Những cảnh 18+ nóng bỏng khiến mỹ nhân Hoa ngữ muốn xóa nhất

Đó là những cảnh nóng mà các mỹ nhân không muốn nhìn lại.

Nhắc đến những mỹ nhân Hoa ngữ thành danh từ phim 18+, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến nữ diễn viên nổi tiếng xứ Đài Thư Kỳ.

2sao.vn | Photobook

Thư Kỳ tên thật là Lâm Hập Huệ. Khi mới 16 tuổi, Thư Kỳ đã bắt đầu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, diễn viên quảng cáo.

2sao.vn | Photobook

Khi đó, vì mong muốn được nổi tiếng nên Thư Kỳ đã chấp nhận chụp những bộ ảnh khỏa thân hết sức táo bạo. Chính từ sự kiện này đã khiến tên tuổi của Thư Kỳ gắn liến với hình ảnh một ngôi sao thoát y đúng nghĩa. Chưa dừng ở lại đó, cô còn tham gia bộ phim Nhục bồ đoàn 2: Ngọc nữ tâm kinh/Sex and Zen 2 (1996) – bộ phim kể về những thú vui hoan lạc của tầng lớp thượng lưu Trung Quốc. Trong phim có nhiều cảnh trần trụi của Thư Kỳ và các bạn diễn nam lẫn nữ, khiến người xem không khỏi nóng mặt. Đây cũng là một trong những bộ phim đánh dấu tên tuổi Thư Kỳ với dòng phim người lớn, khiến cô phải đánh đổi nhiều năm để “gột rửa” hình ảnh trong tâm trí khán giả.

2sao.vn | Photobook

Nhớ đến những ngày này, Thư Kỳ cho biết cô cảm thấy bị tổn thương và hối hận vô cùng: "Năm đó tôi mới chỉ 17 tuổi, ngô nghê và không hề biết nên làm gì, cũng không biết sau này cái giá phải bù đắp cho sai lầm này sẽ lớn đến đâu”. Mỹ nhân hàng đầu xứ Đài chia sẻ thêm khi đó cô coi “nữ hoàng phim 18+” Diệp Ngọc Khanh là thần tượng của mình, trong ý nghĩ của Thư Kỳ lúc đó chỉ đơn giản là, Diệp Ngọc Khanh làm được vậy thì mình cũng làm được, có vậy mới thành công.

2sao.vn | Photobook

Đến một ngày, cô đang đi trên đường ở Hong Kong thì bị hai tay tài xế xe tải thò đầu ra và gọi tên cô: "Sao khiêu dâm", Thư Kỳ mới đau đớn vỡ lẽ. Cô nhận ra rằng những suy nghĩ của cô là sai lầm và danh tiếng của cô trong công chúng cuối cùng cũng chỉ là ấn tượng về một ngôi sao khiêu dâm không hơn không kém. Khi kể lại chuyện này, Thư Kỳ không ngừng khóc. Hồi lâu sau, cô mới bình tĩnh lại và cho biết đó cũng là khi cô quyết định làm lại sự nghiệp, làm lại cuộc đời.

2sao.vn | Photobook

Bước ngoặt đến với Thư Kỳ khi cô tham gia Sắc tình nam nữ/Viva Erotica (1996) của đạo diễn Nhĩ Đông Thăng. Bộ phim có nội dung phóng túng về chuyện phòng the, nhưng khá nghệ thuật khi được xử lý qua lăng kính tinh tế và nhẹ nhàng, tạo cơ hội cho Thư Kỳ thể hiện năng lực diễn xuất. Đó cũng là dấu ấn lớn khi mang về cho cô giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc của lễ trao giải Kim Tượng. Cũng vì quá khứ đóng phim 18+ nên đường tình duyên của Thư Kỳ không mấy suôn sẻ. Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, Thư Kỳ nỗ lực vượt qua vết thương lòng và kết hôn với bạn thân Phùng Đức Luân.

2sao.vn | Photobook

Cũng như Thư Kỳ, "Nữ hoàng giải trí" Phạm Băng Băng cũng là mỹ nhân cảm thấy tiếc nuối sau khi tham gia những vai diễn đầy mùi nhục dục.

2sao.vn | Photobook

Dù không phải là bộ phim 18+ nhưng những cảnh quay nóng bỏng và táo bạo trong Lạc lối ở Bắc Kinh hay Bảng phong thần và Đại Đường phù dung viên, khiến Phạm Băng Băng từng nhận chỉ trích nặng nề từ cư dân mạng.

2sao.vn | Photobook

Nhiều người cho rằng những cảnh nóng của Phạm Băng Băng không có tính nghệ thuật cao mà chỉ đơn thuần là cảnh khoe da thịt khiến người xem phải đỏ mặt.

2sao.vn | Photobook

Sau 3 bộ phim này, Phạm Băng Băng gần như nói không với những cảnh khỏa thân hay cảnh nóng trên màn ảnh.

2sao.vn | Photobook

Thang Duy cũng là nữ diễn viên gặp nhiều tai tiếng với cảnh nóng. Bộ phim cô tham gia không được xếp vào hàng phim 18+ nhưng những cảnh nóng đó khiến cô "thân bại danh liệt", bị tẩy chay kịch liệt ngay chính tại quê hương của mình.

2sao.vn | Photobook

Sắc, Giới chính là bộ phim đưa tên tuổi của Thang Duy nổi như cồn khắp thế giới, nhưng cũng lại là tai tiếng và một hố đen trong sự nghiệp diễn xuất của cô. Những hình ảnh táo bạo, kịch liệt của cô trong bộ phim đã khiến Thang Duy phải rời xa Đại lục và tìm hướng đi mới cho bản thân.

2sao.vn | Photobook

Dù hiện tại Thang Duy đã có sự nghiệp khá ổn định tại Hàn Quốc nhưng Sắc Giới vẫn là một trong những bộ phim mà Thang Duy không muốn nhắc đến nhất.

2sao.vn | Photobook

Diệp Ngọc Khanh cũng từng được mệnh danh là "Nữ hoàng phim 18+" Hong Kong trong những năm 1990. Sau khi đoạt giải Á hậu châu Á 1985, Diệp Ngọc Khanh lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim. Dù được ưu ái nhưng tên tuổi của Diệp Ngọc Khanh vẫn không thể vụt sáng thành ngôi sao.

2sao.vn | Photobook

Có lợi thế thân hình nóng bỏng, sexy, người đẹp này đã chủ động liên hệ với tờ tạp chí đàn ông và chụp ảnh bìa trong tình trạng nude. Điều này đã khiến cho cả làng giải trí Hong Kong chấn động. Sau đó, nữ diễn viên lại liên tiếp chụp những bức ảnh gợi cảm và trở thành nữ thần trong lòng người hâm mộ thời bấy giờ.

2sao.vn | Photobook

Không dừng lại ở đó, Diệp Ngọc Khanh lại liên tục tham gia các bộ phim nóng: "Hãy chiếm lấy em", "Người đàn bà đẹp" và "Khao khát thầm kín". Chính 3 bộ phim này đã đưa Diệp Ngọc Khanh trở thành "Nữ hoàng 18+", "Biểu tượng gợi cảm" của Hong Kong vào thời điểm đó.

2sao.vn | Photobook

Nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận, Diệp Ngọc Khanh quyết định dừng đóng phim 18+, cô gia nhập vào công ty đĩa nhạc của anh trai ruột Diệp Chí Minh và chú tâm vào lĩnh vực phim chính thống. Năm 1993, Diệp Ngọc Khanh giành được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho giải Kim Tượng và Kim Mã với vai diễn trong bộ phim Ánh trăng trên sân. Sau đó, khả năng diễn xuất của cô một lần nữa được công nhận khi được đề cử "Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất" cho giải Kim Mã với bộ phim "Hoa Hồng Đỏ Và Hoa Hồng Trắng". Dù không giành được cúp vàng nhưng điều này cũng đã giúp Diệp Ngọc Khanh chứng minh được tài năng của mình.

2sao.vn | Photobook

Lý Lệ Chân từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ Hong Kong. Cô cũng lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất với các vai diễn trong sáng hiền dịu.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, sau đó người đẹp quyết định đi theo con đường đóng phim 18+ và trở thành một "bom sex" nổi tiếng.

2sao.vn | Photobook

Nổi tiếng nhờ thể loại phim 18+ khiến đường tình của người đẹp đầy trắc trở và sóng gió. Năm 2000, cô ly hôn với chồng Hứa Nguyên và vướng vào scandal ngoại tình với chồng của chính em gái mình.

2sao.vn | Photobook

Dù sau đó người đẹp vẫn khiến công chúng bất ngờ khi nhận danh hiệu ảnh hậu giải điện ảnh Kim Mã sau bộ phim Thiên ngôn vạn ngữ, thế nhưng bê bối là kẻ thứ ba, nghiện ngập hay quá khứ đóng phim 18+ vẫn đeo đuổi cô đến mãi về sau.

2sao.vn | Photobook

Chung Chân là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng của xứ Đài từng được biết đến qua các bộ phim 18+ như Khi mật đào chín (1997), Sex & Zen 2 (1998). Sau loạt phim đó, tên tuổi của cô cũng vì thế mà được công chúng biết đến với danh hiệu ngôi sao phim 18+.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên, bị ám ảnh với danh xưng ngôi sao phim 18+, Chung Chân bị trầm cảm và mất ngủ thời gian dài. Khi đó, cô cho biết chỉ cần ai nhắc đến những từ như “phim khiêu dâm” hay “khỏa thân” là Chung Chân cảm thấy vô cùng lo sợ và dẫn đến bị đau dạ dày.

2sao.vn | Photobook

Bởi thế, Chung Chân đã quyết định đổi nghệ danh thành Chung Trân và đoạn tuyệt với phim 18+.

2sao.vn | Photobook

Nữ diễn viên sắc nước hương trời Ông Hồng cũng là một trong những mỹ nhân không ngại cởi. Sau khi giành danh hiệu hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu châu Á Hong Kong, Ông Hồng chính thức gia nhập làng giải trí và thường xuyên đảm nhận các vai tiểu thư hiền dịu, nết na.

2sao.vn | Photobook

Ông Hồng đóng nhiều phim nhưng cô không thể nổi lên được cũng bởi tạo hình nhân vật của cô quá mờ nhạt và không có gì nổi bật, đột phá. Bởi thế, nữ diễn viên quyết định tham gia bộ phim 18+ Don’t Stop My Crazy Love for You cùng nam diễn viên chính Nhậm Đạt Hoa.

2sao.vn | Photobook

Ông Hồng từng chia sẻ cô nhận lời đóng phim 18+ vì mong muốn được sớm nổi tiếng: “Khi đó tuổi đời còn trẻ, ngây thơ quá đỗi”. Đúng như mong đợi, phim ra mắt công chúng đồng thời đưa tên tuổi của Ông Hồng nổi tiếng hơn bao giờ hết, nhưng ngược lại cũng từ thời điểm đó, ấn tượng về Ông Hồng trong lòng công chúng vẫn chỉ là một ngôi sao phim 18+.

2sao.vn | Photobook

Cảnh Nóng