Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng

Hương Giang, Ngọc Trinh, Huỳnh Hồng Loan bị nghi ngờ đến với nửa kia vì "hợp đồng tình ái", cả hai bên cùng có lợi.

Thời gian qua, chuyện tình cảm của Hương Giang - Matt Liu nhận được sự quan tâm từ dư luận. Bén duyên từ chương trình Người ấy là ai, đến nay cặp đôi đã có hơn 3 tháng chính thức hẹn hò. Dù thời gian tìm hiểu chưa quá dài, nhưng tình cảm của mỹ nhân chuyển giới và bạn trai rất mặn nồng.

Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng-1
Chuyện tình Hương Giang - Matt Liu ngày càng thăng hoa.

Tối ngày 2/10, Hương Giang - Matt Liu gây bão khi đăng ảnh tụ họp tại gia đình đằng gái. Theo đó, doanh nhân Singapore đã chính thức ra mắt bố mẹ nữ ca sĩ tại Hà Nội. Tiếp đón chàng rể tương lai, mọi người trong gia đình hoa hậu đều phấn chấn, niềm nở.

Hành động đưa người yêu về ra mắt gia đình của Hương Giang khiến dân mạng cho rằng, tình cảm của cả hai đang rất viên mãn và có niềm tin ở nhau. 

Trước khi thăng hoa tình cảm, Hương Giang - Matt Liu từng bị nghi ngờ yêu nhau vì hợp đồng. Cụ thể, cách đây khoảng 2 tháng, vlogger Dưa Leo lên tiếng khẳng định giữa nàng hậu và Matt Liu chỉ có "xã giao, hợp đồng làm ăn", chứ không phải mối quan hệ yêu đương thực sự.

Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng-2
Trước đó, chuyện tình cảm của Hương Giang và bạn trai từng bị nghi là "mối quan hệ làm ăn".

Dưa Leo cho rằng, nàng hậu và bạn trai đang trong một mối quan hệ vì lợi nhuận, chứ không thực sự có cảm xúc với đối phương.

Sau lời nhận định của vlogger, phía nữ ca sĩ lên tiếng phủ nhận. Việc cả hai ngày càng quấn quít, tình tứ, thậm chí ra mắt gia đình đối phương cho thấy chuyện tình này không đơn thuần chỉ là "hợp đồng" như một số cá nhân phát biểu.

Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng-3

Hương Giang - Matt Liu không phải cặp đôi đầu tiên bị đồn "yêu vì hợp đồng". Trước đó, nhiều sao Việt cũng từng bị nghi đến với nửa kia vì chiêu trò, đôi bên cùng có lợi. 

Hồng Loan - Tiến Linh

Đầu năm 2020, dư luận xôn xao trước tin đồn hẹn hò của Hồng Loan - Tiến Linh. Trên mạng xã hội, cả hai thường xuyên "thả thính", công khai gặp gỡ, mặc áo đôi. Nữ diễn viên trẻ cũng xác nhận cô đang trong giai đoạn tìm hiểu nam cầu thủ.

Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng-4

Tuy nhiên chỉ sau 3 tháng, nữ diễn viên xác nhận cô và Tiến Linh chỉ dừng ở mức tình bạn. Việc mối quan hệ "chết yểu" khi mới chớm nở khiến Hồng Loan - Tiến Linh vướng tin đồn "hợp đồng tình cảm".

Trước thị phi bủa vây, Hồng Loan lên tiếng phủ nhận trên Tổ Quốc: "Chắc chắn không có. Vì Loan chưa nói yêu Tiến Linh bao giờ. Chỉ là tìm hiểu bạn bè đi chơi ăn uống. Lịch làm việc của ai cũng bận. Ai cũng có nhiều việc riêng để lo.

Và tự Loan cảm thấy tình cảm chưa đủ để phát triển yêu đương nên cả hai tiếp tục làm bạn. Với Loan, mọi thứ vẫn bình thường vì trước và sau khi quen biết Tiến Linh, mọi thứ xung quanh cũng như phim ảnh của Loan vẫn bình thường".

Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng-5

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều

Năm 2016, dư luận bất ngờ trước thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú 72 tuổi Hoàng Kiều yêu nhau. Cả hai thoải mái công khai mối quan hệ, chia sẻ những tâm sự ngọt ngào và đăng nhiều hình ảnh tình tứ. 

Những cuộc tình của sao Việt bị nghi chiêu trò, hợp đồng-6

Có thể thấy, từ khi yêu Ngọc Trinh, fanpage của Hoàng Kiều nhảy vọt tương tác. Cái tên Ngọc Trinh trong giai đoạn này cũng "nóng" hơn bao giờ hết. Cô thậm chí xuất hiện trong một số sự kiện làm ăn của tỷ phú đáng tuổi ông.

Nhiều ý kiến cho rằng, mối tình của cả hai chỉ là Pr, hợp đồng làm ăn. Tuy nhiên, cặp đôi gián tiếp phủ nhận điều này.

Thậm chí khi chủ động chia tay Ngọc Trinh chỉ sau 2 tháng hẹn hò, Hoàng Kiều còn rất hậm hực vì nhân tình có những mối quan hệ chồng chéo, không xứng đáng với tình yêu của ông.

Mây
Theo Vietnamet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ngoc-trinh-huong-giang-bi-nghi-co-hop-dong-tinh-ai-n-237808.html

Huỳnh Hồng Loan Ngọc Trinh Hương Giang idol

Tin tức mới nhất