Những cô dâu 'số hưởng' với vòng vàng trĩu cổ: 'Gánh' nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!

Câu chuyện đám cưới "khủng" với hàng nghìn khách, hàng dài siêu xe hay những mâm cỗ sơn hào hải vị... đã không phải là hiếm.

Để thể hiện đẳng cấp, nhiều người đổ tiền vào rạp cưới, cỗ cưới, có người phô diễn sự giàu có bằng cách tặng của hồi môn "khủng" để cô dâu, chú rể dát vàng đầy người khiến khách mời choáng váng.

Dù chuyện các nàng dâu được gia đình 2 bên trao cho số hồi môn cùng trang sức khủng không còn hiếm thấy nhưng đều khiến dân mạng dậy sóng. Đa phần bày tỏ sự ngưỡng mộ trước của hồi môn mà cô dâu "số hưởng" được nhận. Nhiều người còn đùa rằng, cưới nhau xong có lẽ cô dâu này có thể mở hẳn 1 tiệm vàng. Thậm chí, nhiều cô gái còn hài hước tuyên bố "muốn lấy chồng ngay lập tức" nếu như được trao "gánh nặng" với số hồi môn tương tự.

Của hồi môn tính vội cũng được hơn 1kg vàng của cô dâu trẻ ở Trà Vinh

Mới đây, một cô dâu đến từ Trà Vinh đang gây bão cộng đồng mạng khi được trao của hồi môn khủng hơn 1kg vàng.

Hình ảnh cô dâu trẻ trên người đeo kín vàng đang nhận về rất nhiều quan tâm trên mạng xã hội.

"Nếu tính luôn 10 cây vàng miếng thì phải hơn 1kg. Đó là những gì cô dâu ở Tiểu Cần cùng chú rể ở Hiệp Mỹ Tây, Cầu Ngang có được trong ngày cưới hôm nay. Lấy chồng đúng là gánh nặng các ông ạ. Tội cho người con gái ấy", chủ nhân bài đăng chia sẻ.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-1

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-2

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-3
Hình ảnh cô dâu Trà Vinh được trao của hồi môn khủng hơn 1kg vàng.

Theo hình ảnh ghi lại, dù khoác trên người chiếc váy trắng tinh khôi nhưng tâm điểm lại là số vàng cô dâu trẻ đeo trên người. Cô dâu này còn được tặng cả vàng miếng trong ngày lên xe hoa về nhà chồng.

Theo chủ nhân những bức ảnh đồng thời là nhiếp ảnh gia trong đám cưới, anh Xuyên Võ, cho biết, đám cưới diễn ra ngày 28/7 vừa qua. Cô dâu là Vân Anh, hiện sống tại căn biệt thự lớn ở thị trấn Tiểu Cần. Chú rể là Hoàng Thiện, sống tại xã Hiệp Mỹ Tây, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh.

Theo đó, gia đình cô dâu thuộc diện có điều kiện trong vùng. Cô được bố mẹ và họ hàng trao tặng nhiều của hồi môn trong đám cưới, ước chừng lên tới 100 cây vàng bao gồm cả vòng cổ, vàng tay, dây chuyền, vàng miếng.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-4
Ước chừng số của hồi môn gồm cả vòng cổ, vàng tay, dây chuyền, vàng miếng, lên tới 100 cây vàng. Ảnh: Xuyên Võ

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-5

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-6

Đám hỏi hoành tráng với sính lễ 2 nhẫn kim cương, 13 cây vàng và gần 1 tỷ đồng ở Kiên Giang

Bên cạnh những đám cưới khủng thì mới đây, hình ảnh và clip về một đám hỏi hoành tráng ở Kiên Giang của nữ sinh Minh Thư (SN 2000) và chàng trai Trần Đông (SN 1998) quê Sóc Trăng cũng thu hút đông đảo sự quan tâm của dư luận.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-7
Ngay đến cả đám hỏi cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-8
Cô dâu rạng rỡ trong bộ áo dài truyền thống cùng bộ trang sức bằng vàng

Theo chia sẻ của cô dâu Minh Thư, sính lễ nhà trai chuẩn bị gồm 13 cây vàng được thiết kế thành trang sức gồm nhẫn, dây chuyền, vòng tay... Không chỉ có vậy, cặp đôi còn được nhận 1 cặp nhẫn, 1 cặp bông tai, tất cả đều là kim cương và 888.888.000 đồng tiền mặt. Riêng cô dâu được cho 40 triệu đồng để may váy áo cho ngày lễ trọng đại.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-9
Số tiền mặt gần 1 tỷ đồng.

Điều đặc biệt khiến nhiều bạn trẻ thích thú chính là hành trình nên duyên đầy dễ thương của cặp đôi này. Theo đó, chỉ qua một dòng trạng thái của bạn cô dâu đăng tải: "Tìm người yêu cho bạn thân", Thư đã quen được Đông và tiến tới hôn nhân chỉ sau 2 tháng tìm hiểu.

Tuy nhiên, khi đó Minh Thư mới vừa tròn 18 tuổi. Cô gái trẻ mong muốn được học hết đại học mới lấy chồng. Tôn trọng quyết định của Minh Thư, gia đình quyết định chỉ làm lễ dạm ngõ, chờ cô dâu học xong mới tổ chức đám cưới.

"Mình là sinh viên của một trường Đại học ở Sài Gòn, tuy nhiên, chỉ sau một ngày, mình cảm thấy nhớ nhà, thương bố mẹ không nỡ xa mình nên quyết định khăn gói về quê. Về được một thời gian thì lên kế hoạch cưới chồng luôn. Tiền học phí vẫn còn ở trường", Minh Thư chia sẻ với Vietnamnet.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-10
Cùng vòng vàng và nhẫn kim cương.

Chị em ghen đỏ mắt trước khoảnh khắc cô dâu phủ kín toàn vàng là vàng từ cổ đến tay

Mở màn 2019, mới đây, một cặp đôi trẻ khiến chị em ghen đỏ mắt khi lộ những bức ảnh trong đám cưới của mình. Theo đó, dù không gian tiệc cưới trang trí đơn giản thế nhưng khoảnh khắc cô dâu từ cổ đến tay phủ kín toàn vàng là vàng lại gây chú ý.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-11
Cô dâu đang gây sốt trên mạng xã hội.

Đặc biệt hơn khi đứng kế bên cô, chú rể không những đẹp trai phong độ mà còn được nhiều chị em so sánh với hình tượng "soái ca trong truyền thuyết" vừa có vẻ ngoài, vừa thâm tình lại có điều kiện nếu không muốn nói là giàu có.

Theo một số người, tân nương trên có tên Hoàng Quyên và tân lang tên Phước Vinh. Đám cưới của cặp đôi đã diễn ra vào ngày 2/3 vừa qua.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-12
Vàng đeo kín 2 bàn tay.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-13

Sau khi đăng tải, hình ảnh trên gây sốt trên mạng xã hội, nhận được sự để ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Trong đó, có không ít bình luận chúc mừng cô dâu và không quên khen ngợi vẻ ngoài của chú rể.

Cô dâu "số hưởng" sống như công chúa trong lâu đài 7 tầng, đi lấy chồng được hồi môn 2 sổ đỏ, 200 cây vàng

Hồi đầu năm 2019, đám cưới của cô dâu Thu Hương và chú rể Năng Tĩnh ở Nam Định cũng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Đám cưới hoành tráng của cô dâu Thu Hương diễn ra trong chính khuôn viên lâu đài 7 tầng của gia đình và trang trí toàn bộ bằng hoa tươi.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-14
Cô dâu Thu Hương như một nàng công chúa sống trong lâu đài 7 tầng.

Được biết, số tiền mà Thu Hương và ông xã chi ra để chụp ảnh cưới lên đến 200 triệu đồng. Bộ ảnh được thực hiện ở nhiều địa điểm như: Ninh Thuận, Đà Lạt và một resort cao cấp. Rạp cưới được gia đình nhà gái dựng trong 1 tuần liền, thực đơn cỗ cưới toàn những món sang chảnh như tôm hùm, rượu ngoại...

Dàn siêu xe Rolls-Royce Phantom, Benley... xếp hàng dài trong đám cưới. Ca sĩ Phan Đình Tùng được mời về hát mừng cho ngày trọng đại của đôi bạn trẻ. Trong ngày vu quy, cô dâu Thu Hương được bố mẹ tặng 200 cây vàng và 2 cuốn sổ đỏ.

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-15

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-16

Những cô dâu số hưởng với vòng vàng trĩu cổ: Gánh nặng vậy ai cũng nguyện ý lấy chồng!-17
Đám cưới của Thu Hương diễn ra hoành tráng, cô dâu đeo vàng trĩu cổ, gia đình thiết đãi quan khách toàn cao lương mỹ vị.

Bên cạnh đám cưới hoành tráng thì nhan sắc xinh đẹp đúng chất tiểu thư con nhà giàu của cô dâu Thu Hương cũng khiến nhiều người xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Theo Nhịp Sống Việt


của hồi môn cô dâu

Tin tức mới nhất