Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS

Công ty quản lý của BTS là Big Hit Entertainment có buổi tuyển sinh tại TP.HCM vào chiều 27/10. Hàng nghìn thí sinh trong độ tuổi 12-19 tới tham dự.

Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-1
Chiều 27/10, buổi tuyển chọn thực tập sinh cho nhóm nhạc nữ mới của công ty Big Hit Entertainment và Source Music chính thức diễn ra tại TP.HCM. Theo ê-kíp, họ nhận được hơn 3.000 đơn đăng ký dự thi.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-2
Tuy nhiên, chỉ có khoảng hơn 1.000 thí sinh nhận được mail thông báo mới có cơ hội trải qua buổi casting vào chiều 27/10. 
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-3
Chấm điểm trong buổi tuyển chọn là các nhà sản xuất, chuyên gia từ Hàn Quốc.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-4
12h, ê-kíp chính thức mở cửa để các thí sinh vào ghi danh. Tuy nhiên, trước đó nhiều giờ đồng hồ, các bạn trẻ đã tới xếp hàng để lấy số thứ tự. Theo quy định của đơn vị tuyển sinh, các thí sinh dự thi phải nằm trong độ tuổi có năm sinh từ 2001-2007.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-5
Nhã Phương (đến từ Phan Thiết) cho biết cô hâm mộ âm nhạc Hàn Quốc và đặc biệt là nhóm nhạc BTS. Ban đầu Nhã Phương dự định thể hiện tiết mục nhảy sexy, tuy nhiên sau khi biết được yêu cầu của công ty Hàn Quốc là hình tượng trong sáng, dễ thương thì cô quyết định cover Yes Or Yes của TWICE.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-6
Nguyễn Thị Huyền Trang (15 tuổi) thu hút sự chú ý ở buổi tuyển sinh với ngoại hình xinh xắn. Cô đi từ Đắk Lắk tới TP.HCM vào tối 26/10 và tới địa điểm tuyển sinh trước vài giờ đồng hồ để xếp hàng.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-7Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-8
Sau khi dự thi, Huyền Trang cho biết ban giám khảo yêu cầu cô ở lại để chụp các góc cận mặt.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-9
Thí sinh Nhã Thư sinh năm 2007 bật khóc vì không có cơ hội tham gia thi tuyển. Vừa khóc Nhã Thư vừa bức xúc cho biết ê-kíp không cho vào thi vì cô chỉ nhận được mail phản hồi bằng tiếng Anh. Theo cô, nhân viên tuyển dụng khẳng định phải có mail phản hồi bằng tiếng Việt mới được thi tuyển. Nhã Thư tâm sự: “Em đã tập luyện nhiều tháng trời và rất mong đợi buổi thi tuyển vậy mà đến đây họ lại thông báo em không được thi”.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-10
Ông bố 61 tuổi mang theo ba lô để đưa con gái Xuân Quỳnh (17 tuổi) thi tuyển. Ông cho biết gia đình đã tìm hiểu trước quá trình tuyển sinh, đào tạo tại Hàn Quốc và biết rằng môi trường rất khắc nghiệt. Tuy nhiên, ông ủng hộ niềm đam mê của con gái và sẵn sàng để con sang Hàn Quốc làm thực tập sinh nếu may mắn trúng tuyển. Ông dặn dò, động viên trong suốt quãng thời gian cùng con gái chờ lấy số báo danh.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-11
Một thí sinh sinh năm 2006 tập luyện vũ đạo trước giờ thi. Cô cho biết xếp hàng từ sáng sớm nhưng theo số thứ tự thì đến 17h cô mới tới lượt thi.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-12
Trong quá trình đợi các con thi tuyển, nhiều bậc phụ huynh ngủ gục. Big Hit Entertainment là công ty quản lý của nhóm nhạc nam hàng đầu Kpop hiện nay - BTS. 
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-13
Big Hit ngày càng phát triển nhờ sự bùng nổ của BTS. Hiện tại, đây là một trong những công ty giải trí quyền lực nhất Kpop, bên cạnh SM, JYP và YG.
Những cô gái 10X xếp hàng dự buổi thi tuyển tại TP.HCM của ông chủ BTS-14
Theo kết quả kiểm toán năm 2018, nhờ sự tăng trưởng của BTS, Big Hit tăng doanh số 132% so với năm 2017. Từ tháng 7/2019, Big Hit mua lại Source Music (đơn vị quản lý GFriend). Hai công ty lên kế hoạch thành lập nhóm nhạc nữ mới vào năm 2021.

 

Theo Zing


Big Hit BTS Kpop

Tin tức mới nhất