Nhớ tình đầu với clip ‘Quá khứ chỉ nên là quá khứ’

Phim ngắn Quá khứ chỉ nên là quá khứ một lần nữa chứng minh cho chúng ta thấy: Cho dù bạn vẫn canh cánh trong lòng hay là sớm đã quên hết mọi chuyện, quá khứ cũng vẫn tìm đến bạn bằng cách này hay cách khác.

Câu chuyện của những người trẻ với tình yêu đầu đời, trải qua một vài lý do mà dang dở. Có những những kỷ niệm đẹp đã trôi qua sẽ không thể nào trở lại, có những lời hứa vội vàng năm nào đều không thành hiện thực. Điều đó khiến ai trong chúng ta cũng bâng khuâng mỗi lần nhớ về.

Câu chuyện của Bảo, Linh, Ngân và Tùng trong phim ngắn Quá khứ chỉ nên là quá khứ một lần nữa chứng minh cho chúng ta thấy: Cho dù bạn vẫn canh cánh trong lòng hay là sớm đã quên hết mọi chuyện, quá khứ cũng vẫn tìm đến bạn bằng cách này hay cách khác. Quyết định đối mặt và giải quyết nó hay là lún sâu vào những câu chuyện của quá khứ, đó là câu hỏi mà mỗi chúng ta ai rồi cũng phải tìm ra câu trả lời phù hợp cho chính mình.

Nhớ tình đầu với clip ‘Quá khứ chỉ nên là quá khứ’-1

Tình đầu là tình khó phai

Linh từng yêu Bảo, họ từng có rất nhiều kỉ niệm đẹp bên nhau, rồi như bao câu chuyện tình đứt đoạn khác, họ chia tay, rẽ hướng và tìm thấy một người khác ở bên. Câu chuyện diễn ra rất gần ngày Linh cưới, họ gặp lại nhau, sau 4 năm không gặp gỡ. Tình yêu luôn có cách khiến những kẻ tự cho mình là trưởng thành và mạnh mẽ nhất, thoáng chốc hoá thành chú mèo con khao khát được yêu thương.

Gặp Bảo, những mảnh cảm xúc vụng về trở lại, người ta không còn thấy một Linh mạnh mẽ cứng rắn như những ngày ở cạnh Tùng, Linh trở lại là cô nàng bối rối trước những lần chạm mặt, đôi khi ương bướng và cứng đầu, đôi khi hành động không theo lí trí, nhưng hơn hết, đó là cô gái vụng về trước tình yêu, trước những kỉ niệm cũ và những luồn cảm xúc trái chiều khi đối mặt với quá khứ và mối tình đẹp như mơ của hiện tại.

Nhớ tình đầu với clip ‘Quá khứ chỉ nên là quá khứ’-2

Mối tình đầu luôn gắn liền với những kỷ niệm đẹp và trong sáng

Trân trọng mối tình đến sau

“Không bao giờ tồn tại một tình bạn giữa nam và nữ”, đó là câu nói ấn tượng nhất khiến khán giả nhớ về Ngân trong series phim ngắn Qúa khứ chỉ nên là quá khứ.

Ngân (Thu Anh thủ vai) vừa có nét mạnh mẽ, vừa có nét ngọt ngào. Cô biết mình muốn gì và luôn chủ động, nỗ lực hết mình để dành được nó. Nhưng ẩn sau dáng vẻ mạnh mẽ ấy lại là một tâm hồn nhạy cảm đầy bất an, vì Ngân biết rằng mình là người tới sau, thế nên cô hiểu mình càng phải kiên nhẫn hơn, phải thấu hiểu hơn, phải tránh đụng chạm vào rất nhiều những kí ức mà người yêu chưa thể quên đi.

Bạn có thể thắc mắc tại sao một cô gái tuyệt vời như Ngân lại chịu hy sinh, chấp nhận nhiều khó khăn như thế để đến vào Bảo. Câu trả lời thật ra rất đơn giản: vì Ngân biết rằng Bảo chính là người mình yêu, và cô đã chờ rất lâu để được bên anh nên những trở ngại ấy sẽ không thể làm khó được cô. Tình yêu sau này là tình yêu của người trưởng thành, để chúng ta biết được trong tình yêu không chỉ có màu hồng. Tin tưởng và bao dung cho nhau, đó là những điều cần có ở một tình yêu trưởng thành.

Nhớ tình đầu với clip ‘Quá khứ chỉ nên là quá khứ’-3

Dự án phim ngắn Quá Khứ Chỉ Nên Là Quá Khứ do ekip của Trần Quang Đại và Senka Vietnam - thương hiệu mỹ phẩm từ tập đoàn Shiseido, nổi bật với sản phẩm Senka Perfect Whip Sữa rửa mặt số 1 Nhật Bản - hợp tác thực hiện đã chính thức lên sóng trên kênh Youtube chính thức của Trần Quang Đại (https://www.youtube.com/channel/UCn6qodPE1XhAE24RSr4IbEA)

Lệ Thanh

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-tinh-dau-voi-clip-qua-khu-chi-nen-la-qua-khu-n-177727.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao