Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt

Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân liên tục bị tung bằng chứng hẹn hò bí mật hơn một năm qua. Trong khi đó, Thiều Bảo Trâm được coi là bạn gái bí mật của Sơn Tùng M-TP.

Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-1
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân. Sau dịp lễ 30/4, tin đồn Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân hẹn hò lại được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Trên Instagram vào ngày 29/4, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc diện bikini du lịch trong dịp lễ, nhìn về cây cầu trên mặt biển. Hôm 1/5, Chi Dân đăng ảnh check-in ở địa điểm tương tự. Đối diện những câu hỏi về chuyện hẹn hò, hai nghệ sĩ từ chối bình luận. Họ cũng không phủ nhận chuyện yêu.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-2
Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân vướng tin hẹn hò từ đầu năm 2018. Nhiều lần họ chụp ảnh check-in cùng lúc ở cùng thời điểm. Đây là lần Lan Ngọc cùng Chi Dân chia sẻ khoảnh khắc du lịch tại Đà Lạt.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-3
Hồi cuối tháng 4/2018, hai nghệ sĩ được trông thấy cùng đi xem phim vào lúc 3h sáng. Đây là lúc Chi Dân sáng tác ca khúc Lỡ như anh yêu em. Ca khúc là lời thổ lộ tình cảm của bản thân dành cho “người yêu bí mật”. Nam ca sĩ tiết lộ dành một tuần để viết ca khúc này. "Chúng tôi lúc đầu là bạn thân. Sau một thời gian gắn bó, tôi phát hiện tình cảm của mình vượt qua mức tình bạn. Tôi và cô ấy tìm hiểu nhau được khoảng ba tháng", ca sĩ mô tả.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-4
Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ chỉ công khai tình yêu khi quyết định tiến đến hôn nhân. Cô không thích nói về chuyện đời tư quá sớm. Nữ diễn viên nói: “Chuyện tình cảm đâu phải lúc nào cũng hạnh phúc. Tôi không muốn khán giả thấy mệt mỏi với chuyện tình cảm của mình cho nên đến khi nào đám cưới tôi sẽ công bố. Tôi cũng mong muốn được mọi người chúc phúc thật lòng”.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-5
Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm. Sơn Tùng M-TP chưa bao giờ chia sẻ về chuyện hẹn hò nhưng cư dân mạng luôn khẳng định Thiều Bảo Trâm là bạn gái bí mật của anh. 3 năm qua, Thiều Bảo Trâm và Sơn Tùng M-TP thường xuyên được trông thấy mặc đồ đôi, dùng phụ kiện giống nhau.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-6
Thiều Bảo Trâm sinh năm 1994, là ca sĩ cá tính của Vpop. Bảo Trâm từng là thành viên nhóm Bee.T bên cạnh chị gái Thiều Bảo Trang. Trong những lần trò chuyện với truyền thông, Bảo Trâm hay Sơn Tùng M-TP thường né tránh nói về đối phương.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-7
Hình ảnh Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm trong một lần cùng đi mua sắm bị cư dân mạng bắt gặp. Không thừa nhận hẹn hò nhưng Sơn Tùng M-TP thường có mặt trong các sự kiện của gia đình Thiều Bảo Trâm. Anh cũng rất thân với nhạc sĩ Phương Uyên, người chị gắn bó thân thiết với Thiều Bảo Trang.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-8
Thiều Bảo Trâm được yêu quý bởi hình tượng không scandal. Nhiều lần chia sẻ, cô tâm sự buồn khi luôn được nhắc đến với tư cách "bạn gái tin đồn của Sơn Tùng M-TP".
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-9
Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương. Liz Kim Cương và Trịnh Thăng Bình được cho là hẹn hò từ cuối năm 2018. Họ từng được trông thấy tay trong tay tình cảm ở Đà Nẵng. Liz Kim Cương thường có mặt tại các buổi tiệc bạn bè thân thiết của Trịnh Thăng Bình.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-10
Cư dân mạng đăng tải nhiều hình ảnh cho thấy Trịnh Thăng Bình và Liz Kim Cương dùng đồ đôi. Liz Kim Cương là nghệ sĩ trẻ chưa có nhiều dấu ấn tại showbiz Việt.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-11
Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn. Hoàng Thùy và Rocker Nguyễn là những người bạn thân. Thời điểm Rocker Nguyễn rời Việt Nam để tới Australia, Hoàng Thùy có mặt trong buổi tiệc gia đình của Rocker Nguyễn. Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xác nhận chia tay người yêu ngoại quốc hồi đầu năm 2018.
Những cặp tình nhân tin đồn gây chú ý của showbiz Việt-12
Đầu tháng 4, hình ảnh Rocker Nguyễn bên một phụ nữ được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, cư dân mang nhận ra cô gái trong ảnh là Hoàng Thùy. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy tuyên bố "không trả lời câu hỏi về đời tư" khi nhận được nhiều thắc mắc về tin hẹn hò.

Theo Zing


Chi Dân Ninh Dương Lan Ngọc Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất