Nhờ Erik photoshop gương mặt, Hòa Minzy điêu đứng vì 'lợn lành thành lợn què'

Từ một tấm ảnh gốc không đến nỗi nào, Erik đã biến người chị thân thiết thành dị dạng, trông không khác nào phiên bản lỗi của phẫu thuật thẩm mỹ.

Cách đây ít giờ, Hòa Minzy kể câu chuyện "dở khóc dở cười" mà bản thân gặp phải. Cụ thể, cô cho biết muốn nhờ cậu em trong gia đình "Hoa dâm bụt" là Erik chỉnh sửa giúp bức ảnh sao cho xinh đẹp, để cô được thỏa thích sống ảo.

Nhờ Erik photoshop gương mặt, Hòa Minzy điêu đứng vì lợn lành thành lợn què-1
Tin tưởng Erik nên Hòa Minzy đã gửi ảnh nhờ photoshop.

Khi nhận được lời nhờ vả, Erik cũng rất hứng thú khi có dịp phô diễn tài nghệ photoshop. Không để mất lòng tin, Erik lập tức biến hình dung mạo người chị thân thiết với đầy đủ tiêu chí khi đánh giá sắc đẹp: một chiếc mũi cao vút, đôi lông mày rậm và chiếc cằm đúng chuẩn V-live mà bao người ao ước.

Nhờ Erik photoshop gương mặt, Hòa Minzy điêu đứng vì lợn lành thành lợn què-2
Hòa Minzy chỉ biết lặng im khi nhận ảnh.

Sau khi gửi sản phẩm cho Hòa Minzy, giọng ca Chạm đáy nỗi đau còn tự hào về trình độ photoshop của mình: "Xinh, mà eo ôi chuẩn gái Hàn luôn ấy. Lông mày ngang trend nhạt nhạt".

Trong khi Erik hết lời ngợi khen thì Hòa Minzy lại "dở khóc dở cười" khi nhận được sản phẩm. Từ một tấm ảnh gốc không đến nỗi nào, nam ca sĩ đã hô biến người chị trở nên khác lạ, trông như phiên bản lỗi của phẫu thuật thẩm mỹ. 

Mới đây, Hòa Minzy cũng bóc mẽ chuyện Erik bị ám ảnh về nhan sắc, anh luôn chỉnh sửa ảnh theo đúng ý muốn rồi mới đăng mạng xã hội. Tuy nhiên, vì quá chăm chút mà nhiều khi trông nam ca sĩ như vừa đụng chạm dao kéo.

Theo đó, Hòa Minzy viết: "Erik hình như bị ám ảnh việc mặt bé hay to mọi người ạ, rõ là mặt đẹp trai rồi. Thế xong gửi ảnh gốc cuối cùng ông vẫn phải chỉnh cho ra một bạn mặt nhỏ bằng nắm tay".

Không chỉ thế, nữ ca sĩ còn sang tận trang cá nhân của người em thân thiết để mời khán giả qua trang mình xem ảnh gốc, khiến bao người phải cười ngất vì độ "lầy lội".

Nhờ Erik photoshop gương mặt, Hòa Minzy điêu đứng vì lợn lành thành lợn què-3
Erik được 2 thành viên còn lại của gia đình "Hoa dâm bụt" đặt rất nhiều niềm tin về khoản chỉnh ảnh sống ảo.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-minzy-het-hon-khi-nho-erik-chinh-sua-anh-n-217001.html

Erik Hòa Minzy photoshop

Tin tức mới nhất