Nhóm côn đồ tấn công 'hội đồng' người đàn ông giữa bệnh viện

Nạn nhân bị đánh không thể chống cự đã chạy vào phòng cấp cứu tránh nạn nhưng vẫn bị nhóm người truy đuổi, kéo ra ngoài đánh tiếp.

Ngày 5/9 vừa qua, đại diện Công an phường Vĩnh Ninh, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra vụ việc một nhóm côn đồ lao vào Bệnh viện Trung ương Huế đánh người

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị đưa tin, trước đó, trên MXH xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh nhóm côn đồ đánh người ở bệnh viện khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Theo hình ảnh ghi lại, một người đàn ông đang đứng trước khoa Cấp cứu thì bất ngờ bị 2 người đàn ông khác đi đến tấn công, đánh đấm dữ dội. 


Đoạn clip ghi lại sự việc

Thấy vậy, 5 bảo vệ chạy đến can ngăn nhưng 2 người đàn ông kia vẫn dùng chân, tay, đánh đấm vào người nạn nhân tới tấp. 

Chưa dừng lại ở đó, một lúc sau, có thêm 2 người khác chạy đến giúp sức 2 người kia. Nạn nhân bị đánh không thể chống cự đã chạy nhanh vào phòng cấp cứu để tránh nạn nhưng vẫn bị nhóm người truy đuổi, kéo ra ngoài đánh tiếp. 

Cuối cùng, sự việc chỉ kết thúc khi cửa phòng cấp cứu được khoá lại.

Được biết, nạn nhân là anh Nguyễn Thanh T. (SN 1983, ngụ đường Nguyễn Trường Tộ, P.Phước Vĩnh, TP.Huế). Chia sẻ trên báo Công an TP.HCM, chị T. (SN 1990, vợ anh T.) cho biết, vào hôm xảy ra sự việc, chồng chị đang ở nhà thì nhận được điện thoại của người quen là anh Ngô Bá Th. (ngụ TP.Huế) nói việc anh này bị đánh chảy máu, đang cấp cứu tại BV Trung ương Huế. Khi anh T. đến cửa phòng cấp cứu thì có 2 thanh niên vây lại đánh, dùng vật nhọn nhằm vào mặt, đầu khiến anh T. phải chạy vào trong phòng cấp cứu lánh nạn. 

“Các bác sĩ và bảo vệ bệnh viện can ngăn, đưa anh Toàn lên giường cấp cứu để sơ cứu vì máu chảy nhiều nhưng một số người trong nhóm trên tiếp tục đánh khiến chồng tôi ngã từ giường xuống đất. Bảo vệ phải khóa phòng Cấp cứu thì chồng tôi mới thoát nạn”, chị T. kể lại. 

Nhóm côn đồ tấn công hội đồng người đàn ông giữa bệnh viện-1
Người đàn ông áo trắng lao vào đánh nạn nhân trước cửa phòng cấp cứu

Liên quan đến vụ việc trên, Trung tá Nguyễn Mạnh Tân, Trưởng Công an phường Vĩnh Ninh cho biết, nạn nhân bị thương ở đầu và tai phải khâu 10 mũi, sưng tím, tụ máu ở mắt trái, bầm tím hông...

Hiện tại, cơ quan điều tra đã triệu tập làm việc với những người liên quan, lấy lời khai nhân chứng, thu thập tài liệu, chứng cứ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet


đánh người tấn công bệnh viện

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao