Nhìn mặt mộc và vóc dáng 'gái sắp 2 con' của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi

Diệp Lâm Anh có lẽ là bà bầu sành điệu nhất showbiz khi tự tin phô diễn hình thể trong trang phục ren nóng bỏng mắt và không ngại khoe chu trình dưỡng da kỹ càng của mình.

Sau khi sinh nhóc tì được 5 tháng, hiện tại Diệp Lâm Anh đang mang thai lần 2. Trước đó nữ ca sĩ đã chia sẻ rằng “Cũng như lần đầu, tôi ngại chia sẻ việc có em bé ở những tháng đầu tiên. Nhưng mọi người hỏi và chúc mừng thì tôi không thể giấu giếm”.

Mới đây trên trang cá nhân, Diệp Lâm Anh khoe bộ ảnh cực gắt để ghi lại thời kỳ "Gái một con" vì lý do cực kỳ đáng yêu: "Không kẻo mấy tháng nữa lại thành 2 cháu luôn rồi". Trong trang phục ren xuyên thấu và xẻ ngực sâu hun hút, Diệp Lâm Anh hút hồn người đối diện với vóc dáng không chê vào đâu được vì quá hoàn hảo.

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-1
Có thể thấy vóc dáng của quán quân Cuộc đua kỳ thú năm nào có đầy đặn so với trước nhưng chính vì lẽ đó, các đường cong cơ thể trở nên bốc lửa hơn.

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-2
Có lẽ nhiều người thắc mắc vì sao Diệp Lâm Anh vẫn đi giày cao gót bởi lẽ các mẹ bầu thường đi những đôi dép bệt cho an toàn nhưng thực tế là khi mang thai bé đầu lòng ở tháng thứ 6, cô vẫn diện giày cao gót đi sự kiện bình thường.

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-3
Diệp Lâm Anh càng bầu càng "chất lừ"

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-4
Lối trang điểm sắc sảo giúp cô trở nên vừa quyền lực vừa quyến rũ

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-5

Bên cạnh đó, khi xem Diệp Lâm Anh chia sẻ về chu trình dưỡng da ban đêm, các mẹ bỉm sữa cũng không khỏi ngạc nhiên về làn da không tì vết sau khi đã tẩy trang của người đẹp. Khác với nhiều bà mẹ khác, mỹ nhân sinh năm 1989 vẫn trang điểm, tẩy trang, rửa mặt sử dụng các loại sản phẩm chăm sóc da như toner, serum, dầu dưỡng, v.v...


Có lẽ bí quyết để có làn da đẹp như Diệp Lâm Anh là chăm chỉ dưỡng da dù đang trong thời kỳ mang thai.

Kết hôn với ông xã thiếu gia vào tháng 5/2018, đến tháng 11, Diệp Lâm Anh đã hạ sinh con gái đầu lòng có tên thân mật là Boorin Sau khi sinh con, Diệp Lâm Anh nhanh chóng lấy lại vóc dáng và trở lại với nghệ thuật, công việc kinh doanh. Hiện tại mặc dù đang mang thai lần 2 thế nhưng sức khoẻ của Diệp Lâm Anh vẫn bình thường, ổn định. Cô vẫn cùng ông xã quản lý công việc kinh doanh. Nữ ca sĩ chia sẻ rằng, ông xã vô cùng chăm sóc cô. Mặc dù sinh 2 con liền kề, sẽ vất vả hơn nhưng Diệp Lâm Anh chia sẻ cô có sự hỗ trợ từ phía ông bà nội ngoại 2 bên.

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-6
Chân dung Boorin - con gái đầu lòng đáng yêu của Diệp Lâm Anh

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-7

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-8

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-9

Nhìn mặt mộc và vóc dáng gái sắp 2 con của Diệp Lâm Anh mà toát mồ hôi-10
Nhan sắc thời kỳ bầu bí của Diệp Lâm Anh quả là khiến ngay cả các thiếu nữ cũng phải ghen tị.

Buu
Theo Vietnamnet


dưỡng da chăm sóc da Diệp Lâm Anh

Tin tức mới nhất