Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bị quấy rối trước ống kính

Khi các thành viên Fanatics livestream, nhân viên nam cố tình tập trung hướng ống kính vào chân của họ. Người này tỏ thái độ khi nhóm nhạc nữ dùng áo khoác che chắn.

Ngày 7/9, bốn thành viên của nhóm nhạc nữ Fanatics có buổi giao lưu trực tuyến với người hâm mộ. Giữa buổi giao lưu, một nhân viên đưa cho nhóm áo khoác để che chắn chân vì họ đang mặc trang phục ngắn. Lúc này, một người đàn ông nói: “Tại sao lại che đi. Tôi đang cố gắng để lộ chân của họ mà".

Sau đó, hai thành viên đã đưa lại áo khoác cho nhân viên với gương mặt bối rối. Họ liên tiếp vắt chéo chân hoặc ngồi khép nép để tránh lộ khoảnh khắc hớ hênh.

Sau khi theo dõi video, cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ và nỗi lo ngại về tình trạng quấy rối và bạo lực tình dục ở showbiz. Thậm chí một số tài khoản chỉ ra họ nghe thấy tiếng tát ít nhất hai lần.

Nhóm nhạc nữ Hàn Quốc bị quấy rối trước ống kính-1
Các thành viên Fanatics trả lại áo khoác sau khi nhân viên phàn nàn.

Sau khi vụ việc gây tranh cãi, ngày 17/9, công ty quản lý của Fanatics lên tiếng. Công ty cho biết: “Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến các thành viên Fanatics và người hâm mộ. Chúng tôi nhận ra mức độ nghiêm trọng của tình huống xảy ra trong buổi phát sóng ngày 7/9. Bình luận của nhân viên trong buổi phát sóng trực tiếp là không phù hợp và chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp kỷ luật đối với người này”.

"F-ENT sẽ cẩn thận hơn để vấn đề như vậy không xảy ra. Một lần nữa, chúng tôi xin lỗi người hâm mộ của Fanatics và hứa cố gắng hết sức để bảo vệ nghệ sĩ của chúng tôi. Cảm ơn các bạn", công ty thông báo.

Fanatics ra mắt với đội hình 8 thành viên là Sika, Doah, Chiayi, Yoonhye, Chaelin, Rayeon, Doi, Via với mini album The Six vào 6/8/2019. Trong nhóm, thành viên Kim Doah từng tham gia chương trình “sống còn” Produce 48. Số lượng thành viên trong mỗi lần quảng bá có thể thay đổi dựa theo phong cách của sản phẩm.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhom-nhac-nu-han-quoc-bi-quay-roi-truoc-ong-kinh-post1132122.html

Kpop quấy rối tình dục

Tin tức mới nhất