Những cảnh bắt trói tra tấn 'giả trân' của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng

Loạt "sạn" trong phim Hoa ngữ khiến khán giả cười ngất.

Thời gian gần đây, Cúc Tịnh Y liên tiếp gây tranh cãi cho khán giả với tạo hình và lối trang điểm của cô trong bộ phim truyền hình Như Ý Phương phi. Thậm chí Cúc Tịnh Y còn leo thẳng lên top 1 hot search của Weibo với phân đoạn diễn cảnh bị bắt cóc như ngậm bông trang điểm.

Theo đó nhân vật của Cúc Tịnh Y bị một người đàn ông bắt cóc, bị nhét giẻ vào miệng cho nên không thể nói chuyện được. Cuối cùng, người đàn ông này trói cô lại và cho vào trong quan tài rồi chôn sống.

Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-1

Khán giả cho rằng miếng giẻ nhét trong miệng Cúc Tịnh Y trông vô cùng giả, giống một miếng bông trang điểm, ngậm vào để bôi son thì đúng hơn. Thậm chí, miếng vải còn được ngậm rất hờ hững, nếu không cắn chặt thì chỉ cần hơi hé miệng một chút sẽ bị rơi mất. 

Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-2

Không chỉ riêng Cúc Tịnh Y, nam chính Vi Tiểu Bảo (Trương Nhất Sơn) trong Lộc Đỉnh Ký phiên bản 2020 cũng có tạo hình khi bị bắt cóc y hệt vậy.

Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-3Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-4

Trước Cúc Tịnh Y, Quan Hiểu Đồng từng khiến khán giả "cười ngất" vì cảnh bị trói cũng như không trong phim Cửu Châu Thiên không thành.

Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-5

Trong phim Võ Mị Nương truyền kỳ Phạm Băng Băng có cảnh chịu phạt vô cùng dã man, tàn độc. Tuy nhiên khán giả phát hiện ra rằng vị trí vết dây thừng trên cổ Phạm Băng Băng lúc nơi này nơi khác.

Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-6Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-7
Vị trí dây thừng khác nhau ở 2 cảnh liên tiếp

Trong phim Cung Tỏa Liên Thành, Liên Thành (Viên San San) ban đầu khán giả soi thấy cô bị dây trói 3 vòng nhưng ở một cảnh khác dây trói nữ diễn viên lại thay đổi.

Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-8Những cảnh bắt trói tra tấn giả trân của Cúc Tịnh Y và Phạm Băng Băng-9
Do chặt quá nên được tháo bớt dây chăng ?

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-canh-bat-troi-tra-tan-day-san-cua-cuc-tinh-y-pham-bang-bang-n-242524.html

Cúc Tịnh Y Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất