Nhờ ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ Corona độc lạ, chàng trai Việt được báo nước ngoài khen ngợi

Nhờ vào ý tưởng làm bánh hình Corona mà anh chàng này đã được rất nhiều tờ báo uy tín ở nước ngoài như Reuters, CNN khen ngợi.

Mới đây, trang tin Reuters của Mỹ đã có một bài phỏng vấn khen ngợi một đầu bếp Việt bởi ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ độc đáo trong mùa dịch. Đầu bếp Hoàng Tùng, chủ tiệm Pizza Home, một cửa chuyên bán đồ ăn mang đi tại Hà Nội, đã nảy lên ý tưởng làm một chiếc bánh có hình thù giống con virus Corona đang khiến cả thế giới hoảng sợ.


Video: Reuters đưa tin về cửa hàng bánh của anh Tùng.

Ngoài việc có hình thù độc đáo giống virus Covid-19, bánh còn được làm từ nhiều nguyên liệu tốt cho sức khỏe như trà xanh và rau, nhằm giúp người ăn tăng cường sức khỏe trong mùa dịch.

Các thợ làm bánh đều phải đi qua một buồng khử khuẩn trước khi vào bếp nấu thức ăn, nhờ vậy, ngay ngày đầu tiên mở bán loại bánh đặc biệt này, anh đã bán được 50 chiếc và số lượng lại tăng lên mỗi ngày. Đây thực sự là tín hiệu tốt khi mà rất nhiều nhà hàng ăn ở Việt Nam đang điêu đứng vì dịch bệnh Covid-19.

Nhờ ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ Corona độc lạ, chàng trai Việt được báo nước ngoài khen ngợi-1
Vỏ bánh được làm từ trà xanh.

Chia sẻ về lý làm chiếc bánh này với Reuters, anh Tùng cho hay: "Ý tưởng này của chúng tôi bắt nguồn từ một trò đùa đó là: khi chúng ta sợ cái gì thì hãy ăn cái đó. Chính vì thế, khi mọi người có thể ăn những chiếc bánh có hình thù của Covid-19 thì chúng ta sẽ không còn sợ nó nữa. Đây cũng là một cách tìm niềm vui trong những ngày đại dịch bùng nổ".

Nhờ ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ Corona độc lạ, chàng trai Việt được báo nước ngoài khen ngợi-2
Chiếc bánh là tâm huyết của anh Tùng.

Không chỉ Reuters, món bánh này còn được rất nhiều trang báo nổi tiếng ở nước ngoài khác như CNN, Daily Times hay Yahoo News đưa tin. Ngay sau khi thông tin về món bánh này được lên sóng đã thu hút sự chú của cư dân mạng thế giới. Nhiều người khen gợi ý tưởng làm bánh của anh chàng và cho rằng món bánh này nên được truyền bá nhiều hơn.

Tài khoản Albert chia sẻ thêm: "Việt Nam không chỉ giỏi phòng dịch mà còn có nhiều ý tưởng táo bạo trong mùa dịch này quá. Ước gì tôi có cơ hội được thưởng thức món bánh này."

Nhờ ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ Corona độc lạ, chàng trai Việt được báo nước ngoài khen ngợi-3Nhờ ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ Corona độc lạ, chàng trai Việt được báo nước ngoài khen ngợi-4Nhờ ý tưởng làm bánh hăm-bơ-gơ Corona độc lạ, chàng trai Việt được báo nước ngoài khen ngợi-5
Nhiều người nước ngoài khen ngợi ý tưởng này​​​​​​​

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/nho-y-tuong-lam-banh-ham-bo-go-corona-doc-la-chang-trai-viet-duoc-bao-nuoc-ngoai-khen-ngoi-1804477.html

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất