Những gương mặt đóng logo 'át chủ bài' trong mỗi nhóm nhạc Kpop

SNSD Taeyeon, Red Velvet Wendy, (G)I-DLE Soyeon,... đều được coi là linh hồn của mỗi nhóm. Nếu thiếu vắng những thành viên này, nhóm sẽ khó duy trì lâu dài.

SNSD Taeyeon: Dù các thành viên của SNSD đều rất nổi bật trên nhiều lĩnh vực, song nhờ có giọng ca đầy nội lực của Taeyeon mà nhóm luôn được đánh giá cao. Dù hoạt động với SNSD hay tách ra solo, Taeyeon luôn được công nhận là nữ thần tượng thành công bậc nhất Kpop.

2sao.vn | Photobook

(G)I-DLE Soyeon: Không có gì quá khó hiểu khi Soyeon vừa là center, vừa là người sáng tác và rapper chính của (G)I-DLE. Tài năng của Soyeon đã được khẳng định qua hai chương trình "Produce 101" và "Unpretty Rapstar".

2sao.vn | Photobook

Red Velvet Wendy: Wendy là giọng ca chính của Red Velvet. Tông giọng cao vút của nữ thần tượng chính là điểm nhấn trong mỗi bài hát. Vừa qua, Wendy bị chấn thương nên phải tạm dừng hoạt động một thời gian, các thành viên khác rất khó để hát thay phần Wendy.

2sao.vn | Photobook

MOMOLAND JooE và Nancy: Đây là hai thành viên có độ nổi tiếng cao nhất của MOMOLAND. Nếu Nancy là cái tên thu hút fan nước ngoài thì Jooe lại rất nổi tiếng tại thị trường Hàn Quốc.

2sao.vn | Photobook

SEVENTEEN Woozi: Sở hữu vóc dáng nhỏ con, song Woozi lại được coi là người quyền lực nhất SEVENTEEN. Nam thần tượng là nhà sản xuất chính của nhóm, tất cả các ca khúc của SEVENTEEN cho đến nay đều mang đậm bản sắc riêng của Woozi. Đồng thời cậu cũng là cây hút fan nhờ tính cách đáng yêu, dễ mến.

2sao.vn | Photobook

NCT Taeyong và Mark: Hai thành viên đều là linh hồn của NCT khi cả hai xuất hiện trong hầu hết các nhóm nhỏ, đảm nhiệm vai trò quan trọng như center và rapper chính.

2sao.vn | Photobook

EVERGLOW Mia: Dễ dàng nhận thấy Mia là thành viên nổi bật trong mỗi sân khấu biểu diễn của EVERGLOW. Cô vừa là dancer chính, vừa là giọng ca chính của nhóm.

2sao.vn | Photobook

Stray Kids Bang Chan: Bang Chan được mệnh danh "idol toàn năng" của nhà JYP. Chính nam thần tượng đã lựa chọn các thành viên để tạo ra nhóm nhạc Stray Kids, đồng thời là người sản xuất ca khúc debut cho nhóm.

2sao.vn | Photobook

PENTAGON Hui: Hui là trưởng nhóm đồng thời là giọng ca chính trong PENTAGON. Bên cạnh đó, khả năng sáng tác cực đỉnh của nam thần tượng đã được minh chứng qua loạt hit "Never", "Shine",... Nhờ đó, âm nhạc PENTAGON được đánh giá có màu sắc riêng biệt, không nhàm chán.

2sao.vn | Photobook

red velvet Seventeen momoland NCT TaeYeon