Nhói lòng đọc lá thư tuyệt mệnh gửi gia đình của cô gái bị điếc nhảy cầu Bãi Cháy tự tử: ‘Con đã mệt mỏi quá rồi’

Cô gái trẻ bị điếc bẩm sinh đã có những dòng tâm sự đầy mệt mỏi trên trang cá nhân, muốn giải thoát cho mình để được gặp mẹ ở thế giới bên kia.

Vào lúc 6h10’ sáng ngày 13/5, cô gái C.A (25 tuổi, trú TP Hạ Long) lên cầu Bãi Cháy để lại túi xách đen, áo khoác trắng, giày trắng rồi trèo qua lan can rồi nhảy xuống vịnh Cửa Lục.

Kiểm tra túi sách của nạn nhân, mọi người phát hiện lá thư tuyệt mệnh khá dài nhắn nhủ mọi người trong gia đình. Cuối bức thư, cô gái ghi số điện thoại của người thân bao gồm ông, cha và anh trai rồi ký tên bên dưới.

Nhói lòng đọc lá thư tuyệt mệnh gửi gia đình của cô gái bị điếc nhảy cầu Bãi Cháy tự tử: ‘Con đã mệt mỏi quá rồi’-1
Bức thư tuyệt mệnh C.A để lại trước khi nhảy cầu tự tử

Nội dung bức thức C.A viết: "Ông bà ơi, con yêu ông bà nhiều lắm. Con cảm ơn ông bà trong suốt thời gian qua đã nuôi lớn con thành người. Đã 25 năm trôi qua, không biết là con đã khiến ông bà buồn vì con biết bao nhiêu lần nữa. Quá nhiều lần còn không thể giấu được. 

Trong suốt 25 năm ấy con đã gây ra rất nhiều chuyện có lỗi với gia đình. Con chưa trưởng thành khi biết mình bị điếc bẩm sinh. ... công việc của con bây giờ là công việc vất vả lắm. Chưa bao giờ ông bà ép buộc con làm việc gì nặng nhọc để giúp cho gia đình. Con biết ông bà đặt niềm tin vào con rất nhiều. 

Nhưng đứa con này đã sớm biết được tình yêu thương, sự chăm sóc tận tình đó của ông bà là dành cho con. Thời gian qua con rất nhớ mẹ con. 

Con xin lỗi nhé vì con đã chọn cách này, nhưng con đã quá mệt mỏi rồi. Con không còn đủ sức mà đối diện nữa, giờ con xin giải thoát cho bản thân mình... Con sang bên kia con rất nhớ và muốn gặp mẹ...

D.A ơi em ở lại chăm sóc ông bà và học tập, làm việc chăm chỉ nha. Mẹ và chị luôn dõi theo em. Chị yêu em". 

Nhói lòng đọc lá thư tuyệt mệnh gửi gia đình của cô gái bị điếc nhảy cầu Bãi Cháy tự tử: ‘Con đã mệt mỏi quá rồi’-2
C.A từng bày tỏ sự mệt mỏi trong cuộc sống trên trang cá nhân

Trước đó, cô gái trẻ đã đăng tải rất nhiều tâm sự lên trang cá nhân thể hiện sự mệt mỏi trong cuộc sống. Ngoài ra, trước khi quyết định gieo mình xuống sông tự tử, C.A cũng đăng tải hình ảnh hai mẹ con ở biển cùng dòng chia sẻ: “Mom, let’s go!”.

Rất nhiều người sau khi biết được thông tin về cô gái xấu số đã không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Nhiều cư dân mạng đã để lại lời chia buồn trên trang cá nhân và mong cô yên nghỉ nơi chín suối.

Nhói lòng đọc lá thư tuyệt mệnh gửi gia đình của cô gái bị điếc nhảy cầu Bãi Cháy tự tử: ‘Con đã mệt mỏi quá rồi’-3
C.A đã đăng tải hình ảnh cô bé cùng mẹ ở ngoài biển trước khi tự tử

Hiện tại, ban quản lý cầu Bãi Cháy và lực lượng chức năng cùng gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

MT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhoi-long-doc-thu-tuyet-menh-co-gai-bi-diec-gui-gia-dinh-n-183782.html

nhảy cầu tự tử thư tuyệt mệnh

Tin tức mới nhất