn. Mỗi người được mua tối đa 2 vé. Tuy nhiên, sau khi bán vé được vài chục phút, bàn bán vé bất ngờ đóng cửa. Nhân viên rời đi với lý do không in đủ giấy hẹn. Mọi người được kêu gọi xếp hàng trật tự để việc bán vé sớm được tiếp tục. Một vài người tự lấy hàng rào sắt để xếp hàng 3 nhưng bất thành vì nhiều người vẫn dồn lên tạo thành hàng 6, hàng 7. Đến 14h30, việc bán vé vẫn chưa được tiếp tục.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-8
14h30 ngày 10/12, hàng trăm thương binh chờ tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam (Hà Nội) để mua vé ưu tiên, nhưng quầy vé bất ngờ đóng không rõ lý do.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-9
Nhiều thương binh tập trung ở cửa, yêu cầu cử đại diện vào nói chuyện với lãnh đạo Liên đoàn nhưng không được đáp ứng. Hàng trăm người cùng nhau đẩy tung cửa Liên đoàn tràn vào. Họ hò hét trước cửa phòng làm việc của chánh văn phòng Cao Ngọc Cẩm nhưng không ai ra tiếp. Sau vài phút, nhiều thương binh tràn vào kín sảnh trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-10
Lực lượng an ninh vất vả can ngăn họ không tràn qua cửa, vào các phòng làm việc.
Nhiều thương binh đẩy tung cửa, phi xe 3 bánh vào trong trụ sở VFF-11
Vài phút sau, 2 người lao xe 3 bánh qua cánh cửa trụ sở Liên đoàn. Họ định phi qua cửa nhưng bị chặn lại vì đó chỉ là cửa phòng ăn. Chiếc xe tự chế rồ ga cho khói bay mù mịt. Một người hô to vì “cửa mở”. Sau đó, xe lùi ra khỏi trụ sở Liên đoàn. Sau đó, không hiểu vì lý do gì mà suýt có cảnh va chạm. Cảnh sát phải ập vào, cách ly người này ra để tránh xô xát. Đến 16h ngày 10/12, tình hình vẫn chưa được giải quyết.

Theo Zing


AFF Cup đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất