Những ca khúc bị chê bai thậm tệ

Ngoài những bản hit, Kpop cũng không thiếu những ca khúc bị khán giả chê bai vì giai điệu khó ngấm, phong cách cũ kỹ.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-1

Wonderland (Gugudan): Khi debut với ca khúc Wonderland, Gugudan từng bị cộng đồng fan Kpop hết lời chê bai vì concept lẫn bài hát đều không thỏa mãn được sự kỳ vọng của công chúng. Concept cũ kỹ, âm nhạc nhạt nhẽo, những hành động dễ thương không được lòng netizen... là những chỉ trích mà khán giả dành cho sản phẩm này. Đa số ý kiến nhận xét rằng các cô gái nhà Jellyfish Entertainment phù hợp với các giai điệu mạnh mẽ, sôi động hơn, không hề có thành viên nào tỏa sáng ở "xứ sở thần tiên" như đúng tên bài hát.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-2

Mama (EXO): Bài hát debut của EXO có giai điệu điện tử lạ, concept "người ngoài hành tinh" gây bất ngờ cho khán giả. Dù là một sản phẩm được đầu tư nhưng các fan nhận xét họ không thể phân biệt được giọng của các thành viên. Đặc biệt, vào thời điểm đó, EXO ra mắt với 12 người, khiến fan của Super Junior rất không hài lòng và tham gia "ném đá" nhiệt tình sản phẩm này, bởi lẽ con số 12 vốn là niềm tự hào của Suju.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-3

Tilting My Head (Girl's Day): Bài hát bị fan chê hỗn độn khi sử dụng quá nhiều phần mềm chỉnh giọng để che đi những khuyết điểm của các thành viên như giọng yếu, hụt hơi, xử lý nốt nhạc cao thấp.... Không chỉ gây thất vọng về bài hát, trang phục kỳ quặc với kiểu tóc kỳ dị và lối make up có phần cẩu thả của Girl's Day bị khán giả "ném đá" nhiệt tình.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-4

Signal (TWICE): MV Signal của TWICE được nhận xét là sản phẩm khá kén người xem. Phần giai điệu như nhạc thiếu nhi cùng những ca từ lặp đi lặp lại một cách nhạt nhẽo khiến Signial thu về lượng dislike đông đảo. Ca khúc được sáng tác với nhiều nốt cao để TWICE phô trương giọng hát mạnh mẽ, kỹ thuật. Nhưng cuối cùng, điều đó là quá sức với các các cô gái. Nhóm thể hiện ca khúc một cách mờ nhạt bằng giọng mũi, vừa yếu vừa mỏng. Nhiều người còn cho rằng đây là bài hát "thảm họa" nhất trong sự nghiệp của 9 cô gái nhà JYP.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-5

Zimzalabim (Red Velvet): Ngay khi ra mắt vào tháng 6/2019, ca khúc đã nhận nhiều lời nhận xét là khó hiểu, nặng tính thử nghiệm. Đa số các ý kiến nhận xét rằng Zimzalabim quá khó nghe, kết hợp nhiều âm thanh, nhạc cụ và chất điện tử quá dữ dội. Giai điệu của ca khúc trở nên hỗn loạn, gây nhức đầu với người nghe. Phần trang phục trong MV của Red Velvet cũng gây tranh cãi. Sự kết hợp trang phục "vô tội vạ" của stylist đã làm chân dung các thành viên trở nên mờ nhạt và kém ăn nhập.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-6

Banana Allergy Monkey (Oh My Girl Banhana): Ca khúc bị chê là kỳ quặc với phần nội dung nói về những chú khỉ bị dị ứng với chuối. Lời bài hát vô nghĩa, khiến người nghe chẳng hiểu gì như: "Tôi là một chú khỉ bị dị ứng với chuối nhưng vẫn thích chuối", "Tôi là một chú khỉ bị dị ứng với chuối nhưng tôi vui vì đã có sữa chuối"… Bên cạnh đó, tạo hình những chú khỉ trong MV của các cô gái Oh My Girl Banhana cũng khiến cộng đồng mạng lắc đầu ngán ngẩm. Phân cảnh 3 thành viên thể hiện động tác vừa nhảy vừa gãi vòng ba được đánh giá là không đẹp mắt, thậm chí kém duyên. Nhiều ý kiến cũng cho rằng những động tác vũ đạo của ca khúc này đang hạn chế việc phô diễn khả năng nhảy, vốn là thế mạnh của nhóm.

Những ca khúc bị chê bai thậm tệ-7

Bling Bling (IKON): Bài hát chủ đề của iKON bị chê lỗi thời, không có điểm nhấn và khó nghe. Bởi thế, sau ít ngày ra mắt, ca khúc nhanh chóng tuột xuống hạng 73 trên trang Melon. Trong một cuộc bầu chọn những ca khúc dở nhất Kpop 2017, Bling Bling của iKON đứng đầu với 25,1%. Phần giai điệu mông lung, không rõ ràng phong cách cũng khiến người hâm mộ tự hỏi rằng nhóm có phải nghệ sĩ của YG hay không.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-ca-khuc-bi-che-bai-tham-te-post1079400.html?fbclid=IwAR0QZCIUlNNNvhNOGeYzl62JkCH7WJ_TKEhQ9Nb8DaDZH73PgEDrH6t5qDQ

iKON red velvet Twice Kpop EXO

Tin tức mới nhất