Nhóm khách cắn dở vườn táo như chuột gặm ở Hà Nội, còn để lại bút tích 'trêu ngươi'

Không chỉ ăn theo kiểu "chuột gặm" từng quả táo rồi bỏ dở trên cành cây, nhóm người này còn để lại bút tích: "Cây này bọn tớ liếm hết rồi", kèm icon mặt cười.

Các điểm tham quan mở cửa nhằm đón tiếp khách du lịch đến khám phá và trải nghiệm. Tuy nhiên, nhiều người lại có một vài hành động xấu xí, thiếu ý thức gây hậu quả nặng nề.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ nhiều về hình ảnh một vườn táo ở Hà Nội sau khi mở cửa cho khách vào tham quan đã phải nhận "trái đắng". 

Nhóm khách cắn dở vườn táo như chuột gặm ở Hà Nội, còn để lại bút tích trêu ngươi-1
Những trái táo bị cắn nham nhở bị bỏ lại trên cành cây.

Cụ thể, những trái táo xanh sai trĩu trên cành thay vì được hái xuống và ăn uống đàng hoàng, lại bị một nhóm khách chơi trò ăn theo kiểu "chuột gặm". Từng quả bị cắn nát rồi bỏ dở ngay trên cành cây. Chưa kể, nhóm người này còn để lại bút tích: "Cây này bọn tớ liếm hết rồi, hihi", kèm icon mặt cười. 

Nhóm khách cắn dở vườn táo như chuột gặm ở Hà Nội, còn để lại bút tích trêu ngươi-2
Bút tích để lại như trêu ngươi.

Vốn dĩ, việc du khách đến tham quan các vườn trái cây du lịch thường được phép ăn thử. Nhưng việc ăn vô tội vạ, ăn hay cắn dở quả trên cây như thế này gây ảnh hưởng không chỉ chủ vườn mà cả những vị khách tham quan lượt sau.

Trước đó năm 2019, một nhóm thanh niên đến tham quan Mộc Châu cũng đã có hành động tương tự. Theo đó, họ không hái mận xuống và ăn uống đàng hoàng mà cắn nham nhở trái ở trên cây. Nhóm người này còn chụp ảnh lại, khoe lên facebook với giọng điệu thích thú: "Đây là cách tao ăn mận".

Nhóm khách cắn dở vườn táo như chuột gặm ở Hà Nội, còn để lại bút tích trêu ngươi-3

Sự việc sau khi được chia sẻ đã khiến cộng đồng mạng chú ý, bình luận nhiều. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động thiếu ý thức của nhóm khách trên.

Nhóm khách cắn dở vườn táo như chuột gặm ở Hà Nội, còn để lại bút tích trêu ngươi-4
Bình luận từ dân mạng. (Ảnh cap màn hình). 

Bạn Ngọc Ánh: "Mùa dịch mà các em làm thế này thì mất hết hình ảnh Việt".

Bạn Màu Màu: "Trời sốc thật. Sao lại có loại sinh vật vô ý thức như này tồn tại trên trái đất chứ, tưởng thế là hay sao".

Bạn Nguyệt Loan: "Vô văn hóa quá. Không hiểu trong đầu mấy đứa này nghĩ gì?".

Bạn Đình Minh: "Vô học cứ tưởng mình hài hước".

Bạn Trà Chanh: "Mấy bọn trẻ trâu, phải tôi mà bắt được thì xác định đánh cho khôn người ra".

Hiện, vụ việc vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

An Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhom-khach-can-nham-nho-vuon-tao-con-de-lai-but-tich-treu-nguoi-n-244974.html

hành động gây tranh cãi vô ý thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao