Nhung Bum than phải làm gì cũng một mình, Văn Toàn thì lại vui vẻ bên 'tình yêu' mới

Tết Nguyên đán đã đến rất gần rồi, ai cũng bận rộn với việc sắm sửa hoặc thưởng cho mình một vài món đồ yêu thích. Cặp đôi Văn Toàn - Nhung Bum cũng không ngoại lệ.

Cặp đôi Văn Toàn - Nhung Bum luôn nhận được nhiều sự chú ý của các fan yêu bóng đá. Sự đáng yêu, chân thành và cũng có phần lầy lội mà cả hai dành cho nhau khiến nhiều người phải ghen tị.

Tuy nhiên, với việc Văn Toàn luôn bận rộn thi đấu trong và ngoài nước, không phải lúc nào cặp đôi này cũng có thể ở bên cạnh, chăm sóc cho nhau. 

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Nhung Bum đã chia sẻ bức ảnh khi đi mua sắm một mình với dòng trạng thái: "Đúng là sang quả tú chiếu mệnh, đi đâu làm gì cũng lủi thủi một mình". Có lẽ do Nhung Bum vừa chuyển đến nhà mới hoặc cũng có thể là vì Tết Nguyên đán đang cận kề nên cô phải sắm sửa rất nhiều đồ đạc. 

Nhung Bum than phải làm gì cũng một mình, Văn Toàn thì lại vui vẻ bên tình yêu mới-1

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, Văn Toàn lại hào hứng khoe món đồ chơi mới yêu thích của mình, đó là một chú BearBrick cỡ lớn. Được biết, cầu thủ của HAGL này có niềm đam mê rất lớn với việc sưu tập những chú BearBrick hay còn gọi là “chú gấu bụng phệ”.

Món đồ chơi này có giá khá đắt đỏ, từ vài trăm cho đến vài nghìn USD hoặc cao hơn thế với những mẫu hiếm và được làm bằng các chất liệu quý.

Văn Toàn vừa trải qua giải đấu giao hữu Viettel mở rộng chuẩn bị cho mùa giải 2020 cùng CLB HAGL với thành tích không quá tốt, xếp thứ 7 chung cuộc. 

Nhung Bum than phải làm gì cũng một mình, Văn Toàn thì lại vui vẻ bên tình yêu mới-2Nhung Bum than phải làm gì cũng một mình, Văn Toàn thì lại vui vẻ bên tình yêu mới-3Nhung Bum than phải làm gì cũng một mình, Văn Toàn thì lại vui vẻ bên tình yêu mới-4
Hiếm có cầu thủ nào yêu thích sưu tập Bearbrick như Văn Toàn. 

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/gioi-tre/nhung-bum-than-phai-lam-gi-cung-mot-minh-van-toan-thi-lai-vui-ve-ben-tinh-yeu-moi-2202019115325527.htm

Văn Toàn

Tin tức mới nhất