Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người 'dao kéo' 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính

Với nhan sắc nổi tiếng toàn cầu, không lấy làm lạ khi có nhiều người đẹp chọn "dao kéo" để trở thành bản sao Phạm Băng Băng.

Sau hơn 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật miệt mài, Phạm Băng Băng luôn được xem là đại mỹ nhân của làng giải trí Hoa ngữ. Dù từng có lúc phải đối mặt với không ít scandal từ trời rơi xuống, nàng Kim Toả vẫn là cái tên sở hữu sức hút ấn tượng.

Bởi không chỉ nói về tài năng mà nhan sắc quyến rũ, sắc sảo "vạn người mê" cũng là yếu tố giúp Phạm Băng Băng luôn được nhắc đến trên mọi mặt trận. 

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-1Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-2
Không hổ danh là một trong những mỹ nhân hàng đầu ở Cbiz, Phạm Băng Băng nhiều năm qua vẫn luôn gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt thanh tú, nhan sắc tựa tiên nữ. 

Với vẻ đẹp trời cho gần như hoàn hảo, Phạm Băng Băng trở thành hình tượng mà nhiều cô gái muốn hướng đến. Thậm chí, nhiều người không tiếc tiền và chịu đau đớn để có thể phẫu thuật thẩm mỹ trở thành bản sao của cô nàng.

Ngoài ra, những mỹ nhân toàn cầu dù sở hữu nét đẹp tự nhiên hao hao giống Phạm Băng Băng cũng được cho là "bản sao". 

Hà Thành Khê

Xuất hiện lần đầu tiên trước truyền thông khi tham dự một cuộc thi hát tại Thâm Quyến, Hà Thành Khê lập tức trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Bởi cô nàng này sở hữu dung mạo giống Phạm Băng Băng đến kinh ngạc.

Nhiều năm qua, người đẹp họ Hà được cho là bản sao gần như hoàn hảo nhất của nữ diễn viên Hoàn châu cách cách

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-3
Từ gương mặt đến ánh mắt của Hà Thành Khê làm nhiều người giật mình vì giống người đẹp Phạm Gia đến ngỡ ngàng. 

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-4
Bên cạnh đó, vóc dáng của cô gái họ Hà cũng được cho là không khác Phạm Băng Băng là bao. Tuy nhiên đối với một số fan cứng của mỹ nhân "Hoàn Châu Cách Cách", họ đều cho rằng có lẽ Hà Thành Khiết đã phẫu thuật thẩm mỹ và chỉ giống Phạm Băng Băng nhờ lớp trang điểm mà thôi. 

Vương Á Nam

Là một diễn viên trẻ tại làng giải trí xứ Trung, nhưng Vương Á Nam chỉ nổi tiếng và được biết đến nhiều nhất khi cô nàng được so sánh với nhan sắc của mỹ nhân họ Phạm. Đáng chú ý hơn, với nghề nghiệp của mình, Vương Á Nam từng đảm nhiệm vai trò là người đóng thế cho Phạm Băng Băng trong các cảnh quay khi cần.

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-5Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-6
Á Nam sở hữu đôi mắt to tròn, mũi cao và khuôn mặt xinh xắn. Trong một số góc chụp, nếu không nói hẳn ít ai nghĩ rằng cô nàng không phải là “Kim Toả” bản chính.

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-7
Được biết, với dung mạo gần như giống hệt với Phạm Băng Băng mà vào năm 2014, Á Nam cũng được người đẹp 8X mời tham gia "Võ Mị Nương" với vai Văn Nương.

Hà Thừa Hy

Một trong những bản sao Phạm Băng Băng từng gây sốt toàn cầu chính là Hà Thừa Hy. Nếu như Vương Á Nam sở hữu nhan sắc tự nhiên giống với nàng Kim Toả thì Hà Thừa Hy lại trải qua nhiều lần đại phẫu thuật để có vẻ ngoài giống thần tượng. Cô nàng còn được gọi là “bản sao 80% của Phạm Băng Băng”.

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-8
Sinh năm 1993, Hà Thừa Hy bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 15 tuổi. Trước đây, cô nàng sở hữu dung mạo dịu dàng, dễ nhìn. 


Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-9
Trải qua quá trình suốt 8 năm ròng rã với chi phí lên đến 8 triệu NDT (tương đương 28 tỷ đồng) để trở thành Phạm Băng Băng. 

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-10
Mong muốn trở nên giống thần tượng, Hà Thừa Hy còn sao chép cách trang điểm, luyện tập tạo dáng... y hệt Phạm Băng Băng. Thậm chí, cô nàng được mời xuất hiện trong các show diễn khi nhà đầu tư, sự kiện không đủ tiền mời "hàng xịn".

Angela Chu - Phạm Băng Băng phiên bản Việt

Không phải là cái tên quá xa lạ, Angela Chu (Angela Minh Châu) từng là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của dân tình khi công khai quá trình "đập mặt xây lại" của mình vào năm 2013 - thời điểm mà phẫu thuật thẩm mỹ không phải là câu chuyện phổ biến và không nhiều người có can đảm thử nghiệm.

Tuy nhiên, nhờ việc trùng tu đắt đỏ ấy mà Angela Chu từ một nữ sinh với nhan sắc không có gì nổi bật lại được ví như "Phạm Băng Băng phiên bản Việt". 

Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-11
Dung mạo Angela Chu trước đây dễ nhìn và không quá đặc sắc thế nhưng sau khi đập đi xây lại, cô nàng lại sở hữu nhiều nét đẹp được cho là giống nàng Đại hoa đán xinh đẹp. 


Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-12Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-13
Đặt gần kề 2 bức ảnh hoá thân làm Võ Mỵ Nương của Angela Chu và Phạm Băng Băng, dân tình đều phải thốt lên kinh ngạc vì thần thái, gương mặt của cả hai có khá nhiều điểm tương đồng.


Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-14
Trong đó, nổi bật nhất có lẽ là đôi mắt to tròn, sống mũi cao và khuôn miệng chúm chím của Angela Chu gợi cho người đối diện cảm giác cô nàng như chị em song sinh của mỹ nhân họ Phạm. 


Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-15
Đến nay, sau 7 năm phẫu thuật thẩm mỹ và không hoạt động nghệ thuật, Angela Chu vẫn được nhiều người nhắc đến như là bản sao "Phạm Băng Băng" nổi tiếng nhất Việt Nam. 


Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-16
Hiện tại, Angela Chu là gái đã có chồng. Cô thu hút sự chú ý với người dùng mạng nhờ vào nhan sắc ngày càng quyến rũ và kiêu sa. 


Những bản sao Phạm Băng Băng toàn cầu: Người dao kéo 8 lần, người bốc lửa hơn bản chính-17
Thậm chí, so về vóc dáng, "bản sao Phạm Băng Băng" gốc Việt còn nhỉnh hơn cả bản chính. Bởi mỗi khi diện bikini, body bốc lửa, gợi cảm của cô nàng làm ai cũng phải xuýt xoa. 

Có thể nói, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ hiện nay, để biến hoá dung mạo bản thân trở thành một người giống với thần tượng là điều không quá khó khăn. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn như Hà Thừa Hy hay Angela Chu là ngày càng đẹp và quyến rũ hơn. 

Vì vậy, thay vì chọn làm bản sao của một ai đó, bạn vẫn có thể trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của bản thân. Bằng cách thay đổi lối trang điểm phù hợp với gương mặt của mình, hay "đánh lạc hướng" đối phương chú ý vào những lợi thế khác của bản thân bạn.

Trong trường hợp chị em muốn thực hiện "dao kéo" để trở thành 1 người khác xinh đẹp hơn, bạn nên lưu ý những điều sau:

- Tìm hiểu về cơ sở thẩm mỹ mình lựa chọn: Để đảm bảo an toàn phẫu thuật thẩm mỹ, chị em nên kiểm tra xem thẩm mỹ viện mình chọn có đạt chuẩn của Bộ Y tế hay không thông qua các tiêu chí như: Cơ sở vật chất hiện đại; Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm; Quy trình dịch vụ thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế; Trang bị máy móc, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến

- Kiểm tra sức khoẻ tổng quát của bản thân: Để đảm bảo an toàn trong quá trình thẩm mỹ, chị em luôn cần phải kiểm tra sức khoẻ tổng quát trước khi thực hiện bất kì cuộc phẫu thuật nào.

Đối với những ai có ý định dao kéo nhưng mắc phải một vài bệnh lý mãn tính như tiểu đường, tim mạch, máu khó đông, dị ứng thuốc, chức năng gan, thận kém… sẽ được khuyến cáo và cảnh báo từ bác sĩ.

- Lựa chọn phương pháp làm đẹp an toàn và phù hợp: Tìm hiểu phương pháp và quy trình phẫu thuật thẩm mỹ trước khi quyết định thực hiện "dao kéo" sẽ giúp phái đẹp nắm thêm kiến thức về ca phẫu thuật mình sắp trải qua. Từ đó chọn lọc ra phương pháp này phù hợp với nhu cầu, túi tiền và sức khỏe của bản thân. 

Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nhung-ban-sao-pham-bang-bang-toan-cau-nguoi-dao-keo-8-lan-nguoi-boc-lua-hon-ban-chinh-d5120201591021836.html

Phẫu thuật thẩm mỹ Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất