Những bộ trang phục đẹp nhất của Jennie

Thành viên nhóm BlackPink nhận được nhiều lời khen nhờ loạt váy áo bắt mắt, thời thượng.

Mới đây, Koreaboo bình chọn ra những bộ cánh đẹp nhất của Jennie, tính từ năm 2020 đến nay. Theo tác giả bài viết, một trong những dấu ấn của Jennie chính là phong cách thời trang sành điệu. Kiểu trang phục nào cũng không thể làm khó giọng ca sinh năm 1996. Đặc biệt, cô còn được mệnh danh là "cây Chanel sống" khi biết kết hợp giữa trang phục với biểu cảm gương mặt.

2sao.vn | Photobook

Loạt ảnh mừng sinh nhật mới đây của Jennie nhận về hơn 6 triệu lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận từ fan. Trong ảnh, cô toát ra nét nữ tính, dịu dàng với mẫu váy hoa của Masterpeace. Trên các trang thương mại điện tử, váy hở lưng Open Back Floral-print Dress có giá bán dao động 740-850 USD.

2sao.vn | Photobook

Tại buổi họp báo cho MV "How You Like That", thành viên BlackPink diện thiết kế từ nhà mốt Chanel. Đây là sản phẩm thuộc bộ sưu tập Pre-Fall 2020 của hãng. Ngoài ra, các phụ kiện cô dùng như khuyên tai, nhẫn có tổng trị giá 7.435 USD.

2sao.vn | Photobook

Đầu tháng 5, Jennie thu hút sự quan tâm với bộ ảnh mặc đồ sành điệu cùng các mẫu kính mắt Gentle Monster. Đặc biệt, trang phục cô diện đều đến từ hãng bình dân. Chiếc váy 2 dây họa tiết da báo của Reformation có giá 120 USD.

2sao.vn | Photobook

Cây viết Koreaboo đánh giá Jennie mang đến hình ảnh truyền thống pha lẫn hiện đại với áo sơ mi và váy Moncler 4 Simone Rocha. Mẫu thiết kế này nằm trong bộ sưu tập Thu 2020, mang yếu tố dịu dàng như hoa.

2sao.vn | Photobook

Đăng ảnh diện váy White Midi Dress (trái), giọng ca "Solo" được chính nhà thiết kế Alexander Wang nhấn nút thích và bình luận. Thậm chí, anh còn đăng tải bức hình trên các nền tảng mạng xã hội. Jennie cũng không ít lần diện đồ từ thương hiệu thời trang này. Các mẫu váy cúp ngực, trễ vai giúp người mặc tôn lên xương quai xanh gợi cảm.

2sao.vn | Photobook

Vào mùa đông, quần sweatpants cùng áo hoodie là các món đồ được nhiều người yêu thích nhờ mang lại sự thoải mái và ấm áp. Ngay cả khi ở nhà, Jennie vẫn toát lên vẻ thời thượng với công thức kết hợp bộ áo quần cùng màu của Frei cùng mũ beanie từ Nieeh. Năm vừa qua, tím là tông màu phủ sóng rộng rãi, được không ít ngôi sao, fashionista lăng xê.

2sao.vn | Photobook

Nữ ca sĩ thể hiện nét ngọt ngào, đáng yêu trong bộ váy xếp ly tay phồng in hoa của thương hiệu GANNI. Mẫu thiết kế này có giá 277 USD.

2sao.vn | Photobook

Nhờ gu thời trang sành điệu, rapper sinh năm 1996 trở thành gương mặt đại diện của Chanel. Trong một buổi phát sóng trực tiếp, cô diện đồ tông đen - trắng làm chủ đạo. Các mẫu phụ kiện từ Coco Crush từng được Jennie diện ở buổi họp báo.

2sao.vn | Photobook
Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-bo-trang-phuc-dep-nhat-cua-jennie-post1174167.html?fbclid=IwAR2IfLAWoNK1dDDcDi9vE_8dy5vYrMv-KJ9U8gsl9YmQZ-HqZgCul9hdQeI

Jennie Kim Black Pink