Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình

Trong khi mẹ của hot boy Việt kiều Jonathan Nguyễn thường xuyên bị hiểu nhầm là bạn gái của con, cặp mẹ con xứ Hàn - Han Jeong Joo được nhận xét trông không khác gì chị em.

Jonathan Nguyễn và mẹ

Mới đây, những hình ảnh của hot boy Việt kiều Jonathan Nguyễn (sinh năm 1996) chụp cùng mẹ khiến cộng đồng mạng xôn xao. Nhiều người lầm tưởng anh đang công khai người yêu và không tiếc lời tán tụng sự đẹp đôi của hai người.

Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-1Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-2
Khuôn mặt trẻ trung của mẹ Jonathan khiến nhiều người hiểu lầm

Thực tế khiến ai nấy đều "ngã ngửa" khi Jonathan tuyên bố, cô gái xinh đẹp trong bức hình là mẹ của anh. Cụ thể hot boy 9X cho biết: "Có một bà mẹ trẻ trung, xinh đẹp thực sự rất tuyệt, nhưng cũng bực mình vì nhiều người bằng tuổi tôi lại có ý định tán tỉnh mẹ".

Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-3
Mẹ luôn đồng hành bên Jonathan trong những cột mốc quan trọng của cuộc đời

Cộng đồng mạng thực sự sốc trước nhan sắc trẻ trung tựa thiếu nữ của mẹ Jonathan. Họ càng bất ngờ hơn khi bà đã hơn 40 tuổi. Bức ảnh sau đó nhanh chóng được lan truyền khắp mạng xã hội với những lời tán dương không ngớt.

Hotmom Lee Su Jin và con gái

Lee Su Jin (người đứng phía bên trái trong ảnh) được mệnh danh là "mỹ nhân hack tuổi" với da mặt căng bóng, mịn màng và vóc dáng mảnh mai.

Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-4Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-5
Cô Lee Su Jin và con gái hot girl.

Được biết, cô sinh năm 1969, rất nổi tiếng sau khi xuất hiện trong các chương trình truyền hình như Same Bed, Different Dreams... cùng con gái hot girl. Công việc chính của Lee Su Jin hiện tại là một nha sĩ. Sự nổi tiếng giúp cô thu hút nhiều khách hàng đến chiêm ngưỡng tận mắt dung nhan.

Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-6
Gương mặt trẻ trung và vóc dáng thon gọn khiến cô Lee Su Jin tựa như thiếu nữ tuổi đôi mươi.

Ngoài gương mặt "hack tuổi", bà mẹ U60 còn khiến dân mạng ngưỡng mộ khi sở hữu thân hình thon gọn, gợi cảm.

Hot girl Han Jeong Joo và mẹ

Năm 2016, tấm ảnh chụp chung với mẹ của hot girl Hàn Quốc Han Jeong Joo gây xôn xao khắp các trang mạng xã hội. Nhiều người dành sự quan tâm đặc biệt đối với "nhan sắc không tuổi" của người mẹ, thậm chí còn khẳng định hai mẹ con trông như hai chị em gái.

Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-7Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-8
Hot girl Hàn Quốc Han Jeong Joo và những tấm hình gây sốt bên mẹ.

Những cặp mẹ con cứ ngỡ chị em, khiến cộng đồng mạng châu Á không tin vào mắt mình-9
Cô rất tự hào khi được thừa hưởng những nét đẹp từ mẹ.

Dân mạng dành những lời khen cho vẻ ngoài tươi trẻ và gu thời trang cá tính, thanh lịch của người mẹ ở tuổi 50. Hot girl xứ Hàn cũng đặc biệt tự hào khi thừa nhận đôi mắt to tròn, gương mặt thanh tú và sống mũi cao là những ưu điểm cô được thừa hưởng từ mẹ.
 


Theo Baodatviet


Hot Boy Hot Girl

Tin tức mới nhất