Những cô giáo xinh đẹp, nổi tiếng như hot girl

Có nhiều cô giáo xinh đẹp và nổi tiếng không kém những hot girl đình đám hiện nay.



Cựu hot girl Mi Vân – Giáo viên Piano. Mi Vân là hot girl được biết đến với vẻ đẹp thánh thiện trong sáng, tiên phong cho sự bùng nổ của trào lưu hot girl tại Việt Nam những năm 2005, 20006. Sau khi giành giải cao tại một cuộc thi tìm kiếm gương mặt cho một tờ báo tuổi teen, Mi Vân nhanh chóng trở thành một hot girl đình đám và cũng là một mẫu teen được nhiều người yêu thích



Từng là một sinh viên khoa Piano của nhạc viện Hà Nội, Mi Vân có khả năng chơi đàn rất tốt. Sau khi trở về Hà Nội sinh sống và một mình chăm con, Mi Vân trở thành giáo viên Piano cho nhiều trung tâm nổi tiếng tại Hà Nội.



Anh Thư “Vua đầu bếp” – Giáo viên tiếng Anh. Anh Thư là một nhân tố khá nổi bật tại cuộc thi Vua đầu bếp – Masterchef Việt Nam 2013. Cô không chỉ gây ấn tượng với khán giả bởi khả năng “nữ công gia chánh” mà còn bởi vẻ ngoài trong sáng, xinh đẹp như một hot girl.



Ngoài đời, Anh Thư là một giáo viên tiếng Anh xinh đẹp, thông minh và được nhiều học sinh mến mộ. Là một giáo viên tiếng Anh có tiếng tại Sài thành, Anh Thư có khả năng sư phạm vững, vốn ngoại ngữ phong phú.



Phan Hồng Anh- Giáo viên Toán trẻ và hot nhất trường Ams. Phan Hồng Anh là cái tên đã không còn xa lạ gì với cộng đồng mạng. Năm ngoái khi những hình ảnh của cô giáo xinh đẹp, trẻ trung của trường Ams này được hé lộ đã khiến cộng đồng mạng xôn xao. Phan Hồng Anh sở hữu vẻ đẹp dịu dàng, đằm thắm và rất Việt Nam. Cô chính là giáo viên Toán trẻ nhất THPT Chuyên Hà Nội – Amsterdam hiện nay.



Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng, Hồng Anh là một trong những giáo viên được nhiều học sinh Ams mến mộ nhất. Trước đó khi đang là sinh viên của đại học Sư phạm Hà Nội, Hồng Anh từng đạt giải Á khôi tại cuộc thi IMiss Thăng Long 2010.



Hà Holly – Giáo viên Thể dục dụng cụ. Hà Holly sinh năm 1988 là một cái tên rất nổi bật trong làng thể dục nghệ thuật Việt Nam. Cô cũng là một hot girl xinh đẹp và tài năng được nhiều người biết trong thời gian trước đây.



Sau khi giành được những thành tích ấn tượng này, Holly Hà đã giải nghệ và chuyên tâm vào công việc giảng dạy bộ môn thể dục nghệ thuật cho các em nhỏ.



Lê Vy The Voice Việt – Giáo viên tiểu học. Lê Thị Lê Vy là cái tên nổi lên từ cuộc thi The Voice Việt mùa đầu tiên (2012). Cô gái này khi đến với Giọng hát Việt khi đang là giáo viên dạy nhạc tại trường tiểu học số 2 Phú Bài, thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên Huế.



Lê Vy hiện nay vẫn đang đảm nhiệm công việc giáo viên tại Huế. Với âm nhạc, cô coi như một nghề tay trái khi thỉnh thoảng có đi hát và ra mắt một số sản phẩm.

Theo Đất Việt

Tin tức mới nhất