Những cặp chị em Cbiz thân 'tưởng chết' cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù

Là tỷ muội thân thiết, họ có thể chia sẻ nhau mọi thứ trên đời chỉ trừ đàn ông tuyệt nhiên là điều cấm kỵ.

Trong làng giải trí Hoa ngữ có rất nhiều những đôi bạn thân, những cặp chị em thân thiết nhau “tưởng chết”. Những tưởng chẳng gì có thể chia cắt tình bạn đẹp của họ, cho đến khi một người đàn ông xen ngang. Từ bạn bè thân thiết trở thành thù không đội trời chung, các chị em tỷ muội tương tàn chỉ vì muốn giành được tình yêu kia.

Lưu Gia Linh - Tăng Hoa Thiên

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-1

Vào thập niên 80, mối tình của ngôi sao Lương Triều Vỹ và nữ diễn viên Tăng Hoa Thiên gây được nhiều sự chú ý, họ trở thành cặp đôi “kim đồng ngọc nữ” đẹp nhất trong làng giải trí lúc bấy giờ. Bên nhau 6 năm trời nhưng vì có tính cách không mấy hòa hợp nên Lương Triều Vỹ và Tăng Hoa Thiên không ít lần cãi nhau, tan rồi lại hợp.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-2

Trong những lần gây nhau đó, Tăng Hoa Thiên thường xuyên tìm đến người bạn thân thiết là Lưu Gia Linh để tìm lời khuyên và nhờ cô đứng ra làm cầu nối giảng hòa. 

Chỉ không ngờ rằng sau một thời gian, chính Lưu Gia Linh cũng không thoát khỏi sự quyến rũ từ nam tài tử họ Lương. Sự xuất hiện của Lưu Gia Linh thậm chí còn khiến mối quan hệ của Tăng Hoa Thiên với Lương Triều Vỹ kết thúc hoàn toàn.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-3

Sau khi chia tay không lâu, Lương Triều Vỹ công khai hẹn hò với Lưu Gia Linh khiến Hoa Thiên ấm ức đau lòng khôn xiết, quyết định từ mặt luôn người bạn thân. Mẹ của Lương Triều Vỹ cũng từng vì điều này mà ghét Lưu Gia Linh ra mặt, trong lòng bà từ lâu đã xem Tăng Hoa Thiên là cô con dâu hiền thảo.

Phải mất nhiều năm trời “cạch mặt” nhau, hai chị em Lưu - Tăng mới gặp lại trên sóng truyền hình và nhờ vậy họ có cơ hội mở lòng với nhau về những chuyện đã qua.

Xa Thi Mạn - Châu Gia Di

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-4

Xa Thi Mạn và Châu Gia Di trở thành đôi bạn thân từ năm 2006 khi đóng chung bộ phim truyền hình Bão cát. Một bên là hoa đán thuộc hàng bậc nhất Hong Kong, một bên là diễn viên phụ mờ nhạt không mấy người nhớ tên, thế nhưng Xa Thi Mạn và Châu Gia Di lại nhanh chóng trở thành cặp chị em thân thiết. 

Những cô nàng trong nhóm bạn thân lần lượt đi lấy chồng, sinh con, cuối cùng chỉ còn mỗi Xa Thi Mạn và Châu Gia Di, họ càng trở nên gần gũi hơn, suốt ngày cặp kè như hình với bóng.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-5

Trong một lần rủ nhau đi du lịch ở Singapore, hai cô nàng độc thân xinh đẹp gặp gỡ một chàng trai trẻ tuổi làm ngành tài chính. Theo nguồn tin cho biết, anh chàng đẹp trai và Xa Thi Mạn đều có tình ý với nhau. 

Cả hai vẫn tiếp tục giữ liên lạc sau khi Xa Thi Mạn về nước. Có một dạo chàng đến Hong Kong chơi, vì muốn tránh sự soi mói của báo giới, Xa Thi Mạn lúc nào cũng rủ Châu Gia Di đi cùng. Lúc Xa Thi Mạn bận công việc cũng nhờ Gia Di dắt anh chàng kia đi chơi. 

Cho đến một ngày, Thi Mạn phát hiện ánh mắt của hai người bạn có điều rất kỳ lạ, chàng kia sau khi về nước cũng không còn nói chuyện với Thi Mạn nữa mà quay sang thân thiết với Gia Di. Tình chị em từ đó cũng bắt đầu rạn nứt.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-6

Sau này giữa nhiều tin đồn thị phi, Xa Thi Mạn và Châu Gia Di cũng hay khoe ảnh chụp chung tình cảm, minh chứng cho tình chị em không chia lìa. Công chúng thì vẫn cho rằng tất cả chỉ là một vở kịch, bởi trước đây Châu Gia Di thường xuyên đến tận phim trường thăm bạn dù xa cách mấy, còn bây giờ Thi Mạn chỉ sang Macau thôi mà không hề thấy Châu Gia Di đâu cả.

Phạm Băng Băng - Trương Hinh Dư

Mối quan hệ tay ba giữa Phạm Băng Băng - Lý Thần - Trương Hinh Dư đã từng tốn không biết bao giấy mực của báo chí và được xem là nguyên nhân khiến cho tình tỷ muội của hai cô nàng tan vỡ.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-7

Được biết khi cả hai cùng đóng chung bộ phim Võ Mỵ Nương Truyền Kỳ, “nữ hoàng giải trí” và mỹ nhân họ Trương đã có mối quan hệ khá thân thiết. Họ thường xuyên chia sẻ những tấm ảnh hậu trường nhắng nhít, ôm ấp nhau tình cảm. 

Lúc này quan hệ của Lý Thần và Trương Hinh Dư vẫn còn nhập nhằng chưa ngã ngũ. Đến khi bộ phim bắt đầu công chiếu cũng là lúc Lý Thần và Phạm Băng Băng lộ bằng chứng đang hẹn hò nhau.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-8

Hai cô bạn thân bỗng chốc chuyển thành tình địch tranh nhau một người đàn ông. Không chỉ vậy, họ còn thường xuyên bị khán giả so sánh từ nhan sắc đến diễn xuất, vô tình trở thành đối thủ của nhau trên màn ảnh.

Trương Hinh Dư từng gây ồn ào khi đăng những dòng trạng thái ngụ ý rằng Phạm Băng Băng là "nhặt lại" người đàn ông mà mình đã vứt đi. Phạm Băng Băng phản pháo lại bằng một tấm hình ám chỉ Trương Hinh Dư vì không biết trân trọng, mất rồi mới tiếc nuối.

Những cặp chị em Cbiz thân tưởng chết cuối cùng chỉ vì đàn ông mà trở mặt thành thù-9

Những hình ảnh thân thiết của hai nàng diễn viên xinh đẹp đã bị xóa cho bằng sạch trên trang cá nhân của hai người. Trương Hinh Dư từng trả lời một phỏng vấn khi nhắc về Phạm Băng Băng: “Chị ấy có nổi tiếng hay hạnh phúc đến đâu đi nữa cũng không có liên quan gì đến tôi. Tôi không muốn tiếp tục trở thành chủ đề tranh cãi vì một người xa lạ”.

Theo Thời đại


Tin tức mới nhất