Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi

Bí quyết tạo nên sự trẻ trung, sành điệu cho người phụ nữ không chỉ nằm ở phom dáng trang phục mà còn đến từ tư duy sáng tạo của người mặc.

Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-1
Phụ nữ luôn muốn bản thân trẻ trung và xinh đẹp trong mắt phái mạnh. Nhưng không phải lúc nào họ cũng biết cách để biến hoá trang phục phù hợp với bản thân, cũng như thể hiện tính cách bằng sự sáng tạo trong thời trang. Dưới đây sẽ là những bí quyết giúp phái yếu kéo dài tuổi thanh xuân của mình khi xuất hiện bất cứ đâu.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-2
Những mẫu áo sơ mi bèo nhún luôn mang đến sự nữ tính, tinh tế nhưng vẫn không kém phần thời thượng, khi được hoà phối cùng quần jeans lưng cao và các loại phụ kiện như khuyên tai, nhẫn hay kính mắt. Điều này sẽ giúp họ trông tươi trẻ hơn khi xuất hiện trước người đối diện.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-3
Một chiếc áo tank top kết hợp cùng quần jeans ống đứng và đôi giày slingback cũng đủ nâng tầm set đồ trở nên trẻ trung và sành điệu.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-4
Đừng bó buộc bản thân vào những mẫu áo sơ mi trắng đen đơn giản. Hãy thể hiện chất riêng của mình thông qua thời trang bằng cách lựa chọn trang phục với các phom dáng độc đáo cùng lối tư duy sáng tạo khác biệt.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-5
Chiếc áo sơ mi kẻ sọc không chỉ sở hữu công năng giúp cơ thể thon gọn, chúng con kéo dài tuổi thanh xuân cho những người phụ nữ ngại thay đổi bản thân mỗi khi xuất hiện.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-6
Phụ nữ nên cất hết những mẫu chân váy bút chì dài quá gối, áo thun đơn giản hay chiếc đầm suông thoải mái vào tủ quần áo và nhanh chóng sắm sửa thêm nhiều loại trang phục cut-out, phụ kiện màu sắc để giúp bản thân sành điệu không thua kém bất kì ai.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-7
Chắc chắn chiếc áo thun buộc eo chính là loại trang phục giúp phái nữ kéo dài tuổi thanh xuân một cách nhanh nhất và không mất quá nhiều thời gian.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-8
Nếu nhàm chán với hai gam màu trắng đen đơn giản, phái đẹp có thể biến hoá hình ảnh trở nên tinh tế, thu hút với những sắc thái nổi bật như đỏ, vàng, xanh, hồng...
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-9
Một mẫu bra-top kết hợp cùng blazer và quần jeans cạp cao cổ điển cũng trở thành gợi ý thú vị dành cho những tín đồ thời trang mong muốn hình ảnh bản thân trẻ hơn so với độ tuổi thật.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-10
Một người phụ nữ 30, 40 tuổi hãy diện váy họa tiết hoa nhưng kích thước đừng quá ngắn, hay muốn lựa chọn màu hồng thì phải biết cách tiết chế chúng bằng sắc độ hoặc kiểu dáng trên trang phục. Để không mắc phải những lỗi sai này, các tín đồ nên tìm hiểu thêm nhiều kiến thức căn bản để tránh trường hợp tự biến bản thân trở thành thảm hoạ của thời trang.
Những cách kết hợp trang phục giúp phụ nữ trẻ hơn 10 tuổi-11
Bí quyết cuối cùng để phái nữ có thể níu kéo tuổi thanh xuân đến từ việc luôn cập nhật các xu hướng thời trang trên thế giới. Một chiếc áo thun in slogan cùng chân váy xuyên thấu, tại sao lại không?

 

Theo Zing


trang phục

Tin tức mới nhất