Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim

Lời nói dối của một số diễn viên ảnh hưởng trực tiếp đến việc quay phim, khiến đạo diễn phải tìm cách xử lý ''hậu quả''.

Ben Hardy

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-1

Ben Hardy muốn nhận vai Roger Taylor trong Bohemian Rhapsody đến nỗi anh quyết định nói dối trong CV của mình rằng anh là một tay trống tài năng. Đạo diễn Bryan Singer cần tìm một người có thể chơi nhạc cụ này vì khi quay cảnh toàn, khán giả sẽ soi xem liệu diễn viên đánh trống có khớp nhạc hay không. Sau nhiều giờ học, nam diễn viên đã chơi được nhạc cụ này và diễn thành công tay trống của Queen.

Chris Hemsworth

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-2

Nam diễn viên người Australia từng phải nói dối về ngoại hình của mình để có được hợp đồng đóng phim. Chris Hemsworth cao 1,9 mét nhưng trong hồ sơ nộp cho Marvel, anh khai thấp hơn. Điều khiến Hemsworth sau này bất ngờ là Thor yêu cầu diễn viên cao trên 1,8 mét. Vì vậy anh không nhất thiết phải nói dối cho vai diễn này.

Eddie Redmayne

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-3

Chủ nhân giải Oscar đã bịa rằng mình có thể cưỡi ngựa khi thử vai Anthony Babington trong phim Elizabeth: The Golden Age. Nhưng đến lúc quay phim, cả đoàn mới nhận ra anh đã tâng bốc bản thân khiến êkíp phải thuê diễn viên đóng thế trong một số cảnh. Nhiều năm sau, anh lại thử sức với phim lịch sử, lần này là The Other Boleyn Girl. Sau khi kể câu chuyện trước của mình, Redmayne bị "bế" đi học cưỡi ngựa 2 tháng.

Paul Mescal

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-4

Mescal suýt mất vai chính trong Normal People, nhưng may có lời nói dối nhỏ xíu do người quản lý nghĩ ra, Mescal đã được cứu. Vai này yêu cầu một người có thể lái xe, trong khi Mescal thậm chí chẳng có bằng lái. Vì vậy anh phải tham gia một lớp học lái xe cấp tốc, nhờ vậy khán giả mới được xem màn trình diễn xuất sắc của anh trong vai Connell.

Laurence Fishburne

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-5

Khi thử vai Tyrone Miller trong Apocalypse Now, Fishburne phải nói dối tuổi thật. Nhân vật phải 17 tuổi nhưng khi đó Fishburne mới chỉ 15. Quá trình quay phim mất khá nhiều thời gian nên khi bộ phim hoàn tất và sẵn sàng ra rạp, Fishburne đã bước sang tuổi 17.

Nicolas Cage

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-6

Đáng lẽ trong Fast Times at Ridgemont High (1982), Cage được cân nhắc đóng vai Brad Hamilton. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho đến khi nhà sản xuất phát hiện anh mới 17 tuổi thay vì 18 như anh nói trong buổi thử vai. Vì thế anh không được đóng vì theo luật khi đó, Cage không được làm nhiều giờ như một thanh niên 18 tuổi. Nhà sản xuất khắc phục bằng cách cho anh đóng diễn viên phụ.

Al Lewis

Những diễn viên lừa dối đạo diễn để được đóng phim-7

Trong The Munsters, Al Lewis hóa thân thành ông nội ma cà rồng. Ông sợ nhà sản xuất nghĩ mình chưa đủ tuổi để đóng vai này nên đã khai khống tuổi, nói rằng mình sinh năm 1910. Bí mật này được giấu đến khi Lewis qua đời, con trai ông mới thông báo ngày sinh thực sự của ông là 30/4/1923.

Theo Ione

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ione.net/nhung-dien-vien-lua-doi-dao-dien-de-duoc-dong-phim-4160372.html

Chris Hemsworth Phim Hollywood

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao