Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ 'sống trong bóng tối'

Nhóm Vboys đình đám năm 2006 – 2008 gồm 2 thành viên Phạm Trưởng và Tiêu Quang. Cả hai hiện có cuộc sống hạnh phúc bên vợ hiền con ngoan.

Nhắc đến Vboys, các 8x - 9x đời đầu không ai không nhớ đến nhóm nhạc 2 thành viên Phạm Trưởng và Tiêu Quang từng "làm mưa làm gió" Vpop trong 2 năm 2006 – 2008.

Nhóm được thành lập năm 2005, có nhiều ca khúc được mọi người biết đến, nổi bật nhất là Đàn ông là thế. Đến năm 2009, Vboys tan rã vì hết hạn hợp đồng, mỗi người đi con đường riêng. 

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-1

Phạm Trưởng sau đó chán nản nghỉ hát vì bị tai nạn ở chân và liên tiếp gặp cú sốc lớn. Được sự động viên, năm 2009 Phạm Trưởng trở lại showbiz và tung ra ca khúc do chính anh sáng tác: Không được khóc, Hai ba năm, Trang giấy trắng…

Tuy không có thế mạnh ngoại hình vì vóc dáng nhỏ nhắn nhưng Phạm Trưởng sở hữu nét duyên sân khấu, chất giọng lạ, phong cách bình dân, gần gũi. Anh cũng rất ít khi vướng ồn ào hay tai tiếng dù hoạt động giới nghệ thuật. 

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-2

Là người kín tiếng, không phải ai cũng biết giọng ca Trang giấy trắng đã có vợ và 3 con. Bà xã của Phạm Trưởng là Lê Nga, một cô gái xinh đẹp, ít nói, hiện là Giám đốc một công ty giải trí. 

Trước khi có cuộc sống hiện tại, Lê Nga từng phải giấu kín chuyện kết hôn và có con cùng Phạm Trưởng suốt 5 năm. Chia sẻ trong một chương trình, Lê Nga bộc bạch, khi chấp nhận cưới nam ca sĩ, cô cũng hiểu và đồng cảm cho công việc của chồng nên quyết định chỉ đứng sau Phạm Trưởng.

"Khoảng thời gian anh ấy chưa công khai vợ, khi tham dự các buổi tiệc hay sự kiện, anh ấy thường đi trước, tôi đi sau cùng trợ lý. Nhưng tôi không cảm thấy tủi thân vì tôi luôn tự nhủ phải hiểu và thông cảm cho chồng" - Lê Nga chia sẻ.

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-3

Cô cũng cho biết cả hai nhiều lần bị ca sĩ Lý Hải hối thúc công khai việc kết hôn, nhưng khi cô hỏi ý Phạm Trưởng, nam ca sĩ nói tuỳ vợ quyết định nên cô chọn cách im lặng. Qua thời gian sau, Lý Hải tiếp tục "nhắc nhở" Phạm Trưởng phải công khai vợ, nam ca sĩ mới trực tiếp liên hệ báo chí để công khai "người vợ trong bóng tối" suốt 5 năm qua.

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-4
Lê Nga và 3 người con với Phạm Trưởng

Còn Tiêu Quang sau khi rời nhóm, sự nghiệp đang đà phát triển, nam ca sĩ phải tạm dừng ca hát vì gia đình xảy ra chuyện lớn dù vẫn còn rất nhiều đam mê. Liền một mạch 10 năm, khi sóng gió đã qua, năm 2019 thành viên nhóm Vboys quyết định trở lại showbiz.

Cuối tháng 10/2018, Tiêu Quang kết hôn với Ngọc Bích - chị ruột người mẫu Ngọc Trinh. Cả hai đã quen biết từ lâu và có hơn 1 năm tìm hiểu trước khi tiến đến hôn nhân. Sau đó hai người đón con trai đầu lòng cuối năm 2019.

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-5
Trong tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Tiêu Quang sắm chiếc nhẫn kim cương hơn 300 triệu đồng làm quà cho vợ.
Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-6
Tiêu Quang và con trai riêng của chị gái Ngọc Trinh với chồng trước
Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-7
Ngọc Trinh vào thăm chị gái sinh con.

Khi về chung một nhà, Ngọc Bích và Tiêu Quang từng tung ra các ca khúc mới lấy nghệ danh là Quang Mask, Suri Baby, nhận được nhiều lời mời biểu diễn tại các quán bar. Không chỉ thử sức với việc cầm mic, chị gái Ngọc Trinh còn học chơi DJ để cùng chồng biểu diễn với nhóm nhạc do Tiêu Quang thành lập.

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-8
Chị gái Ngọc Trinh học DJ cùng chồng đi biểu diễn
Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-9
Tiêu Quang và chị gái Ngọc Trinh đi diễn cùng nhau rất ăn ý

Khi đã yên bề gia thất, 2 thành viên Vboys mới đây có cơ hội ngồi lại cùng nhau. Kèm theo những bức ảnh, Phạm Trưởng chia sẻ: "2 nàng dâu Vboys. Các bạn có muốn Vboys tái hợp bản mới không? Ủng hộ nhiệt tình Phạm Trưởng có tinh thần nha".

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-10

Không chỉ khoe ảnh tái hợp, Phạm Trưởng còn “thả thính” về màn kết hợp trong tương lai của hai giọng ca một thời. Nếu là sự thật, đây chắc hẳn sẽ là một món quà đặc biệt và ý nghĩa cho những người đã chờ đợi nhóm trong suốt nhiều năm qua.

Nhóm Vboy đình đám quá khứ: Người lấy chị gái Ngọc Trinh, người bắt vợ sống trong bóng tối-11

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/cuoc-song-hien-tai-cua-nhom-nhac-dinh-dam-vboys-n-220380.html

Vpop Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất