Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi 'banh càng' nơi công cộng

Trước Nam Em, nhiều mỹ nhân Việt như Nguyễn Thúc Thùy Tiên, Ngọc Trinh... cũng bị trừ "âm điểm thanh lịch" vì dáng ngồi kém duyên.

Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-1
Mới đây, MXH lan truyền clip Nam Em trong khuôn khổ cuộc thi Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Song điều khiến dân mạng quan tâm hơn cả là dáng ngồi "xả" hết cỡ, không khác gì ngồi ghế đá công viên của Nam Em. 
Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-2
Dáng ngồi của mỹ nhân sinh năm 1996 bị nhận xét thiếu nghiêm túc, không toát lên phong thái của một hoa hậu, trong khi cô là thí sinh có nhiều kinh nghiệm thi sắc đẹp nhất ở đây. Nhiều cư dân mạng dù yêu thích nhưng cũng khó chấp nhận việc làm của Nam Em, khuyên cô nghiêm túc hơn nếu muốn chạm tay vào vương miện Miss World Vietnam 2022.
Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-3
Hồi cuối tháng 3/2022, Thùy Tiên cũng gây tranh cãi vì tướng ngồi kém duyên ngay trên sóng livestream. Hình ảnh Miss Grand 2021 ngồi khoanh chân trên ghế dù đang diện váy xẻ tà khiến cô bị mất điểm trầm trọng. 

Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-4
Bị chỉ trích, Thùy Tiên lên tiếng khẳng định bản thân không hề vô tư tới mức ngồi theo kiểu thái quá như vậy, nhất là khi có máy quay và ở nước ngoài. "Tiên không hề ngồi theo kiểu gác bằng chân mà ngồi theo kiểu Hoa hậu bình thường. Nhưng do váy đã che mất một phần chân cho nên trông tổng thể có hơi kỳ cục. Tuy nhiên, để mọi người nghĩ Tiên ngồi với tướng không lịch sự thì là lỗi của Tiên, Tiên chấp nhận và sẽ rút kinh nghiệm cho những lần sau'', nàng hậu nói. 

Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-5
Ngọc Trinh nhiều lần bị trừ "âm điểm thanh lịch" vì dáng ngồi kém duyên. Vẫn biết "nữ hoàng nội y" là người thoải mái, dân dã nhưng sự vô tư quá mức khiến cô rơi vào tình cảnh hớ hênh. 
Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-6
Thậm chí chân dài Trà Vinh từng bị lộ hàng vì đã diện váy ngắn còn cho chân lên ghế.
Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-7
Giữ "cốt cách người miền Tây" song hình ảnh này vẫn không phù hợp với người nổi tiếng như Ngọc Trinh.

Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-8
Sĩ Thanh cũng từng gây tranh cãi vì dáng ngồi có phần hơi kém duyên trên ô tô. Nữ diễn viên đã bị antifan chỉ trích "Điên, ngồi cho cẩn thận không mà vào viện" ngay khi đăng tải hình ảnh lên MXH. Trước lời lẽ của người này, Sĩ Thanh lập tức đáp trả: "Ai điên ở đây, bớt láu táu không ăn block cho bớt thói điên nhé".
Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-9
Năm 2019, Huyền My bị chụp lại khoảnh khắc ngồi vắt chân cao quá đầu và sử dụng điện thoại trong chuyến du lịch với gia đình. Bức ảnh này một thời gây tranh cãi trong dư luận.
Những bức ảnh mỹ nhân Việt ngồi banh càng nơi công cộng-10
Ninh Dương Lan Ngọc và kiểu ngồi dạng háng trong hậu trường một sự kiện.

Sin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-em-thuy-tien-va-loat-sao-viet-co-dang-ngoi-kem-duyen-n-301943.html

Nguyễn Thúc Thùy Tiên Huyền My Nam Em Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao