Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt

Nhiều cặp chị em trong showbiz Việt cùng sở hữu ngoại hình ưa nhìn và được chú ý khi tham gia lĩnh vực nghệ thuật.

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-1

Sự nổi tiếng của Nhã Phương khiến những thành viên trong gia đình cô cũng được dư luận chú ý, đặc biệt là các chị em gái. Mới đây, chị gái nữ diễn viên Tuổi thanh xuân khoe ảnh gia đình sum họp và nhận được nhiều lời khen ngợi về ngoại hình.

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-2

Chị cả của Nhã Phương không tham gia showbiz, trong khi em gái Phương Anh theo học trường Sân khấu Điện ảnh. Cô sinh năm 1992 và có đam mê với lĩnh vực nghệ thuật, đặc biệt mong muốn trở nên nổi tiếng giống chị gái. Nhã Phương luôn tự hào về những người chị em của mình.

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-3

Hai chị em Ngô Trà My và Ngô Thanh Tú đều xinh đẹp và giành giải á hậu 1 trong những cuộc thi nhan sắc gây chú ý. Chị gái Trà My lọt top 2 vào năm 2015 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Một năm sau đó, em gái cô Ngô Thanh Thanh Tú cũng giành giải á hậu 1 tại Hoa hậu Việt Nam. Hai chị em sở hữu đường nét gương mặt khá giống nhau, đặc biệt nụ cười rạng rỡ.

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-4

Chị em Angela Phương Trinh rạng rỡ chụp ảnh cùng mẹ cách đây không lâu. Phương Trang sớm được biết đến với tư cách em gái Angela Phương Trinh. Cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nhưng Phương Trang chưa nổi tiếng như chị gái. Hiện, cô tập trung vào việc kinh doanh. Hai chị em diễn viên 9X đều xinh đẹp, chuộng phong cách thời trang gợi cảm. Tuy nhiên, Phương Trang sở hữu gương mặt tròn trịa, đáng yêu trong khi chị gái có đường nét thanh tú, hài hòa.

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-5

Ngoài Thiều Bảo Trang, Thiều Bảo Trâm còn 2 người chị em gái khác. Hình ảnh mặc bikini của bốn chị em từng gây chú ý trên mạng xã hội. Chị em Thiều Bảo Trang được khen xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm. Sự nghiệp âm nhạc không mấy phát triển, kể cả khi hoạt động trong nhóm Bee.T hay solo nhưng nhan sắc của chị em họ Thiều luôn được khen ngợi.

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-6

Yến Trang - Yến Nhi là những cái tên quen thuộc mỗi khi công chúng nhắc tới những cặp chị em của showbiz Việt. Họ nổi tiếng từ năm 2000 khi hoạt động trong nhóm Mây Trắng. Hiện giờ "Song Yến" tập trung cho việc kinh doanh, thỉnh thoảng tham gia chương trình truyền hình, sự kiện. Hiện cả hai theo đuổi phong cách quyến rũ, sexy. Tuy vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Yến Nhi nhiều lần vướng ồn ào phẫu thuật thẩm mỹ. 

Những cặp chị em gái được khen ngợi về nhan sắc của showbiz Việt-7

Phương Ly hiện là một trong những giọng ca nữ được yêu thích. Cô phù hợp với hình tượng ca sĩ giải trí, ngoại hình đẹp, giọng hát và kỹ năng trình diễn ổn. Cô có nhiều ca khúc được yêu thích như Anh là ai, Mặt trời của em… Phương Ly cho biết cô được chỉ dạy rất nhiều từ người chị nổi tiếng Phương Linh khi theo đuổi sự nghiệp ca hát. Sở hữu ngoại hình giống nhau, đều xinh đẹp, sắc sảo nhưng mỗi chị em mang một cá tính riêng. Phương Linh từ khi nổi tiếng ở Sao mai điểm hẹn đã lôi cuốn khán giả bằng sự đằm thắm, dịu dàng, gợi cảm. Trong khi đó, em gái cô thiên về hình tượng trẻ trung, năng động.

Theo Zing


Ngô Trà My Thiều Bảo Trâm Phương Ly Nhã Phương Angela Phương Trinh

Tin tức mới nhất