Những cặp đôi lần đầu yêu nhau trên màn ảnh 2020: Thu Trang - Thái Hòa mang về trăm tỷ

Điện ảnh lẫn truyền hình Việt trong năm 2020 đã "se duyên" cho nhiều cặp đôi mới và nhận được sự đón nhận của khán giả như: Mạnh Trường - Kiều Anh, Thu Trang - Thái Hòa ...

Cặp đôi Mạnh Trường và Kiều Anh ở "Hồ Sơ Cá Sấu" nhận được quan tâm của khán giả khi phim bắt đầu lên sóng từ tháng 11. Nhân vật người chồng của Mạnh Trường ghen tuông vô cớ thậm chí có phần "bệnh hoạn".

2sao.vn | Photobook

Mạnh Trường từng chia sẻ đã rất hâm mộ Kiều Anh từ phim "Phía trước là bầu trời". Khi ra trường quay, cả hai không còn phân biệt tuổi tác và phối hợp với nhau rất tốt. Nam diễn viên còn nhận định chị Kiều Anh là một trong những nữ diễn viên gần đây mà anh phối hợp rất ngọt.

2sao.vn | Photobook

Không thể không nhắc đến cặp "thầy - trò" đình đám Duy (Thanh Sơn) và Ngọc (Quỳnh Kool) trong "Đừng bắt em phải quên". Thậm chí cặp đôi còn vướng phải nghi án "phim giả tình thật" bởi nhiều khoảnh khắc "tình bể bình" ngoài đời.

2sao.vn | Photobook

Tuy nhiên Quỳnh Kool thẳng thắn cho biết cả 2 chỉ là đồng nghiệp. "Tôi không hiểu sao mỗi lần nhìn mặt anh Sơn, tôi rất khó diễn. Ở ngoài đời anh em thân thiết, nói chuyện với nhau toàn xưng “mày - tao” xong lên phim lại đổi thành “anh - em” và có những động tác tình cảm nên khó diễn tả lắm”, Quỳnh Kool bộc bạch.

2sao.vn | Photobook

Về mảng điện ảnh, cặp đôi ấn tượng nhất thuộc về Thu Trang và Thái Hòa trong phim "Tiệc trăng máu". Dù lần đầu kết hợp nhưng với sự diễn xuất chắc tay, tự nhiên khiến cả hai được đánh giá cao. Cùng với các diễn viên khác, cặp đôi đã mang về 175 tỉ đồng lọt top 3 phim ăn khách nhất.

2sao.vn | Photobook

Thu Trang cho biết cô và Thái Hòa hợp tác ăn ý vì cả hai đều xuất thân từ trường sân khấu, và trưởng thành từ sân khấu. Ở cảnh tốc váy dù máy quay không lấy mặt, nhưng Thái Hòa vẫn diễn nhập tâm để Thu Trang lấy tâm lý.

2sao.vn | Photobook

Trong "Tiệc trăng máu" còn cặp Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn cũng lần đầu đóng thành một đôi với nhau dù cả 2 đã quen biết hơn 30 năm.

2sao.vn | Photobook

"Mới đầu, Hồng Ánh lo lắng nhiều thứ. Nhưng khi chúng tôi tập diễn, cộng thêm sự hỗ trợ của các bạn diễn khác, chúng tôi tạo được sự ăn ý. Việc xưng hô vợ chồng và đóng các cảnh tình cảm không khó khăn vì cả hai đã quen hóa thân thành nhiều dạng vai rồi", Hứa Vĩ Văn bộc bạch về sự kết hợp này.

2sao.vn | Photobook

Hương Giang và Tuấn Trần cũng nên duyên ở "Sắc đẹp dối trá". Tuy nhiên vì tập trung phần lớn vào sự tham gia cuộc thi nhan sắc của Hương Giang nên phần tình cảm với Tuấn Trần không khai thác nhiều, chưa để lại ấn tượng với người xem.

2sao.vn | Photobook

Khả Ngân và Quốc Anh trong "Bí mật của gió" cũng không tạo nên sự chú ý đối với khán giả. Vì bộ phim ra rạp không mấy suôn sẻ do dịch Covid nên khiến hiệu ứng cặp đôi không được hiệu quả.

2sao.vn | Photobook

Cặp đôi mới nhất thuộc về Hoàng Yến Chibi và Dương Thanh Vàng trong "Người cần quên phải nhớ". Vì phim chưa chiếu nên khán giả cũng đang háo hức đón chờ xem liệu đây có phải một couple đẹp trên màn ảnh hay không.

2sao.vn | Photobook

Quỳnh Kool Hoàng Yến Chibi Mạnh Trường thái hòa Thu Trang Hương Giang idol