Nhìn ông bố 'ba đầu sáu tay' đưa con đi chơi, hội chị em bất chấp muốn cướp về làm chồng

Chứng kiến cảnh tượng ông bố "tay xách nách mang", cư dân mạng bày tỏ thích thú.

Chuyện chăm sóc con cái xưa nay thường do phụ nữ đảm nhận. Bởi vậy khoảnh khắc ông bố "ba đầu sáu tay" chăm các con mới đây lập tức thu hút chú ý.

Nhìn ông bố ba đầu sáu tay đưa con đi chơi, hội chị em bất chấp muốn cướp về làm chồng-1

Hình ảnh ghi lại, một người đàn ông với vóc dáng cao to, trên tay bế cùng lúc 3 bé gái. Các nhóc tỳ có vẻ như là kết quả của một cuộc sinh ba nên nhìn em nào cũng bụ bẫm, ngoại hình giống nhau. 

Chủ nhân của bức ảnh này không ai khác chính là mẹ của các bé. Được biết, khi đi hai vợ chồng có mang xe đẩy. Tuy nhiên, tới trung tâm thương mại, các bé đột nhiên không thích ngồi trên xe nữa. Ông bố sau đó bèn dùng địu để địu một em bé lên. Nhưng hai bé còn lại không chịu thua kém, cũng đòi bố bế nên anh quyết định "cân" hết.

Nhìn ông bố ba đầu sáu tay đưa con đi chơi, hội chị em bất chấp muốn cướp về làm chồng-2

Chứng kiến cảnh tượng ông bố "tay xách nách mang", cư dân mạng bày tỏ thích thú. Bên cạnh những lời khen dành cho ông bố, mọi người cũng ngưỡng mộ khi cặp vợ chồng có 3 nhóc tì quá đỗi đáng yêu.

"Nhìn các em yêu thế này, có vất vả mấy bố cũng chịu được", "Chồng người ta bế con khéo chưa kìa?", "Ông bố ba đầu sáu tay", "Tình phụ tử khó nói hết được bằng lời",.... một số bình luận của dân mạng.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tinh-phu-tu-ong-bo-ba-dau-sau-tay-dua-cac-con-di-choi-n-225601.html

tình phụ tử Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao