Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội

Theo tìm hiểu, bức ảnh này được ghi lại vào hôm qua (5/5). Vì diện trang phục khá mát mẻ nên toàn bộ nội y và lưng của người này gần như bị lộ hết.

Chuyện chị em mặc gì ra phố luôn là chủ đề chưa khi nào hết hot. Bên cạnh những "bộ cánh" đáng yêu, gợi cảm nhưng không phản cảm, thời gian qua trên mạng xã hội cũng xuất hiện nhiều trường hợp mặc như không khi ra đường khiến người xung quanh chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm.

Mới đây, thêm một cô gái bị chỉ trích gay gắt khi diện trang phục cực hở hang. Hình ảnh ghi lại, nữ chính ngồi sau xe máy của một tài xế xe ôm công nghệ.

Vì diện trang phục khá mát mẻ nên toàn bộ nội y và phần lưng của người này gần như bị lộ hết. Đồng thời dáng ngồi cúi gập người xuống trông có vẻ mệt mỏi của cô gái cũng nhanh chóng trở thành tâm điểm bàn tán.

Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-1

Ngay khi xuất hiện, hình ảnh này đã nhận về rất nhiều quan tâm. Đa phần bày tỏ ngán ngẩm trước cách ăn mặc chẳng giống ai này. Theo tìm hiểu, khoảnh khắc trên được ghi lại vào hôm qua (5/5) tại Hà Nội.

"Chả thấy cá tính, chỉ thấy phản cảm", "Mặc như không mặc. Thiếu gì trang phục gợi cảm nhưng vẫn đẹp trong mắt người đối diện. Sao cứ phải chọn trang phục chả giống ai thế này", "Thoáng quá cũng đâu phải là tốt",... ý kiến cư dân mạng để lại.

Được biết, đây không phải lần đầu tiên cách "ăn diện" của các cô gái trẻ trở thành chủ đề gây tranh cãi. Trước đó, mạng xã hội cũng từng nổi sóng trước những hình ảnh ăn mặc phản cảm tương tự.

Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-2
Một cô gái diện đồ hở hang, nói không với nội y được ghi lại trên đường phố Hà Nội cách đây không lâu từng làm nhiều người ngán ngẩm.

Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-3
Chơi lớn thế này bảo sao nhận về gạch đá đủ để xây biệt thự.

Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-4Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-5Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-6Nhức mắt khoảnh khắc cô gái diện đồ toang nội y trên phố Hà Nội-7
Thêm vài hình ảnh đáng lên án khác.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/co-gai-tre-ho-noi-y-phan-cam-dao-pho-ha-noi-n-221131.html

hình ảnh phản cảm thời trang

Tin tức mới nhất