Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa

Dưới phần bình luận, Hoa khôi Áo dài 2014 cũng tranh thủ "bóc mẽ" cân nặng của ông xã với những người bạn thân.

Không giống nhiều cặp đôi showbiz, vợ chồng Lan Khuê - Tuấn John rất ít khi đăng ảnh sánh đôi trên mạng xã hội. Thế nên những lần hoa khôi đăng ảnh hạnh phúc bên ông xã hoặc ngược lại, thì luôn thu hút sự quan tâm. 

Mới đây nhất, người đẹp bất ngờ chia sẻ lại bức ảnh 2 năm trước. Trong khoảnh khắc xưa cũ, Lan Khuê cười rạng rỡ bên doanh nhân sinh năm 1987. Trong khi hoa khôi sở hữu vóc dáng mảnh mai, đường cong quyến rũ thì ở Tuấn John lại có sự nam tính, rắn rỏi. 

Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa-1
Hình ảnh 2 năm trước của Tuấn John - Lan Khuê.

Nhìn lại ngày ấy, Lan Khuê không khỏi bất ngờ khi giờ đây... cả hai đều không giữ được vóc dáng mi nhon. "2 năm trước, chúng tôi từng ốm như thế này. Up hình 2 năm trước để kiểm điểm hiện tại", người đẹp than thở, đính kèm icon dở khóc dở cười. 

Dưới phần bình luận, Hoa khôi Áo dài 2014 cũng tranh thủ "bóc mẽ" ông xã với những người bạn thân: "Ông kia cái mặt giờ mặt mâm, hơn cái hình gấp 3 lần"; "Giờ gấp 3 rồi"

Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa-2Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa-3
Ngoại hình của cặp đôi ở thời điểm hiện tại.

Lan Khuê kết hôn với doanh nhân Tuấn John vào tháng 10/2018 sau một năm hẹn hò. Tháng 11/2019, hoa khôi hạ sinh quý tử đầu lòng cho chồng đại gia, cuộc hôn nhân ngày càng miên mãn. 

Khác với nhiều bà mẹ bỉm sữa, Lan Khuê được khen có phần nhuận sắc hơn kể từ khi mang bầu và sinh con. Cô sớm lấy lại vóc dáng thon thả dù ngày ngày bận rộn chăm sóc con nhỏ. Không hề lôi thôi, mỗi khi Lan Khuê xuất hiện đều gây ấn tượng với phong cách chỉn chu, sành điệu. 

Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa-4Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa-5Nhìn lại ảnh sánh đôi ông xã, Lan Khuê thở dài vì cả hai không còn vóc dáng như xưa-6
Lan Khuê là một bà mẹ bỉm sữa sành điệu.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/lan-khue-tho-dai-vi-hai-vo-chong-khong-con-voc-dang-nhu-xua-n-216904.html

Tuấn John Lan Khuê

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao