Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn

Nhiều ngôi sao như Lee Jun Ki, Ha Ji Won, Jo In Sung… đã phải mất một thời gian để cân bằng lại tâm lý của mình sau khi sống cùng nhân vật trên màn ảnh.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-1
Seo Ye Ji: Trong bài phòng vấn độc quyền với tờ OSEN, ngôi sao họ Seo tâm sự về trải nghiệm kinh hoàng khi cô đảm nhận vai chính Im Sang Mi trong bộ phim hình sự, tội phạm, kinh dị "Save Me" (Lời cầu cứu). Seo Ye Ji đã áp dụng một số biện pháp cực đoan để nhập tâm vào vai diễn như tự cô lập bản thân, không gặp gỡ, tiếp xúc với bất kỳ ai. "Tôi trở thành Im Sang Mi trong suốt quá trình quay phim và luôn cảm thấy buồn. Tôi phẫn nộ trước sự sùng bái tôn giáo của nhân vật này. Điều đó khiến tôi không ngừng khóc", cô bộc bạch.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-2
Suốt 4 tháng quay phim, nữ diễn viên liên tục mắc kẹt trong những cơn ác mộng và cảm giác bị bóng đè vào mỗi đêm: "Tôi thấy sợ sau khi trải qua cảm giác bị bóng đè mỗi ngày. Tôi không thể cử động cơ thể. Tôi luôn mơ thấy có ai đó truy đuổi mình, kèm theo những tiếng đập cửa". Seo Ye Ji cho hay cô gần như bị trầm cảm sau khi sống cùng nhân vật.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-3
Jo Yeo Jeong: Ở bộ phim "Perfect Wife", “nữ hoàng cảnh nóng” khắc họa chân dung một phụ nữ có bề ngoài xinh đẹp, nhã nhặn nhưng thực tế lại là bệnh nhân tâm thần, mắc chứng rối loạn nhân cách và gặp khó khăn trong việc kiểm soát cơn giận. Minh tinh đã phải đánh đổi sự ổn định về mặt tâm lý để có được một màn trình diễn thuyết phục.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-4
Xuất hiện trong chương trình "Happy Together", Jo Yeo Jeong cho biết cô vốn không phải là người dễ nổi nóng hay mất kiểm soát. Song, vai diễn ở "Perfect Wife" gần như thay đổi tính cách của cô. "Sáng sớm, mỗi khi thức dậy, tôi đều cảm thấy khó chịu, giận dữ và muốn cãi nhau với ai đó, rồi tôi lại tự nhắc bản thân phải nhanh chóng thoát khỏi nhân cách ấy", Jo Yeo Jeong kể lại.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-5
Lee Jun Ki: Trong bộ phim "Two Weeks", Lee Jun Ki vào vai Jang Tae San - người đàn ông có số phận bất hạnh. Từ thuở nhỏ cho đến lúc trưởng thành, nhân vật này liên tiếp chứng kiến cảnh gia đình ly tán. Jang Tae San còn bị vu oan giá họa, khiến anh phải sống một cuộc đời chui lủi, trốn chạy sự truy đuổi của cảnh sát… Những nỗi đau của nhân vật đã ảnh hưởng đến tâm lý của Lee Jun Ki. Ngay cả khi phim đóng máy, tài tử vẫn không thể thoát vai.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-6
Lee Jun Ki chìm đắm trong cảm giác trống rỗng và buồn bã đến mức rơi vào trầm cảm. “Tôi cố gắng xua tan những ý nghĩ tiêu cực bằng cách gặp gỡ bạn bè. Thế nhưng mỗi khi không còn ai bên cạnh, nỗi buồn và cô đơn lại đến với tôi”, Soompi dẫn lời nam diễn viên. Cuối cùng, Lee Jun Ki buộc bản thân phải bận rộn, phải nhận dự án mới, phải lao vào công việc, để những cảm xúc hỗn độn đó không còn cơ hội quấy nhiễu anh.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-7
Jo In Sung: Tài tử 39 tuổi hóa thân thành Oh Soo - một tay chơi có tiếng ở "That Winter, The Wind Blows" (Gió mùa đông năm ấy). Vì cần một số tiền lớn để trả nợ, Oh Soo tiếp cận Oh Young (Song Hye Kyo) và giả làm anh trai của cô. Song, những va chạm trong cuộc sống hàng ngày đã khiến Oh Soo nảy sinh tình cảm với Oh Young. Theo lời biên kịch Noh Hee Kyung, Jo In Sung rất nhập tâm cho vai diễn. Trong buổi đọc kịch bản, nam diễn viên không thể kìm nén sự xúc động trước những lời thoại đầy ý nghĩa của nhân vật.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-8
Đến khi "Gió mùa đông năm ấy" khép lại, Jo In Sung vẫn bị bóng dáng của Oh Soo ám ảnh. Sau buổi ăn mừng phim đóng máy thành công, tài tử vừa khóc vừa gọi điện cho biên kịch Noh Hee Kyung trong suốt 2 tiếng đồng hồ. Jo In Sung đề nghị biên kịch viết thêm vài tập để anh được diễn tiếp và hứa sẽ làm tốt hơn nữa. Nhưng Noh Hee Kyung chỉ lặng lẽ khuyên anh hãy bỏ lại vai diễn đằng sau và mạnh mẽ bước tiếp.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-9
Ha Ji Won: Tham gia chương trình Thank You của đài SBS vào năm 2013, nàng “đả nữ” của Hàn Quốc đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh bộ phim "Sector 7". Ở tác phẩm này, Ha Ji Won vào vai Hae Joon - nữ kỹ sư quản lý thiết bị trên một con tàu thăm dò dầu. Giữa lúc lênh đênh trên biển, cô cùng các đồng đội bất ngờ bị một con quái vật tấn công. Hae Joon đau đớn chứng kiến những người mình yêu quý lần lượt bỏ mạng trước sức mạnh của sinh vật lạ.

Những diễn viên bị ám ảnh, trầm cảm vì vai diễn-10
Sau khi phim kết thúc, Ha Ji Won đã phải điều trị tâm lý vì không thể gạt bỏ vai diễn ra khỏi tâm trí. "Ở Sector 7, con quái vật chết, những đồng đội tôi yêu quý cũng chết. Tôi là người duy nhất còn sống. Đó chính là lý do mà tôi không thể thoát khỏi nỗi đau của nhân vật trong một thời gian dài", nữ diễn viên bộc bạch. Cảm xúc của Ha Ji Won vẫn là một mớ hỗn độn dù cô phải chuẩn bị tiếp nhận dự án mới. “Đả nữ” 42 tuổi cần sự giúp đỡ của các bác sĩ tâm lý mới có thể quay trở về nhịp sống bình thường.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-dien-vien-bi-am-anh-tram-cam-vi-vai-dien-post1087406.html

Ha Ji Won Lee Jun Ki Jo In Sung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao