Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp

Theo Kstarlive, Hyun Bin - Son Ye Jin, Chang Wook - Yoona... là những bộ đôi được khán giả mong muốn tái hợp trên màn ảnh nhỏ nhờ sự ăn ý cả về ngoại hình lẫn diễn xuất.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-1
Hyun Bin và Son Ye Jin: Crash Landing On You đã kết thúc song sức nóng của bộ phim này vẫn chưa hạ nhiệt. Bên cạnh nội dung xoay quanh mối tình “Romeo và Juliet” giữa hai miền Nam - Bắc Hàn, màn tương tác của bộ đôi nhân vật chính do Hyun Bin và Son Ye Jin đảm nhận cũng chính là nhân tố góp phần giúp bộ phim nhận được sự yêu mến của khán giả.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-2
Không chỉ tạo nên nhiều phân cảnh lãng mạn trong phim, ngoài đời, “bộ đôi vàng” cũng liên tục có những khoảnh khắc thân mật đằng sau hậu trường hay trong các buổi phỏng vấn. Thậm chí, nhiều bằng chứng về mối quan hệ tình cảm ngoài đời thực của cả 2 cũng được fan đưa ra để phân tích. Cùng với sức nóng của bộ phim Crash Landing On You, Son Ye Jin và Hyun Bin là 2 diễn viên Hàn Quốc gây sốt khắp các nước châu Á đầu năm 2020.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-3
Park Bo Gum và Kim Yoo Jung: Bên cạnh nội dung hấp dẫn, diễn xuất ăn ý của hai diễn viên chính Park Bo Gum và Kim Yoo Jung cũng là yếu tố quan trọng nhất mang đến thành công ngoài mong đợi cho Moonlight Drawn By Clouds. Nhiều ý kiến cho rằng Park Bo Gum và Kim Yoo Jung đã tạo nên một cặp đôi chính hòa hợp từ ngoại hình, tuổi tác cho tới diễn xuất.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-4
Sau khi cùng nhau tham gia bộ phim truyền hình Moonlight Drawn By Clouds, cặp diễn viên trẻ nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả. Bộ phim mang vể cho Park Bo Gum danh hiệu Nam diễn viên xuất sắc và Kim Yoo Jung giải Nữ diễn viên xuất sắc tại Lễ trao giải KBS Drama Awards 2016. Cả 2 cũng được khán giả bình chọn là cặp đôi đẹp nhất năm 2016.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-5
Lee Jun Ki và IU: Lee Jun Ki và IU thành đôi khi tham gia bộ phim truyền hình cổ trang Moon Lovers. Ban đầu, sự kết hợp của bộ đôi đã gây ra nhiều tranh cãi bởi IU lúc bấy giờ vẫn chưa được công nhận với tư cách diễn viên. Bên cạnh đó, Moon Lovers là tác phẩm được làm lại từ Bộ Bộ Kinh Tâm - bộ phim đã trở thành tượng đài cổ trang trong lòng khán giả Hàn Quốc.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-6
Tuy nhiên, bộ phim phát sóng đã mang lại nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng dù khoảng cách tuổi khá lớn (9 tuổi) song Lee Jun Ki và IU vẫn cho thấy màn kết hợp ăn ý trong phim. Những cảnh quay lãng mạn và vẻ ngoài xứng đôi của cả 2 đã giúp câu chuyện tình đẹp đầy bi thương trở nên giàu cảm xúc hơn. Không những thế, bộ đôi này cũng có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Sau khi bộ phim kết thúc, IU và Lee Jun Ki thường xuyên thể hiện sự ủng hộ cho đối phương mỗi khi có sản phẩm hay dự án nghệ thuật mới. Vừa qua, sự xuất hiện của Lee Jun Ki với vai trò cameo trong Hotel Del Luna do IU đóng vai chính càng khiến fan mong chờ dự án tái hợp của bộ đôi trong tương lai.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-7
Ji Chang Wook và Yoona: Ji Chang Wook và Yoona có dịp gặp gỡ lần đầu tiên khi cả 2 cùng góp mặt trong bộ phim truyền hình của TVN – The K2. Ngay khi xác nhận đóng cặp trong The K2, Ji Chang Wook - Im Yoona đã tạo nên sự chú ý không nhỏ với khán giả yêu phim cũng như người hâm mộ của bộ đôi bởi đây là lần đầu tiên 2 nhan sắc hàng đầu xứ Hàn cùng tham gia chung một dự án.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-8

Tại thời điểm đó, Ji Chang Wook đang là “mỹ nam hành động” được phái nữ yêu mến từ sau thành công của Healer. Sự trở lại với The K2 và thể loại phim hành động, lãng mạn càng khiến mức độ phủ sóng tên tuổi của nam diễn viên trẻ và cũng như chính bộ phim ngày càng tăng lên. Trong khi đó, dù vẫn gặp nhiều tranh cãi về diễn xuất song sự tiến bộ trong vai diễn Anna của The K2 và ngoại hình xứng đôi với bạn diễn đã giúp nữ idol nhận được nhiều phản ứng tích cực từ công chúng. Sau khi bộ phim kết thúc, Yoona và Ji Chang Wook đã trở thành bộ đôi được yêu thích nhất nhì màn ảnh nhỏ xứ Hàn.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-9
Lee Jong Suk và Han Hyo Joo: Sau thành công của W - Two Worlds, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo đã trở thành bộ đôi hiện tượng trên truyền hình Hàn Quốc năm 2016. Trong phim, cả 2 khiến người xem phải xao xuyến không chỉ bởi hợp nhau về mặt ngoại hình mà còn ở diễn xuất ăn ý. Thậm chí, sau khi phim kết thúc, nhiều khán giả còn mong chờ tin đồn “phim giả tình thật” của cặp diễn viên chính.

Những diễn viên được khán giả mong muốn tái hợp-10
Không chỉ có những cảnh quay ngọt ngào trên phim, Lee Jong Suk và Han Hyo Joo còn có mối quan hệ thân thiết ngoài đời. Sau bộ phim, họ thường xuyên được mời chụp hình và đóng quảng cáo chung. Ngoài ra, cả 2 cũng không ngần ngại dành những lời có cánh đến đối phương mỗi lần xuất hiện trên truyền hình. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm mong chờ những hoạt động nghệ thuật kết hợp của Lee Jong Suk và Han Hyo Joo trong thời gian tới.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhung-dien-vien-duoc-khan-gia-mong-muon-tai-hop-post1083105.html

Hyun Bin Son Ye Jin Yoona Ji Chang Wook Phim Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao