Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc

Kỷ niệm 1.000 ngày bên nhau, Thanh Thảo thầm cảm ơn số phận đã cho mình gặp được người đàn ông của cuộc đời. Còn ông xã cô lại cho rằng từ ngày định mệnh ấy, anh chính thức đeo "gông" vào cổ.

Mới đây, Thanh Thảo chia sẻ xúc động gửi ông xã nhân kỷ niệm 1.000 ngày bên nhau và hạnh phúc lên ngôi khi có chung một công chúa nhỏ. 

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-1

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ xúc động nhớ về ngày đầu tiên gặp gỡ ông xã Tom Han. Chính sự quan tâm, ân cần của người đàn ông này đã dần hé mở trái tim của giọng ca Búp bê không tình yêu.

Theo Thanh Thảo chia sẻ, chồng Việt kiều luôn ở bên cô những lúc chênh vênh và khó khăn nhất tại nơi đất khách quê người. Rồi khi cô mang thai và sinh con - lúc xấu xí và tàn tạ nhất, ông xã vẫn luôn bên cạnh chăm sóc... Những hành động chân thành ấy khiến Thanh Thảo bị lay động và hơn hết là biết ơn chồng. 

"Hôm nay là 1.000 ngày kể từ ngày đầu tiên gặp gỡ. Còn em thì nhớ rõ từng ngày đầu tiên anh giúp em chữa bệnh, bên cạnh em lúc em bơ vơ nơi xứ người, chăm sóc em những lúc em xấu xí và tàn tạ nhất. Và từ đó cứ dần dần lay động bởi những điều rất đỗi bình thường", Thanh Thảo viết.

Trái ngược với cảm xúc của vợ, Tom Han - ông xã của Thanh Thảo lại tếu táo cho rằng, chính ngày định mệnh gặp nhau ấy đã làm "khổ" anh đến tận bây giờ.

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-2
Cảm xúc khác nhau của Thanh thảo và ông xã khi nghĩ về ngày định mệnh gặp gỡ.

Sau những lời tâm sự gửi đến chồng, Thanh Thảo đưa ra những lý do khiến cô dành tình yêu đặc biệt cho người đàn ông này.

Cụ thể cô đưa ra những hình ảnh, dưới mỗi bức ảnh là một dòng chú thích cho hành động ngọt ngào của ông xã. Dù than "khổ" nhưng doanh nhân Việt kiều vẫn không ngừng dành tình yêu đặc biệt cho tổ ấm nhỏ.

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-3
"Bên cạnh em những lúc em cần nhất".

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-4
"Chăm sóc trên giường bệnh lúc tàn tạ nhất".

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-5
"Là người đàn ông bên cạnh con".

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-6
"Cõng con đi chơi".

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-7
"Đưa con đi mở tài khoản cho con, để dành tiền cho con sau này đi học".

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-8
"Vào trường cùng con".

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-9
"Nô đùa như hai người bạn" .

Trải qua nhiều cuộc tình dang dở, trong đó có ba người đàn ông đặc biệt là Đức Trí, Quang Dũng và Bình Minh, cuối cùng Thanh Thảo cũng tìm được hạnh phúc ở tuổi 40. Năm 2017, nữ ca sĩ công khai tình cảm với bạn trai Việt kiều - Tom Han, một doanh nhân thành đạt và giàu có. Năm 2018, cặp đôi hạnh phúc chào đón con gái đầu lòng.

Tuy không tổ chức đám cưới rình rang nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia cũng đã làm lễ ra mắt gia đình hai bên tại Mỹ. Theo giọng ca Búp bê biết yêu từng chia sẻ, bây giờ lễ cưới đã không còn quan trọng khi lúc này cô đang hài lòng với cuộc sống hạnh phúc.

Nhớ lại ngày định mệnh gặp gỡ nhưng Thanh Thảo và chồng đại gia mỗi người một cảm xúc-10
Thời gian yêu nhau đến khi về chung một nhà không quá dài, nhưng cả hai luôn chứng minh được họ là một gia đình hạnh phúc với công chúa nhỏ và con trai nuôi Jacky.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/thanh-thao-va-chong-cam-nhan-khac-nhau-ve-ngay-dau-gap-go-n-192526.html

Thanh Thảo

Tin tức mới nhất