Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn

"Ngõ vắng", "Tình ca phố", "Nó là con tôi", "Bố là tất cả" là những bộ phim mà cặp đôi Ngọc Lan - Thanh Bình từng hợp tác với nhau trước khi "đường ai nấy đi".

Ngọc Lan - Thanh Bình là một trong những cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất làng giải trí Việt vì cuộc sống hôn nhân viên mãn. Thời gian qua, cặp đôi diễn viên lại dính không ít tin đồn trục trặc hôn nhân. Đáng nói hơn, cả hai thường xuyên có những động thái như ngầm khẳng định nghi vấn rạn nứt trên mạng xã hội.

Tối qua 13/11, Ngọc Lan đã chính thức tuyên bố cô và diễn viên Thanh Bình ly hôn khiến nhiều khán giả bàng hoàng. Thông tin trên khiến không ít người tiếc nuối cho một cặp đôi đẹp của showbiz Việt, hãy cùng nhìn lại 4 bộ phim đánh dấu những dấu những cột mốc quan trọng nhất trên hành trình yêu đương của cặp vợ chồng trẻ này nhé.

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-1

Ngõ vắng

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-2

Cách đây 10 năm, Ngọc Lan và Thanh Bình đã lần đầu hợp tác với nhau trong bộ phim truyền hình Ngõ vắng. Thời điểm ấy, cả hai diễn viên đảm nhận hai nhân vật không có mối quan hệ gắn kết với nhau nên hiếm khi có cơ hội cùng nhau xuất hiện. Trong phim, Ngọc Lan vào vai Như My - cô thôn nữ xinh đẹp lên phố tạo dựng cơ ngơi bằng nghề massage nhưng thực chất làm gái làng chơi. Còn về phần Thanh Bình, vai diễn của anh khá ít đất diễn bởi lúc này, Thanh Bình còn là một gương mặt khá nhạt nhòa.

Tình ca phố

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-3

Sau màn hợp tác không mấy mặn mà của Ngõ vắng, Ngọc Lan và Thanh Bình đã có dịp "nên duyên" trong Tình ca phố. Phim là câu chuyện về những người trẻ lập nghiệp ở Sài Gòn với những chuyện tình cảm động và khát vọng thăng tiến trong sự nghiệp, tìm kiếm giá trị bản thân và tình yêu đích thực của riêng mình.

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-4

Đó là Hoàng Thanh (diễn viên Thanh Bình) - một phóng viên nghiệp dư tài năng, sống tình cảm. Đó là Hạ My (diễn viên Ngọc Lan) - cô ca sĩ khiếm thính bị bầu sô bóc lột đến tận cùng. Dù cuộc đời bất hạnh nhưng Hạ My đã biết đứng lên sau những sai lầm và làm cho Hoàng Thanh phải luôn tìm kiếm tình yêu đính thực nơi cô.

Nó là con tôi

Sau bao sóng gió, cuối cùng thì Ngọc Lan cũng đã chọn Thanh Bình làm bến đỗ cuối cùng của cuộc đời mình. Cả hai quyết định về chung nhà vào năm 2016 trong sự chúc phúc của các đồng nghiệp và khán giả. Sau khi tổ chức lễ đính hôn, cặp đôi diễn viên ngay lập tức "yêu nhau" trong Nó là con tôi.

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-5

Vẫn là vai diễn đầy nước mắt như trong Thuyền giấy, Mặn hơn muối, Mai Anh Đào…, Ngọc Lan trong Nó là con tôi vào vai Yến Nhi - người chị hết lòng bảo vệ em gái Yến Vân của mình: nuôi con của em mặc cho những lời dị nghị, thậm chí đâm chết kẻ gây họa cho em mình. Niềm an ủi với Yến Nhi đó là trong những lúc cô gặp hoạn nạn luôn được sự giúp đỡ của anh lính Sanh Tùng. Diễn viên đóng Sanh Tùng - chàng trai sống lý tưởng, hoài bão và có tình yêu sâu đậm với Yến Nhi - không ai khác chính là hôn phu của Ngọc Lan: Thanh Bình.

Bố là tất cả

Sau khi kết hôn, Ngọc Lan và Thanh Bình bất ngờ tái xuất trong Bố là tất cả dù trước đó, cả hai vợ chồng đều thông nhất sẽ không đóng chung phim khi đã lấy nhau. Đã vậy trong dự án này, hai người còn vào vai cặp oan gia, tối ngày dành thời gian để... khẩu nghiệp với đối phương.

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-6Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-7

Chia sẻ về vai diễn “gái ế văn phòng” Minh Thảo bị phản bội trong tình yêu, Ngọc Lan cho biết cũng từng có giai đoạn cô nàng không thích yêu nên có thể dễ dàng hoá thân và đồng cảm cùng với nhân vật. Trong khi đó, Thanh Bình vào vai giám đốc Hoàng Khang cao ngạo, khó tính, "đày ải" cô thư ký Minh Thảo hết lần này đến lần khác, để sau đó tạo ra những "trận chiến" bùng nổ. Nam diễn viên Thanh Bình còn hài hước chia sẻ rằng ở ngoài đởi cả hai vợ chồng hạn chế tranh cãi nhau vì để dành lên phim sẽ “đối đầu nảy lửa” với nhau.

Những bộ phim mà Ngọc Lan và Thanh Bình chỉ muốn quên đi khi ly hôn-8

Theo thethaovanhoa.vn


Thanh Bình Ngọc Lan

Tin tức mới nhất