Nhìn thấy mẹ dan díu với hàng xóm, bé gái 6 tuổi bị mẹ và nhân tình sát hại tàn bạo

Sau khi giết con gái, người mẹ tàn bạo còn phá hủy vùng kín của con hòng ngụy tạo thành vụ hãm hiếp, rồi ném thi thể nạn nhân xuống sông.

Mới đây, truyền thông Ấn Độ đưa tin về vụ giết người kinh hoàng, nạn nhân là một bé gái 6 tuổi và kẻ thủ ác không ai khác chính là mẹ ruột của bé. 

Sự việc xảy ra vào tháng 11/2019. Theo các trang tin địa phương, chiều ngày 12/11/2019, đứa bé chứng kiến cảnh mẹ quan hệ tình dục với người hàng xóm trong lúc bố bé đi vắng. Sau đó, bé gái bỏ chạy nhưng bị mẹ và tình nhân bắt lại, nhốt vào một căn nhà tại một ngôi làng gần Sadabad. 

Đến tối cùng ngày, người mẹ cùng gã nhân tình bóp cổ cháu bé đến chết để bịt miệng. Chưa dừng lại, ả ta còn phá hủy vùng kín của cháu bé để ngụy tạo thành một vụ hãm hiếp, rồi ném thi thể nạn nhân xuống sông. 

Về nhà, không thấy con gái, người bố cùng các thành viên trong gia đình đã tản đi tìm và trình báo cảnh sát nhờ họ vào cuộc.

Theo NDTV đưa tin, ngay trong đêm cháu bé bị sát hại, thi thể đã được tìm thấy. Cảnh sát đã triệu tập và lấy lời khai khoảng 55 người tình nghi, trong đó có cả người mẹ và gã hàng xóm. 

Nhìn thấy mẹ dan díu với hàng xóm, bé gái 6 tuổi bị mẹ và nhân tình sát hại tàn bạo-1
Ảnh minh họa

Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, cảnh sát nhận thấy có sự mâu thuẫn trong lời khai của người mẹ và gã tình nhân. Người mẹ tàn ác kia đã đưa lời khai khiến cuộc điều tra đi theo hướng cô con gái 6 tuổi của ả bị hãm hiếp và sát hại bởi một người lạ. 

Nhưng một thành viên trong gia đình bé gái cho rằng người mẹ có khả năng chính là hung thủ giết chết bé gái vì cô ta đã ngoại tình. Đồng thời, một số người dân cũng cho biết, họ đều thấy rõ cuộc tình vụng trộm của người mẹ từ 6 tháng trước. 

Bằng nghiệp vụ nghề nghiệp, cảnh sát thu thập đầy đủ chứng cứ buộc tội người mẹ và gã nhân tình. Sau nhiều lần phủ nhận, cặp đôi đã phải cúi đầu nhận tội. Trong phiên tòa xét xử sơ thẩm sắp tới, cặp đôi sẽ phải đối diện với án tù chung thân hoặc tử hình vì hành vi tàn bạo của chúng. 

Về phía người cha, ông vô cùng đau đớn khi mất con gái và vô cùng bàng hoàng khi kẻ gây ra cái chết thảm thương cho cô con gái lại chính là người vợ mà ông tin tưởng. 

Sự việc này tuy xảy ra vào cuối năm 2019, nhưng giữa tháng 11/2020, khi phiên xét xử sơ thẩm sắp diễn ra, truyền thông Ấn Độ đưa tin công khai toàn bộ sự việc đã khiến dân tình vô cùng căm phẫn người mẹ tàn ác và xót thương cho bé gái xấu số. 

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/be-gai-6-tuoi-bi-me-va-nhan-tinh-sat-hai-tan-bao-n-242333.html

mẹ giết con Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao