Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng

5 cặp đôi dưới đây tưởng sẽ không thể nổi đình đám và gây được ấn tượng, nhưng cuối cùng lại “lội ngược dòng” ngoạn mục.

1. Kim Myeong Hee và Hwang Hee Tae - "Youth Of May" 

Youth Of  May không phải là bộ phim được đầu tư và quảng cáo quá khủng, nên trước khi lên sóng thì không nhiều người để ý tới tác phẩm này cùng sự kết hợp của Go Min Si với Lee Do Hyun với vai trò cặp đôi chính. 

Tuy nhiên, diễn xuất tuyệt vời của hai diễn viên đã giúp cặp đôi Myeong Hee Tae nhận được rất nhiều thiện cảm của khán giả. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-1

Cặp đôi này đã mang đến một câu chuyện tình yêu chan chứa nỗi buồn, nước mắt nhưng vô cùng đẹp đẽ, là điểm sáng trong một bức tranh chiến tranh đầy lạnh lẽo và u tối.

Myeong Hee và Hee Tae đã xuất sắc vươn lên trở thành một trong những cặp đôi được yêu thích nhất của năm 2021. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-2

2. Kim So Yong và Lee Won Beom - "Mr.Queen"

Shin Hye Sun hay Kim Jung Hyun không phải là những diễn viên thực sự quá “hot” và đình đám của làng giải trí Hàn. Nhiều người thực sự không nghĩ rằng Mr.Queen lại thành công vang dội, trở thành một trong những bộ phim cổ trang đặc biệt và ấn tượng nhất trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-3

Kim So Yong (Shin Hye Sun) và Lee Won Beom (Kim Jung Hyun), cặp đôi hài hước, lầy lội dù từng không được quá kỳ vọng nhưng đã làm điên đảo màn ảnh nhỏ và nhận được tình cảm khắp toàn Châu Á. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-4

3. Seong Deok Im và Yi San - "The Red Sleeve Cuff" 

Phải cạnh tranh trực tiếp với một cặp rất nổi tiếng là Song Hye Kyo và Jang Ki Yong, nhiều người đã bỏ qua sự kết hợp mang tên Junho và Lee Se Young trong bộ phim cổ trang The Red Sleeve Cuff

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-5

Tuy nhiên, cả hai diễn viên với diễn xuất xuất thần đã hóa thân xuất sắc vào cặp đôi nổi tiếng của lịch sử Hàn Quốc là cung nữ Seong Deok Im và vua Yi San. Đây là cặp đôi cổ trang khá ấn tượng và khiến các khán giả theo dõi không thể nào quên được. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-6

4. Shin Ha Ri và Kang Tae Moo - "A Business Proposal" 

A Business Proposal chỉ là một bộ phim tình cảm, lãng mạn bình thường xoay quay tình yêu công sở với nội dung khá đơn giản và không quá mới mẻ. Nhiều bộ phim cùng thể loại đã thất bại và không nhận được nhiều sự chú ý. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-7

Mặc dù vậy, Shin Ha Ri với sự thể hiện của Kim Se Jeong và Kang Tae Moo do Ahn Hyo Seop đảm nhận đã trở thành cặp đôi vô cùng thú vị và được yêu thích nhất trên màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2022.

Cả hai đã mang đến một câu chuyện tình yêu đơn giản, hài hước nhưng khiến khán giả vô cùng rung động. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-8

5. Yeom Mi Jeong và Mr.Goo - "My Liberation Notes" 

My Liberation Notes có khởi đầu khá chậm nhưng càng chiếu lại khiến khán giả thực sự ngấm và không thể dứt ra được nhờ khắc họa những câu chuyện chân thật, những mệt mỏi của cuộc sống đời thực và nhiều người đã có thể nhìn thấy chính mình trong đó. 

Yeom Mi Jeong (Kim Ji Won) và Mr.Goo (Son Seok Koo) tưởng sẽ bị chìm nghỉm giữa một loạt cặp đôi hot nhưng cuối cùng lại vụt sáng và nhận được tình cảm yêu mến nồng nhiệt của khán giả. 

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-9

Cả hai đều là những người hướng nội, luôn cảm thấy mệt mỏi, chán nản và không có mục đích sống cụ thể. Cuối cùng họ đã đến bên nhau để an ủi và giúp nhau bước qua vùng tối của cuộc sống đầy khắc nghiệt.

Có thể nói đây là một trong những cặp đôi đặc biệt nhất của phim Hàn.

Những cặp đôi tưởng không hay cuối cùng lại hay không tưởng-10

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhung-cap-doi-phim-han-tuong-khong-hay-cuoi-cung-lai-hay-khong-tuong-n-311599.html

Phim Hàn

Tin tức mới nhất