Những cặp 'tỷ đệ tình thâm' tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối

Trước khi Noo Phước Thịnh xác nhận rạn nứt quan hệ lâu năm với Thủy Tiên, showbiz Việt cũng từng chứng kiến không ít cặp tỷ đệ tình thâm bất ngờ quay gót.

Noo Phước Thịnh - Thủy Tiên

Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh là cặp chị em thân thiết nhất nhì làng giải trí. Bà xã Công Vinh phát hiện ra tài năng âm nhạc của Noo Phước Thịnh khi anh còn là người mẫu ảnh cho những tạp chí tuổi teen. Sau đó, cô cất công dìu dắt và âm thầm "trải thảm đỏ" để đàn em chinh phục những sân khấu ca nhạc lớn nhỏ.  

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-1

Tuy nhiên sau khoảng 8 năm gắn bó, tin đồn hai ngôi sao cạch mặt rộ lên vào năm 2015. Nguyên nhân được cho là Noo Phước Thịnh đột ngột bỏ vai diễn trong bộ phim do Thủy Tiên làm nhà sản xuất. Cũng vì hành động này mà anh bị dư luận chỉ trích vô ơn với người từng dìu dắt mình. 

Thời điểm đó, Noo Phước Thịnh đã lên tiếng trấn an fan hai phía. Khẳng định mối quan hệ vẫn bình thường sau chuyện bỏ vai, nam ca sĩ cho rằng cả anh và Thủy Tiên đều là những người làm trong làng giải trí đủ lâu để hiểu nơi này có nhiều thị phi, quan trọng là cách xử lý thông minh của người trong cuộc để không sập bẫy dư luận.

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-2

Nhưng sau vụ ồn ào năm 2015, công chúng không còn thấy Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên sánh vai nhiều như trước. Mới đây, nam ca sĩ chính thức xác nhận rạn nứt với đàn chị qua một cuộc phỏng vấn.

Cho rằng công việc, cuộc sống và sự toan tính trong xã hội đã đẩy mối quan hệ này ra xa, tuy nhiên Noo Phước Thịnh vẫn dành tất cả sự trân trọng cho người chị từng dìu dắt mình.  

Đối diện tin đồn chơi xấu đàn chị dẫn tới chuyện mỗi người một ngả, nam ca sĩ nói rõ: "Chị Tiên chắc cũng biết tính tôi, tôi không phải một đứa thảo mai, hèn mọn để làm điều gì đó xấu xa với chị Tiên. Tôi chẳng gây ra bất cứ điều gì cả, tôi không hổ thẹn với bản thân mình".

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-3

Thu Minh - Nathan Lee

Không kém Thủy Tiên - Noo Phước Thịnh, Thu Minh - Nathan Lee cũng là cặp chị em "trên bến dưới thuyền" nổi tiếng làng giải trí. Sau khi về nước phát triển sự nghiệp vào năm 2008, Nathan Lee chỉ chơi với nữ ca sĩ Đường cong.

Nam ca sĩ và Thu Minh xuất hiện bên nhau như hình với bóng. Không chỉ thân thiết trong cuộc sống, cả hai còn có kết hợp ăn ý trong âm nhạc. 

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-4

Nói về sự thân thiết với Thu Minh, Nathan Lee từng tâm sự: "Chúng tôi là một gia đình, tình yêu thương dành cho gia đình luôn thiêng liêng và không cần giải thích". 

Nhưng sau khoảng 6 năm gắn bó, mối quan hệ giữa nam ca sĩ và đàn chị được cho là bắt đầu rạn nứt. Họ không còn xuất hiện như hình với bóng, người này không còn xuất hiện trong album ảnh của người kia trên mạng xã hội.

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-5

Kể từ khi tin đồn nghỉ chơi xuất hiện cho tới nay, công chúng vẫn chưa thấy Nathan Lee và đàn chị chung bước. Cả hai cũng không nói về nhau trên mặt báo như trước. Sự im lặng của người trong cuộc trong suốt 4 năm qua khiến người hâm mộ vẫn chưa thể hiểu rõ nguyên nhân xa cách là gì. 

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-6

Tuấn Hưng - Thu Phương

Thu Phương - Tuấn Hưng là cặp chị em thân thiết trong nghề. Với nam ca sĩ Hà thành, đàn chị có một vị trí rất đặc biệt trong lòng anh. Tuấn Hưng kể lại giai đoạn thời điểm mới vào nghề, Thu Phương chính là người nhiệt tình giúp đỡ, thậm chí kiếm show diễn hát bar cho anh để tăng thu nhập.

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-7

Trên ghế nóng Giọng hát Việt 2015, Thu Phương - Tuấn Hưng là cặp huấn luyện viên phối hợp khá ăn ý. Cũng trong khoảng thời gian này, Tuấn Hưng là khách mời đặc biệt trong liveshow riêng của đàn chị tại quê nhà Hải Phòng. 

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-8

Đôi khi một mồi lửa cũng đủ để đốt cháy cả rừng cây. Mối quan hệ giữa Tuấn Hưng - Thu Phương có dấu hiệu rạn nứt khi nam ca sĩ đăng đàn tố đàn chị hát ca khúc Nắm lấy tay anh nhưng không xin phép. Vốn là người nóng tính, ngôi sao Hà thành chỉ đích danh Thu Phương “ăn trên ngồi chốc”, “không thể chấp nhận được”.

Khi xảy ra việc tố cáo, Thu Phương được cho là "đá xéo" đàn em 3 lần liên tiếp trên mạng xã hội. Khá cay cú, Tuấn Hưng khẳng định sẽ đăng tin nhắn xin lỗi của Thu Phương trên mạng nếu cô còn “thích lòng vòng đá xoáy các kiểu”: “Sai thì nói sai? Xong rồi thôi. Cớ sao cứ phải để cuộn sóng dư luận cho fan công kích nhau làm gì?".

Sau vụ ồn ào, hai ngôi sao làng nhạc được cho là rất khó để có thể hàn gắn lại quan hệ thân thiết như xưa.

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-9

Đàm Vĩnh Hưng - Thanh Lam

"Ông hoàng nhạc Việt" và diva Thanh Lam cũng có mối quan hệ khá thân thiết. Họ đã hợp tác với nhau trong âm nhạc từ rất lâu và thường xuyên song ca trên những sân khấu hoành tráng. 

Đối với Đàm Vĩnh Hưng, Thanh Lam là một thần tượng âm nhạc. Anh từng tâm sự ăn hay ngủ thì trong đầu vẫn phảng phất hình bóng của diva nhạc Việt. 

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-10

Thân thiết và mến mộ là thế, Đàm Vĩnh Hưng nào ngờ tới chuyện bị đàn chị... chê thẳng mặt vào một ngày đẹp trời.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2012, khi được hỏi về việc Mr Đàm và Hà Hồ ngồi ghế nóng Giọng hát Việt, Thanh Lam gây sốc với nhận định: "Khi tôi xem chương trình này, tôi cũng ngạc nhiên và không thể tưởng tượng ra hai ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà sẽ dạy bằng cái gì? Có bột mới gột nên hồ. Phải có trình độ mới dạy được".

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-11

Phát ngôn của Thanh Lam đã khiến "máu điên" của Đàm Vĩnh Hưng nổi lên. "Ông hoàng nhạc Việt" thẳng thừng tuyên bố không nhìn mặt đàn chị. 

"Tôi không giả tạo, không diễn và cũng không im lặng được. Chị ấy biết mặt mũi mình đẹp ra sao thì người khác cũng cần như thế. Chấm dứt quan hệ ngay lập tức. Khỏi nhìn mặt nhau cho nhanh", màn đáp trả mang đậm cá tính Mr Đàm. 

Những cặp tỷ đệ tình thâm tưởng không thể rời xa của showbiz Việt bất ngờ rạn nứt khiến fan tiếc nuối-12


Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhung-cap-ty-de-than-thiet-cua-showbiz-viet-ran-nut-tinh-cam-n-168279.html

Nathan Lee Thu Phương Thủy Tiên Thu Minh Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất