Những chiếc mạng che mặt xấu khó tả khiến nhan sắc sao Hoa ngữ giảm đi bội phần

Địch Lệ Nhiệt Ba và nhiều mỹ nhân Hoa ngữ khác bị "dìm hàng" vì stylist đưa mạng che mặt không phù hợp.

Tạo hình của mỹ nhân Tân Cương trong phim "Phong Trung Kỳ Duyên" bị khán giả chê, cộng thêm chiếc mạng che mặt xanh lá vừa quê mùa, rườm rà khiến nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba giảm đi đáng kể.

2sao.vn | Photobook

Hoắc Tư Yến với vai Quân Ỷ La trong "Mai Khôi Giang Hồ" khiến khán giả ấn tượng không vì diễn xuất mà vì chiếc mặt nạ nữ diễn viên phải đeo. Chiếc mặt nạ bán nguyệt được tô vẽ chẳng khác gì như mặt của những chú hề, khiến Hoắc Tư Yến nhìn vô cùng buồn cười.

2sao.vn | Photobook

Khác với những mạng che mặt thường thấy trong phim cổ trang, cái của nhân vật Bạch Phi Phi do Vương Diễm thủ vai nhìn khá lạ mắt. Mạng che kín hết toàn khuôn mặt, ngoài ra còn được thiết kế thêm những đường ren hoa văn xung quanh. Việc sáng tạo của stylist chỉ mang lại sự chê cười của khán giả ở tạo hình này.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Phong lưu tài tử Kỷ Hiểu Lam", Tống Nghiên vào vai Hương Phi, một cô gái có nhan sắc "chim sa cá lặn" nổi tiếng trong lịch sử Trung Quốc. Mặc dù chiếc mạng của Hương Phi được thiết kế khá gọn gàng, màu sắc sáng sủa, nhưng lại không phù hợp với hình ảnh, nhan sắc của mỹ nhân nổi tiếng này. Nhiều khán giả nhận xét chiếc mạng che mặt này chẳng ra sao, phá hỏng dung nhan Hương Phi.

2sao.vn | Photobook

Trong phim "Dương Môn Hổ Tướng", Hồ Tịnh vào vai Minh Cơ, nàng công chúa nước Liêu. Chiếc mạng che mặt màu đen tuyền được thiết kế khá tỉ mỉ nhưng nhìn lại rất thô cứng. Không mang tác dụng thẩm mỹ, còn khiến ngoại hình nhân vật Minh Cơ trở nên rườm rà, nhức mắt.

2sao.vn | Photobook

Bên cạnh đó vẫn có những chiếc mạng che mặt rất đơn giản nhưng lại góp phần tôn thêm nhan sắc của diễn viên. Mã Phức Nhã trong "Khuynh Thế Hoàng Phi" từng được coi là vai diễn cổ trang có tạo hình đẹp nhất của Lâm Tâm Như.

2sao.vn | Photobook

Triệu Lệ Dĩnh trong "Thục Sơn Chiến Kỷ Kiếm Hiệp Truyền Kỳ" vai con gái của đại ma đầu nên mạng che mặt màu đen huyền bí tuy nhien vẫn toát lên sự nữ tính với họa tiết ren nhẹ nhàng.

2sao.vn | Photobook

Trong "Ỷ Thiên Đồ Long Ký" 2009, Hà Trác Ngôn đã vào vai Tiểu Chiêu, một cô gái có dung mạo tuyệt thế và là giáo chủ tổng giáo Minh giáo Ba Tư. Vì vậy mạng che mặt cũng có phần cầu kỳ và đậm chất "quý tộc" hơn.

2sao.vn | Photobook

phim cổ trang phim hoa ngữ