Nhìn nồi cơm vợ nấu 'sống nhăn', chồng ấm ức đăng đàn liền bị 500 anh em mắng vốn

Không ít người nhắc nhở, động viên anh chồng nên thông cảm thay vì than vãn hay giận hờn bởi phụ nữ sau sinh lại chăm con mọn thường mắc hội chứng "não cá vàng".

Trong một gia đình thường phụ nữ sẽ là người quyết định chuyện ăn uống nhưng đôi lúc, có thể vì một yếu tố khách quan nào đó, chẳng nạn như "não cá vàng" nên nhiều khi các đấng phu quân chỉ còn biết "than thân trách phận" bởi món vợ nấu.

Như anh chồng Đ.T.D mới đây đầy ấm ức chụp ngay ảnh món vợ nấu đăng lên mạng, nhằm tìm các chiến hữu trút bầu tâm sự. Theo đó ở bữa cơm tối, các món ăn được vợ nấu thịnh soạn "đâu ra đấy", chỉ còn thiếu mỗi nồi cơm nóng hổi là có thể thưởng thức. 

Ấy vậy mà bát cơm nguội còn đó, nồi cơm đang cắm điện vừa mở ra thì ôi thôi... Anh "khóc không ra nước mắt" bởi gạo bên trong vẫn còn sống nguyên, lại còn trong tình trạng trương phềnh vì ngâm nước lâu.

Nhìn nồi cơm vợ nấu sống nhăn, chồng ấm ức đăng đàn liền bị 500 anh em mắng vốn-1
Nồi cơm vợ nấu còn sống nguyên khiến chồng chỉ còn biết than trời. 

"Chồng bươn chải trên công ty để kiếm từng đồng. Vợ ở nhà quên bấm nút nồi cơm, vợ em đấy các bác ạ", anh nói.

Cái chuyện nấu cơm mà quên bật nút này vốn là sự cố "quốc dân" của không ít người. Nguyên nhân có thể do tâm hồn lại treo ngược cành cây hoặc đơn giản bạn là đứa có "não cá vàng".

Trong câu chuyện này, không ít người nhắc nhở, động viên anh chồng nên thông cảm thay vì than vãn hay giận hờn vô cớ. Bởi vốn dĩ phụ nữ sau sinh, chăm con mọn thường có vấn đề sức khỏe, dễ mắc hội chứng hay quên như vậy. Hơn nữa, mâm cơm nhiều thức ăn trước mặt vợ đã là một thành quả đáng nể trong khi cô vợ còn một tay pha sữa, chăm con. Anh chồng phàn nàn liền bị dân mạng mắng "sấp mặt" vì lý do này.

Nhìn nồi cơm vợ nấu sống nhăn, chồng ấm ức đăng đàn liền bị 500 anh em mắng vốn-2
Bình luận nhắc nhở, chia sẻ từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Bạn An Phan: "May là không quên là có chồng rồi đấy, cứ ngồi đấy mà than".

Bạn Ngọc Vĩnh: "Kêu cái gì nhà nào chẳng thế, vợ tôi nó còn nói là rõ ràng nó bấm nút rồi chứ phần còn lại là tại cái nồi cơm".

Bạn Nhung Trang: "Thức ăn ngon thế kia là tốt rồi, ăn cùng cơm nguội đi vậy. Mình cũng hay quên bấm nút nồi cơm".

Bạn Viet Bui: "Sau sinh phụ nữ hay có vài vấn đề, nhất là hay quên. Ông thôi thì cứ động viên thay vì tức". 

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-noi-com-vo-bim-sua-nau-con-song-nguyen-chong-am-uc-boc-phot-n-240631.html

chuyện gia đình vợ chồng Tình yêu

Tin tức mới nhất