Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!

Được biết tới là nàng Hậu xinh đẹp và quyến rũ nhất nhì showbiz Việt, hình ảnh quá khứ của Kỳ Duyên khiến không ít người giật mình.

Đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên là một trong những nàng Hậu luôn nhận được sự quan tâm của số đông công chúng và truyền thông Việt. Bên cạnh phong cách thời trang thời thượng, nhan sắc ngày một nổi bật, xinh đẹp chính là một phần lý do đem tới sức hút mạnh mẽ cho tên tuổi nàng Hậu này.

Cách đây ít ngày, Kỳ Duyên đã chia sẻ lên trang Instagram cá nhân bức hình chụp cô cách đây 5 năm, từ ngày mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu. Ngoài ra, nàng Hậu cũng không quên chia sẻ thêm cả hình ảnh chụp cô ở thời điểm hiện tại.

Chứng kiến hai bức hình ngày ấy - bây giờ của Kỳ Duyên, nhiều người vẫn không khỏi ngỡ ngàng bởi sự “lột xác” nhan sắc đầy ngoạn mục. Dẫu ai cũng biết cô nàng đã can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ để có được vẻ ngoài xinh đẹp như hiện tại. 

Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-1
Kỳ Duyên ngày ấy trong hình ảnh mới được người đẹp chia sẻ gần đây trông kém xinh và nhạt nhoà hơn hẳn so với diện mạo hiện tại.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-2
Nàng Hậu giờ đây xinh đẹp, sang trọng và gợi cảm hơn rất nhiều.

Không bàn đến những thay đổi do “dao kéo” ở gương mặt Kỳ Duyên, ngay cả phong cách tóc cùng lối trang điểm của nàng Hậu cũng được cải thiện một cách đáng kể. Đây được coi là hai yếu tố quan trọng không kém quyết định sự nổi bật và cuốn hút ở diện mạo người đẹp.

Để ý sẽ thấy, Kỳ Duyên trong thời điểm đầu gia nhập làng giải trí không được đánh giá cao về cả nhan sắc lẫn phong cách. Thời điểm đó, người đẹp trông khá quê mùa khi thường xuyên diện các kiểu tóc hoặc già nua hoặc xuề xòa quá mức.

Cụ thể, nếu như mái tóc với phần mái ngố lòe xòe trước trán khiến Kỳ Duyên trông cực kém sang thì các dáng tóc dài buộc nửa, không nhuộm màu lại làm lu mờ đi vẻ trẻ trung ở nàng Hậu. Cộng hưởng cùng phong cách trang điểm thiếu tinh tế và màu son hồng sến sẩm, Kỳ Duyên ngày đó chắc chắn thua xa Kỳ Duyên của hiện tại.

Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-3
Kỳ Duyên với tóc mái bằng trông khá quê mùa và kém sang.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-4
Kiểu tóc mái bằng vốn không thực sự phù hợp với khuôn mặt góc cạnh của nàng Hậu, khiến hình ảnh cô trở nên kém thu hút trong mắt dân tình.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-5
Kiểu tóc đen buông lơi hai bên mái dài đem tới vẻ già nua cho diện mạo Kỳ Duyên


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-6
Kỳ Duyên từng khiến nhiều người thất vọng bởi màn xuất hiện với dáng tóc mái tôn kì quặc.

Giờ đây, bên cạnh phong cách ăn mặc thời thượng, sành điệu, Kỳ Duyên còn cho thấy sự đầu tư cực chỉn chu vào cách tạo kiểu tóc và lối trang điểm trong mỗi lần xuất hiện trước ống kính truyền thông. Người đẹp thường xuyên thay đổi dáng tóc từ duỗi thẳng, rẽ ngôi giữa gọn gàng sang chảnh; uốn xoăn bồng bềnh; búi cao thời thượng đến buộc đuôi ngựa cá tính;... nhằm tạo sự mới mẻ cho hình tượng của bản thân trong mắt fans.

Thậm chí mới đây, người đẹp sinh năm 1996 còn mạnh dạn diện mái tóc ngắn mới toanh, cá tính và sành điệu hơn gấp bội.

Bên cạnh đó, nàng Hậu cũng rất chăm chút cho phần “họa mặt” nhằm xây dựng, bảo toàn hình ảnh xinh đẹp nhất. Ngày thường, Kỳ Duyên ưu tiên chọn phong cách trang điểm tự nhiên nhằm tạo sự trẻ trung, rạng rỡ cho diện mạo.

Bước lên thảm đỏ sự kiện hay tới studio chụp hình, nàng Hậu lại theo đuổi lối trang điểm sắc sảo với phần tạo khối hài hòa, nhấn nhá vào đôi mắt, hàng lông mày kết hợp các màu son môi chuẩn thời thượng. 

Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-7
Hoa hậu Việt Nam 2014 hiện tại trông xinh đẹp và sành điệu hơn nhiều nhờ sự thay đổi ở cách tạo kiểu tóc cùng lối trang điểm.


​​​​​​Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-8
Những dáng tóc giúp đem tới vẻ ngoài sang trọng, chỉn chu như tóc búi cao, buộc đuôi ngựa gọn gàng, uốn xoăn nhẹ được Kỳ Duyên khéo léo tận dụng trong từng lần xuất hiện.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-9
Người đẹp mới đây còn khiến fans không khỏi thích thú với màn "lột xác" cùng mái tóc ngắn cũn, chuẩn cá tính và thời thượng.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-10
Kỳ Duyên luôn đầu tư cực chỉn chu cho phong cách trang điểm, duy trì hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ nhất trong mắt công chúng.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-11
Tông trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt, hàng lông mày cùng màu son thời thượng tạo nên vẻ sắc sảo, gợi cảm cho diện mạo nàng Hậu.


Nhìn lại hình cũ của Kỳ Duyên mới thấy, nhan sắc nàng Hậu năm 2019 thay đổi nhiều quá!-12
Lối trang điểm tinh tế giúp Kỳ Duyên xây dựng hình tượng chuẩn xinh đẹp trong mắt dân tình.

Phải khẳng định rằng, không chỉ nhờ “dao kéo” mà hơn nữa, sự tinh tế hơn trong việc chọn lựa dáng tóc và phong cách trang điểm cũng giúp đem tới tác dụng tuyệt vời giúp Kỳ Duyên cải thiện diện mạo. Vậy nên chúng ta mới có một nàng Hậu xinh đẹp, sành điệu và quyến rũ như thời điểm hiện tại. 

Hy vọng rằng trong năm 2020 này và nhiều năm sau nữa, Kỳ Duyên vẫn sẽ tiếp tục duy trì phong độ nhan sắc của bản thân, khẳng định vị thế của một đại diện nhan sắc quốc gia.

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhin-lai-hinh-cu-cua-ky-duyen-moi-thay-nhan-sac-nang-hau-nam-2019-thay-doi-nhieu-qua-d226673.html

Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất