Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19

Hàng loạt người nổi tiếng như Jennifer Lopez, Emma Stone... mới đây đã thông báo hoãn đám cưới do dịch Covid-19 bùng phát dữ dội tại Mỹ và châu Âu.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-1
"Thật sự tôi không biết chuyện gì sẽ diễn ra hay tình hình diễn biến ra sao. Chúng tôi quyết định trì hoãn đám cưới vài tháng nữa để mọi chuyện tốt hơn", Jennifer Lopez nói.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-2
Công chúa Beatrice, xứ York và Edoardo Mapelli Mozzi ban đầu dự định tổ chức đám cưới tại cung điện Buckingham, sau đó tại Nhà thờ Hoàng gia ở Cung điện St James. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, cặp đôi đã tạm hoãn đám cưới để tránh những rủi ro không cần thiết. Hiện cặp đôi đang tham vấn ý kiến của Chính phủ và các thành viên Hoàng gia.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-3
Dennis Quaid và Laura Sovie hoãn đám cưới theo kế hoạch được tổ chức vào 4/4 do dịch hoàn hành tại Italia. Mặc dù chỉ dự định tổ chức đám cưới nhỏ với một vài thành viên trong gia đình tại Kauai song vì sự an toàn sức khỏe của người thân, đám cưới đã tạm dừng lại.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-4
Emma Stone và vị hôn phu Dave McCary dự định cưới vào tháng 3/2020 nhưng mới đây, cặp đôi cũng phải tạm hoãn bởi dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội tại nước Mỹ. Cặp đôi cho biết sẽ sớm thông báo lịch cưới đến công chúng vào một ngày sớm nhất.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-5
Một cặp đôi đình đám của làng giải trí là Orlando Bloom và Katy Perry cũng phải trì hoãn đám cưới. "Chúng tôi dự định sẽ tổ chức đám cưới ở Nhật với 150 khách mời. Katy đang mang bầu và cô ấy đã rất phấn khích. Tuy nhiên, hiện tại đám cưới đã phải tạm hoãn vì Covid-19".

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-6
Cặp đôi Taraji P. Henson và Kelvin Hayde cũng đã phải trì hoãn đám cưới vào mùa hè năm nay.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-7
Lala Kent và Randall Emmett dự định cưới vào ngày 18/4, song đã quyết định dời đám cưới đến tháng 7 vì Covid-19. Hiện tại, tự cách ly tại nhà ở California là lựa chọn tối ưu của họ.

Những cặp đôi nổi tiếng phải hoãn cưới vì lo ngại dịch Covid-19-8
Derek Fisher, HLV của đội bóng rổ WNBA's Los Angeles Sparks cùng hôn thê Gloria Govan mới đây cũng đã thông báo sẽ tạm hoãn đám cưới./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/van-hoa/nghe-si/nhung-cap-doi-noi-tieng-phai-hoan-cuoi-vi-lo-ngai-dich-covid19-1034851.vov

COVID-19 Jennifer Lopez Katy Perry

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao