Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Nhóm thủ ác 5 lần hiếp dâm tập thể nữ sinh giao gà

Không chỉ là người trực tiếp bắt cóc và đưa “nữ sinh giao gà” Cao Mỹ Duyên về nhà mình, Bùi Văn Công còn trực tiếp hiếp dâm nạn nhân trong 4/5 lần nữ sinh này bị các đối tượng dùng vũ lực thay nhau hãm hiếp trong 3 ngày liên tiếp.

Theo kết quả điều tra cũng như lời khai của các bị cáo tại phiên tòa lưu động xét xử 9 bị cáo trong vụ án bắt cóc, hiếp dâm, giết người đối với “nữ sinh giao gà”, trong khoảng thời gian từ 04/02/2019 (ngày 30 Tết) đến 06/02/2019 (mùng Hai Tết), các bị cáo đã dùng vũ lực để thực hiện hành vi quan hệ tình dục trái ý muốn với Cao Mỹ Duyên 05 lần.

Lần một diễn ra vào tối 04/02/2019, sau khi đưa Duyên vào phòng ngủ của nhà vợ chồng Bùi Văn Công – Bùi Thị Kim Thu, Công đi mua cá và chuối, còn Phạm Văn Nhiệm về nhà lấy cho Công một chiếc bánh chưng và một khoanh giò.

Khi Nhiệm quay lại nhà Công thì được Công rủ rê “vào trong hiếp con này”. Ngay sau đó, Bùi Văn Công, Phạm Văn Nhiệm, Lường Văn Lả, Lường Văn Hùng cùng đi vào phòng ngủ để thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Cao Mỹ Duyên.

Ngay lúc đó, vợ của Công là Bùi Thị Kim Thu về nhà và tận mắt nhìn thấy nạn nhân bị trói nằm trên giường liền hỏi chồng “Ai đấy?”. Công trả lời vợ: “Không phải việc của mày, im mồm đi”. Thu không nói gì và đi ra ngoài nhà.

Công là người thực hiện hành vi hiếp dâm trước khi được đồng bọn giúp sức bằng cách hai anh em ruột Lường Văn Hùng – Lường Văn Lả cởi dây trói cho nạn nhân, rồi Hùng ngồi lên đầu giường giữ tay, Lả ở cuối giường giữ chân nạn nhân, lúc này miệng nạn nhân vẫn bị nhét giẻ.

Nhóm thủ ác 5 lần hiếp dâm tập thể nữ sinh giao gà-1
Bị cáo Lường Văn Hùng đang khai trước tòa.

Sau khi Công thỏa mãn thú tính, gã bảo Nhiệm: “Đến lượt mày”. Nhiệm thực hiện hành vi hiếp dâm trong khi Lả và Hùng tiếp tục giữ tay, chân nạn nhân.

Sau khi Nhiệm thực hiện hành vi đồi bại, Công tiếp tục “chỉ định” Lường Văn Hùng “mày hiếp đi”. Nhiệm ra giữ chân, còn Lả ngồi lên giữ tay nạn nhân. Sau đó, Hùng lên giữ tay nạn nhân thay cho Lả để Lả thực hiện hành vi quan hệ tình dục với nạn nhân.

Trong khi Lả đang hiếp dâm nạn nhân thì Phạm Văn Dũng (anh trai của Phạm Văn Nhiệm) đến nhà Công. Được Công nói “Tết phải vui chứ, mới bắt được con hàng dưới phố, có làm tí thì làm”. Vì ngại Dũng là anh ruột nên Nhiệm bảo Lả giữ chân nạn nhân còn Nhiệm đi ra ngoài phòng khách. Sau khi hiếp dâm nạn nhân xong, Dũng ra phòng khách và hỏi Công “Thế nào đấy?”, Công bảo “Chiêu đãi”, Dũng chào mọi người ra về.

Sau khi cả nhóm quan hệ tình dục xong, Lả trói tay chân nạn nhân lại, sau đó tất cả lần lượt ra về. Các đối tượng đều có chủ đích xóa dấu vết hành vi hiếp dâm bằng cách xuất tinh lên bụng nạn nhân rồi dùng khăn lau sạch.

Nhóm thủ ác 5 lần hiếp dâm tập thể nữ sinh giao gà-2
Bị cáo Phạm Văn Dũng.

Ngày hôm sau, khoảng 8h ngày 05/02/2019 (sáng mồng 1 Tết), hai anh em Lường Văn Hùng – Lường Văn Lả lại đến nhà Công, tại đây các đối tượng sử dụng ma túy xong thì Hùng, Lả, Công vào phòng ngủ, lần lượt tiếp tục hiếp dâm Cao Mỹ Duyên.

Lần thực hiện hành vi thứ ba diễn ra lúc 14h cùng ngày, Công bảo Lả và Hùng ở nhà trông Duyên để vợ chồng Công đi “lễ” ở đền thờ Hoàng Công Chất. Sau đó một tiếng, Hùng – Lả cởi trói cho Duyên và lần lượt thực hiện hành vi quan hệ tình dục. Đến khoảng 18h, khi chủ nhà đi chơi về thì hai anh em Hùng – Lả cũng ra về.

Lần thứ tư, trong khoảng thời gian 8h-8h30 sáng 06/02/2019 (mồng Hai Tết), lần lượt Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm lại đến nhà Công. Công mang hồng phiến và heroine ra cùng sử dụng với Nhiệm, Lả, Hùng; còn Thu đi xe đạp điện xuống TP Điện Biên Phủ để tiêm thuốc. Đến khoảng 9h cùng ngày, Công, Hùng, Lả, Nhiệm vào phòng ngủ thay nhau thực hiện hành vi quan hệ tình dục với Duyên.

Lần thứ năm, khoảng 16h cùng ngày, vợ chồng Công – Thu đi từ Pa Thơm vào nhà Vì Văn Toán (chủ mưu vụ bắt cóc để đòi 300 triệu đồng tiền mẹ nạn nhân nợ tiền mua ma túy) ở đội 5 xã Thanh Yên, huyện Điện Biên.

Công bảo Thu ngồi đợi ngoài xe ô tô, rồi một mình vào nhà Toán thì gặp Vương Văn Hùng và Cầm Văn Chương. Công nói với Toán “đã gọi cho bà Hiền chưa?” (mẹ của nạn nhân Duyên), Toán nói “gọi rồi nhưng bà ấy bảo không có tiền trả”. Công bảo Toán “bọn tao hiếp nó, giờ nó yếu lắm rồi”, Toán bảo với Công “để tối tao với thằng Hùng (Vương Văn Hùng) lên giải quyết”.

Toán chỉ đạo Vương Văn Hùng lên nhà Công. Khoảng 18h cùng ngày, Công bảo vào quan hệ với Duyên trong buồng ngủ thì Thu nói “buồng hạnh phúc của người ta đừng có làm gì ở đấy, mang đi chỗ khác mà làm”. Thấy vợ cằn nhằn, Công bảo với Nhiệm, Lả và Lường Văn Hùng khiêng Duyên ra ngoài phòng khách, còn Thu đi vào phòng ngủ.

Tại phòng khách, Công, Nhiệm, Lả, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng và Phạm Văn Dũng thay nhau quan hệ tình dục với Duyên. Lả, Nhiệm và Lường Văn Hùng cùng khai nhìn thấy Bùi Thị Kim Thu đứng ở cửa bếp nhìn lên chứng kiến chồng và các đối tượng hãm hiếp nạn nhân.

Nhóm thủ ác 5 lần hiếp dâm tập thể nữ sinh giao gà-3
Bùi Thị Kim Thu phạm tội "Không tố giác tội phạm".

Khoảng 22h30’ cùng ngày, kẻ chủ mưu vụ bắt cóc là Vì Văn Toán đến nhà Công. Tại phòng khách, Công, Toán, Nhiệm, Lả, Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng ngồi nói chuyện với nhau, còn Thu xuống bếp lấy cơm lên bón cho Duyên nhưng Duyên chỉ ăn được mấy miếng. Thấy vậy, Thu đi ra phòng khách nói “nó yếu lắm rồi, chỉ ăn được mấy miếng thôi”.  

Công nói “nó không ăn được thì kệ mẹ nó, mẹ nó cũng không trả tiền thì giết nó đi”.

Toán nói "chúng mày đã hiếp nó rồi giờ nó yếu, giờ không lấy được tiền chuộc và cũng không cho nó về được, phải mang đi xử lý".

Nhiệm nói “nó yếu thì cho nó đi viện cấp cứu”, Công bảo “đưa nó đi viện thì khác gì báo công an, việc này để tao với thằng Hùng (Vương Văn Hùng - PV)xử lý” .

Công đưa tay lên làm động tác bóp vào cổ, còn Vương Văn Hùng đưa tay lên làm động tác cứa ngang cổ, Nhiệm, Lả và Lường Hùng đều hiểu ý là thủ tiêu nạn nhân.

Bùi Thị Kim Thu chứng kiến câu chuyện trên nhưng không nói gì. Khoảng một giờ sau, Toán nói “làm thôi để tao còn về”. Công bảo Lường Văn Hùng và Lường Văn Lả khiêng Duyên từ phòng ngủ ra phía sau chỗ đất trống cạnh chuồng lợn nhà Công, cùng lúc đó Nhiệm, Vương Văn Hùng, Toán và Thu đi theo sau.

Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả giữ vai cho Duyên ở tư thế ngồi bệt xuống đất, Công đứng phía sau Duyên, dùng cây côn nhị khúc siết cổ Duyên khoảng 3 phút thì Duyên chết. Khi đó, Vì Văn Toán, Vương Văn Hùng, và Thu đều tận mắt chứng kiến.

Sau đó, Lả và Lường Văn Hùng khiên Duyên lên thùng xe ô tô của Công và ngồi luôn lên thùng. Công điều khiển xe ô tô đưa nạn nhân đến ngôi nhà hoang rồi đặt xác nạn nhân vào chuồng lợn.

Các đối tượng quay lại nhà Công và dặn nhau “ai bị bắt thì người ấy tự chịu, không được nói gì linh tinh”. Công dặn vợ sáng mai giả vờ tình cờ lên nhà hoang và phát hiện thi thể của Duyên rồi báo cho hàng xóm, báo cơ quan chức năng nhằm đánh lạc hướng điều tra của công an, rồi sau đó các đối tượng đi về.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vn/nhom-thu-ac-5-lan-hiep-dam-tap-the-nu-sinh-giao-ga-post327116.info

Nữ sinh giao gà bị sát hại Giết Người Hiếp dâm

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên